ข่าว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชวนคนไทยร่วมกิจกรรมวันสตรีสากลตลอดเดือนมีนาคม

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชวนคนไทยร่วมกิจกรรมวันสตรีสากลตลอดเดือนมีนาคม

ส่งเสริมความเท่าเทียมพร้อมตอกย้ำอัตลักษณ์และความสำเร็จของ ORA Good Cat

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชวนผู้บริโภคร่วมฉลองวันสตรีสากลกับแคมเปญส่งเสริมความเท่าเทียมและพลังของผู้หญิงผ่านกิจกรรมมากมายภายใต้คอนเซปต์ “She Series” ที่สะท้อนอัตลักษณ์ความล้ำสมัยและความสำเร็จของ ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจคนไทย ณ GWM Experience Center ชั้น 3 – 4 ไอคอนสยาม ตลอดเดือนมีนาคมนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง GWM แอปพลิเคชันและโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์

  • Break The Bias
    ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทลายกำแพงอคติเกี่ยวกับเพศสภาพ เพียงใช้แขนทั้งสองข้างทำเป็นเครื่องหมายกากบาทเพื่อแสดงจุดยืนต่อต้านความไม่เท่าเทียมระหว่างหญิง – ชาย แล้วถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียลมีเดียพร้อมกับเช็คอินที่ GWM Experience Center โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2565
  • Girls, We Run the World

เชิญชวนคนทุกเพศทุกวัยร่วมแสดงพลังเพื่อนหญิงบนลู่วิ่งพร้อมสร้างนิยามใหม่ของความงามจากภายในสู่ภายนอกในธีม “She is Beautiful” กับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะบริจาคผ้าอนามัยรักษ์โลกที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติจำนวน 1 ชิ้นสำหรับทุกๆ 1 กิโลเมตร ให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จังหวัดนนทบุรี สอดรับกับจุดเด่นของ ORA Good Cat ที่มอบประสบการณ์ขับขี่อัจฉริยะซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในฐานะรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%  ขณะที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับ GWM Points 10 คะแนนทุกๆ 1 กิโลเมตร และเมื่อเดินหรือวิ่งครบ 2 กิโลเมตร จะได้รับกระบอกน้ำ GWM สุดเท่ 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 8 – 24 มีนาคม 2565 โดยกิจกรรมส่งมอบผ้าอนามัยและเวิร์คช็อปทำกระเป๋าเก็บผ้าอนามัย DIY จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม 2565

  • Empowering Women Talk

พบกับนักแสดงและนักร้องสาวมากความสามารถ แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์บนเส้นทางสู่ความสำเร็จในวงการบันเทิง ตอกย้ำศักยภาพและพลังของผู้หญิงพร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในธีม “She is Powerful” สะท้อนความสำเร็จอันโดดเด่นของ ORA Good Cat ที่ครองใจผู้บริโภคอย่างเหนียวแน่นนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 13 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 – 16.00 น.

  • Be Better You

กิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษสำหรับคุณผู้หญิงที่จะช่วยปรับลุค ปลุกทรัพย์ และเสกปีนี้ให้ปังภายใต้ธีม “She is Wonderful” ซึ่งได้โค้ชวี – แสงระวี มิตรประเสริฐพร ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ชื่อดังมาแนะนำวิธีการพัฒนาบุคลิกภาพให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และรูปร่างที่แตกต่างกัน เพื่อให้ชีวิตในปีขาลทองเรืองรองยิ่งกว่าที่เคย เช่นเดียวกันกับ ORA Good Cat ที่ได้เข้ามาสร้างความคึกคักให้กับวงการยานยนต์พลังงานไฟฟ้าไทยอย่างยิ่งใหญ่ในปีที่ผ่านมา โดย 15 เจ้าของรถรุ่นใดก็ได้ของ Great Wall Motor ที่ลงทะเบียนผ่านทาง GWM Application จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 13:00-16:00 น.

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งสร้างสรรค์และนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ในทุกมิติ ผ่านการรับฟังเสียงผู้บริโภคทั้งในออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการตลอดจนประสบการณ์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าไทยให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ตอกย้ำสถานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ที่พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย

 

###

 

เกี่ยวกับเกรท วอลล์ มอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) หรือ GWM ผู้ผลิตรถเอสยูวีและรถกระบะระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาหกปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์
ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 700 แห่งอีกด้วย

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่:

Facebook: GWM Thailand                Instagram: GWM Thailand                Website : www.gwm.co.th
Twitter: GWM Thailand                      YouTube: GWM Thailand                  Line Official: GWM Thailand

 

สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ: Carl Byoir & Associates

ธนธรณ์ แซ่อึ้ง (เฟิร์น) โทร: 091-395-4654 อีเมล: tsaeung@carlbyoir.com

1 จำกัดสิทธิ์สูงสุด 10 แก้วต่อวัน

Most Popular

To Top