ข่าว

บริดจสโตนเปิดตัว POTENZA Sport ยางสปอร์ตสมรรถนะสูง

บริดจสโตนเปิดตัว POTENZA Sport ยางสปอร์ตสมรรถนะสูง

สำหรับผู้หลงใหลในการขับขี่รถสปอร์ตพรีเมียม

บริดจสโตน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “POTENZA Sport” รุ่นเรือธงใหม่ ภายใต้สโลแกน “ความเป็นที่สุด หยุดเราไม่ได้” หรือ “Better Never Settles” ที่ได้รับการออกแบบโดยใช้เทคโนโลยียางอันล้ำสมัยและให้สมรรถนะการยึดเกาะถนนที่เหนือกว่า ภายใต้การควบคุมอย่างเต็มประสิทธิภาพ จัดเต็มสมรรถนะครบทุกฟังก์ชันแห่งความสปอร์ตในทุกการขับขี่

POTENZA Sport ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงคุณสมบัติด้านสมรรถนะที่สำคัญจากยางในตระกูล POTENZA ด้วยการยกระดับมาตรฐานใหม่ระดับพรีเมียม และความสปอร์ตระดับไฮเอนด์ โดยการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ พร้อมด้วยนวัตกรรมที่หลากหลาย อาทิ

  • การออกแบบลายดอกยางแบบไม่สมมาตร ช่วยเสริมความแข็งแรง และลดการบิดตัวของบล็อกดอกยาง หน้าสัมผัสยางสไตล์สปอร์ต เพื่อการยึดเกาะถนนที่ทรงพลัง ให้การขับขี่ที่สนุกและการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น
  • เทคโนโลยีการออกแบบร่องดอกยางแบบ 3 มิติ ช่วยให้เบรกและต้านทานการสึกหรอได้ดียิ่งขึ้น พร้อมจัดวางร่องรีดน้ำให้เหมาะสม เพิ่มความแม่นยำทุกการเข้าโค้ง
  • โครงสร้างยางได้รับการออกแบบมาเพื่อรถสปอร์ตโดยเฉพาะ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะได้ดีทั้งบนถนนแห้งและเปียกทุกการขับขี่อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังเสริมการตอบสนองต่อพวงมาลัยและการทรงตัวขณะ
    ขับขี่ได้เป็นอย่างดี
  • รวบรวมที่สุดแห่งเทคโนโลยีเพื่อศักยภาพขั้นสุดของยางรถสปอร์ต โดยผสมผสานกำลังเส้นใยเหล็กและดอกยางแบบไฮบริด ตอบสนองการควบคุมได้อย่างเหนือชั้น

POTENZA Sport เป็นยางที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการขับขี่แบบสปอร์ตโดยเฉพาะ และยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นยางมาตรฐานติดรถยนต์ในกลุ่มแบรนด์ซูเปอร์คาร์ และรถสปอร์ตพรีเมียม ได้แก่ Lamborghini Huracan STO, Maserati MC20 และ BMW ซีรี่ส์ 8 นอกจากนั้นยังติดตั้งในรถสปอร์ตพรีเมียม อาทิ Aston Martin DB11, Ferrari Portofino และอื่น ๆ อีกด้วย

“POTENZA Sport” มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 18 นิ้ว จนถึงขอบ 21 นิ้ว รวมทั้งหมด 46 ขนาด* ราคาเริ่มต้นที่ 5,950 – 14,190 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดยาง) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2565 เป็นต้นไป ณ ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร

ค็อกพิท (COCKPIT) และผู้แทนจำหน่ายยางบริดจสโตนทั่วประเทศ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.bridgestone.co.th หรือสอบถามได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-636-1555

*ข้อมูลอัปเดต ณ วันที่ 16 มีนาคม 2565

 

# # # #

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ขอขอบพระคุณสำหรับการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: นางสาวภัทรวัลลิ์ ขันทอง  ผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กรและการประชาสัมพันธ์
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์: 02-636-1505 ต่อ 2381 Email: pattarawall.khanthong@bridgestone.com

หรือฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอดีเค ไทย จำกัด โทร. 02-949-2782-85

 

Most Popular

To Top