ข่าว

เจาะลึกรถครอบครัวสายแฟชั่นฉบับออริจินัล New Honda Super Cub ความคลาสสิกเหนือกาลเวลา

เจาะลึกความโดดเด่นของ New Super Cub รถครอบครัวสายแฟชั่นฉบับออริจินัล จากต้นกำเนิดรถในตระกูล Super Cub ตั้งแต่ปี 1958 สู่ตำนานความคลาสสิกเหนือกาลเวลา อะไรคือเสน่ห์ที่ชวนให้หลงใหลไม่เสื่อมคลาย และทำให้ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานต่อเนื่องมากกว่า 6 ทศวรรษ ครองใจผู้ขับขี่ทั่วโลกด้วยยอดขายกว่า 100 ล้านคัน คำตอบอยู่ตรงนี้แล้ว

  • ดีไซน์โดดเด่นร่วมสมัย มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

รถในตระกูล Super Cub ได้รับความพิถีพิถันด้านการออกแบบมาตั้งแต่แรกเริ่ม เช่นเดียวกับ New Super Cub ที่ยังคงเอกลักษณ์เส้นสายตัวรถแบบ S Shape มีความโค้งมนสวยงามไร้ที่ติ เข้ากับทุกยุคสมัย มีสไตล์เป็นของตัวเอง นอกจากนี้ยังคำนึงถึงคุณประโยชน์ด้านการใช้งาน ท่านั่งควบคุมง่าย มีความสะดวกคล่องตัว และเป็นมิตรกับผู้ขับขี่ทุกคน

  • สีตัวรถแบบออริจินัล ทั้งแบบโมโนโทนและทูโทน

New Super Cub ตอกย้ำความคลาสสิกระดับตำนาน ด้วยการเลือกใช้โทนสีพื้นเรียบแบบโมโนโทน ไม่ว่าจะเป็น น้ำเงิน แดง ขาว หรือดำ แบบออริจินัลจากยุค 50’s – 60’s รวมถึงการเลือกใช้คู่สีทูโทนที่ตัดกับบังลมสีขาวได้อย่างลงตัว ซึ่งการเลือกใช้โทนสีทั้ง 2 แบบนี้เอง เป็นอีกสิ่งหนึ่งของรถในตระกูล Super Cub ที่นับว่ามีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมดีไซน์ตัวรถให้มีความสวยงามยิ่งขึ้นอีกด้วย

  • เทคโนโลยีเครื่องยนต์พัฒนาต่อเนื่อง แรงดี ประหยัด แข็งแรง ทนทาน

ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน หัวใจขับเคลื่อนของรถในตระกูล Super Cub ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จากขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 50 ซีซี ที่ให้กำลังแรงควบคู่อัตราความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม สู่การพัฒนาระบบหัวฉีด PGM-FI แทนที่ระบบคาร์บูเรเตอร์ และได้ขยายขนาดของเครื่องยนต์ออกเป็นหลายขนาด เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนแต่ละยุคสมัย โดยล่าสุด New Super Cub ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ Honda Smart Engine ขนาด 110 ซีซี เทคโนโลยีใหม่ที่ฮอนด้าพัฒนาให้มีทั้งความแรง ประหยัด แข็งแรงและทนทาน ทำงานร่วมกับหัวฉีด PGM-FI ที่ให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 71.4 กิโลเมตร ผ่านการรับรองระบบบำบัดไอเสียมาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์

ทั้งหมดนี้ คือ เสน่ห์ความโดดเด่นของ New Super Cub ที่พร้อมให้สาวกรถครอบครัวสายแฟชั่นได้สัมผัส มีให้เลือก 4 สี ประกอบด้วย แบบโมโนโทนสีดำหรือสีขาว และแบบทูโทน ประกอบด้วย สีน้ำเงิน-ขาว และสีแดง-ขาว พบกันได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำ 47,700 บาท

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New Super Cub ได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

 

#NewSuperCub #SuperCub #FindYourOriginal #ความออริจินัลที่เป็นคุณ

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda

Most Popular

To Top