ข่าว

Harley-Davidson คว้ารางวัลทรงเกียรติจากการประกวด Thailand Bike of The Year 2022

Harley-Davidson รุ่น Pan America 1250 Special คว้ารางวัลทรงเกียรติ Best Adventure Heavyweight Motorcycle จากการประกวด Thailand Bike of The Year 2022

Pan America™ 1250 Special รถมอเตอร์ไซค์สไตล์แอดเวนเจอร์-ทัวร์ริ่งคันแรกของ Harley-Davidson® คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ Best Adventure Heavyweight Motorcycle จากการประกวด Thailand Bike of The Year 2022

นับตั้งแต่การเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 รถมอเตอร์ไซค์แนวแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งอย่าง Pan America™ 1250 Special และ Pan America™ 1250 ได้บุกตลาดรถแอดเวนเจอร์อย่างสมศักดิ์ศรี นอกจากนี้ รถมอเตอร์ไซค์ Pan America™ 1250 Special ได้กลายเป็นรถมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่งที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ในทวีปอเมริกาเหนือ และได้รับรางวัล Best Adventure Bike และ Motorcycle of the Year จาก Motorcycle.com โดยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ยังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ตระกูล Revolution™ Max 1250 พร้อมกำลังแรงม้า 150HP ระบายความร้อนด้วยน้ำ มีกระบอกสูบขนาด 1,250cc แบบ V-Twin ซึ่งออกแบบมาให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกช่วงความเร็ว แม้กำลังความเร็วรอบเครื่อง (RPM) จะสูงก็ตาม และเป็นครั้งแรกในวงการที่ Pan America™ มาพร้อมเทคโนโลยี Adaptive Ride Height ด้วยการปฏิวัติระบบกันสะเทือนแบบใหม่ ซึ่งสามารถปรับความสูงของเบาะลงขณะรถหยุดนิ่ง และปรับขึ้นในขณะรถเคลื่อนตัวเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

รถมอเตอร์ไซค์อเนกประสงค์สุดทน ทรงพลัง และไฮเทค อย่าง Pan America™ 1250 ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ผู้ขับขี่มีความมั่นใจในการเดินทาง และสร้างจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยไม่ว่าจะบนถนน หรือบนเส้นทางออฟโร้ด โดยในปีนี้ เราได้ปรับปรุงให้ Pan America™ 1250 Special และ Pan America™  1250 มีหน้าจอ TFT ที่ชัดเจนขึ้น เพื่อการมองเห็นข้อมูลของรถต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น และขยายเวลาควบคุม Vehicle Hill Hold Control ภายใต้สภาวะปกติจาก 10 วินาทีเป็น 3 ถึง 5 นาที และพิเศษสำหรับ Pan America™ 1250 Special คือตัวเลือกสีใหม่อย่าง Fastback Blue/White Sand ในราคาเริ่มต้นที่ 1,046,000 บาท

“วันนี้ เราภูมิใจที่จะประกาศว่า Pan America™ 1250 Special ได้คว้ารางวัล Best Adventure Heavyweight จากการประกวด Thailand Bike of The Year 2022 เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลและได้รับแรงสนับสนุนจากกลุ่มผู้รักการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ในเมืองไทย และเราขอยืนยันความตั้งใจในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเรา และหากย้อนกลับไปกว่าหนึ่งร้อยปีที่ถนนต่างๆ ล้วนเต็มไปด้วยเส้นทางลุยฝุ่น Harley-Davidson® ก็ยึดมั่นต่อการผลิตรถมอเตอร์ไซค์เพื่อการผจญภัยเสมอมา เราหวังว่าจะทำให้เหล่านักผจญภัยทั้งหลายได้ขับขี่มากขึ้นและออกทริปได้ไกลยิ่งขึ้น” ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson® สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว

นอกจากนี้ รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America™ ยังเคยได้รับการคัดเลือกให้เป็นรถมอเตอร์ไซค์ดีเด่น แห่งงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ปี 2564 มาแล้ว

ในภาพ: ซาจีฟ รัชเกคาราน, กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson® สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย รับรางวัล ‘Best Adventure Heavyweight Motorcycle – สำหรับ Pan America™ 1250 Special’ จาก นายภานุวัฒน์ ตริยางกูรศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ในพิธีมอบรางวัล Thailand Bike of The Year 2022 ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา

 

# # #

เกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสันมอเตอร์คอมพานี
บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยืนหยัดเพื่อค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นและสามารถปรับแต่งได้ นอกเหนือจากประสบการณ์การขับขี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์การขับขี่และเครื่องแต่งกายแล้ว ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ยังให้บริการทางด้านสินเชื่อและประกันภัยรวมไปถึงรายการอื่นๆ เพื่อช่วยผู้ขับขี่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน บนท้องถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.harley-davidson.com

 

ติดตามเรื่องราวและอัปเดตต่าง ๆ จากฮาร์ลีย์-เดวิดสันในตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้โดยการติดตามฮาร์ลี่ย์-เดวิดสัน ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้

www.harley-davidson.com

FB: @HarleyDavidsonAsia

IG: @HarleyDavidson_Asia

YT: Harley-Davidson Asia 

 

# # #

 

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

บริษัท เฟลชแมน ฮิลลาร์ด ประเทศไทย

ญาณินี กสิธรานนท์ (ฝน)

โทร.085-953-3330 อีเมล: yaninee.kasitaranon@fleishman.com

Most Popular

To Top