New Car

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ เสริมทัพพร้อมต่อยอดความสำเร็จของรถครอสโอเวอร์ยอดนิยมอย่าง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ด้วยอีกขั้นของความแกร่งและความโดดเด่นที่เหนือระดับ

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มาพร้อมกับแนวคิด ‘อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ’ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แบบ รถอเนกประสงค์ พร้อมด้วยมาตรฐานที่เหนือระดับด้วย ฟังก์ชันแบบรถอเนกประสงค์ อาทิ ความแข็งแกร่ง ความโดดเด่น และความสูงของตัวรถจากพื้น สะดวกสบายเหนือระดับ พร้อมภายในห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระที่กว้างขวาง ภายใต้แนวคิด ‘Mitsubishi Motors-ness’ ที่สามารถตอบสนองทุกการใช้งานที่หลากหลาย ครบครัน และสะดวกสบายระดับพรีเมียมให้แก่ผู้โดยสารทุกคน

ดีไซน์ภายนอกแกร่ง โดดเด่นเหนือระดับ รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

  • กระจังหน้าสีดำเมทัลลิค ดีไซน์แบบ Dynamic Shield ที่บ่งบอกถึงความแข็งแกร่งและความทันสมัย
  • ล้ออัลลอยดีไซน์แบบสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่น
  • ด้วยความสูงจากพื้นมากถึง 220 มม. ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่และพร้อมลุยทุกเส้นทาง

ดีไซน์ภายในใหม่ พร้อมความประณีตและพิถีพิถัน

  • ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบ Horizontal Axis เพื่อการจัดเรียงคอนโซลหน้าให้ดูกว้างขึ้นและใช้งานง่าย ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ และช่วยเพิ่มทัศนวิสัยมากยิ่งขึ้น
  • พวงมาลัยดีไซน์ใหม่แบบ 3 ก้านทรงสปอร์ตที่กระชับมือมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะขับขี่ที่ทดสอบโดยลูกค้าชาวไทยจำนวนมาก
  • เหนือระดับทุกเส้นทางกับห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบสีทูโทน สีดำ-น้ำเงิน พิถีพิถันด้วยวัสดุบุนุ่มคุณภาพสูง ติดตั้งที่บริเวณคอนโซลหน้า ที่พักแขน และแผงประตูข้าง พร้อมด้วยเบาะหนังสังเคราะห์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติสะท้อนความร้อน (Heat Guard)
  • หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รุ่นใหม่ สามารถรองรับการใช้งานบลูทูธ, แอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้
  • ระบบปรับอากาศตอนหน้าดีไซน์ใหม่แบบดิจิทัล พร้อมฟังก์ชัน Max Cool
  • ห้องโดยสารขนาดใหญ่ สะดวกสบาย สามารถบรรทุกสัมภาระได้อย่างหลากหลาย ติดตั้งที่พักแขน พร้อมกล่องบรรจุสัมภาระขนาดใหญ่ (สามารถใส่ขวดน้ำขนาด 600 มล. ได้ถึง 4 ขวด) และที่ใส่กระดาษทิชชูที่บริเวณฝาเปิดอีกด้วย
  • สะดวกสบายด้วยช่อง USB 2 ช่องสำหรับเบาะแถวที่สองทั้งแบบ Type-A และ Type-C พร้อมติดตั้งเพิ่มที่วางแก้วน้ำบนที่พักแขนสำหรับเบาะแถวที่สอง

การขับขี่ที่นุ่มนวลและตอบสนองอย่างดีเยี่ยมในทุกการเดินทาง

  • ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-Dynamic CVT
  • เมื่อเหยียบคันเร่ง ระบบฯ จะตอบสนองด้วยอัตราเร่งที่รวดเร็วและทรงพลัง พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่
  • และเมื่อเหยียบคันเร่งเพียงเล็กน้อย ผู้ขับขี่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบฯ ดังกล่าว รวมทั้งการตอบสนองของเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความประหยัดและความเงียบ
  • ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติพร้อมระบบ Brake Auto Hold
  • ภายในติดตั้งด้วยวัสดุซับเสียงคุณภาพเยี่ยม ช่วยเพิ่มความเงียบสงบภายในห้องโดยสาร
  • ติดตั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่

นอกเหนือจากอุปกรณ์รุ่นใหม่ที่มอบให้แล้ว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ยังครบครันด้วยระบบความปลอดภัยทั้งการปกป้องและการป้องกันเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมุ่งสู่จุดหมายได้อย่างไร้ความกังวล ได้แก่ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) ระบบป้องกันการลื่นไถล (TCL) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบไฟกระพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ถุงลมนิรภัยสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า พร้อมกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด

เพื่อความสบายใจมากยิ่งขึ้นของลูกค้า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มาพร้อมกับความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าจากผู้จำหน่ายของ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ด้วยบริการที่ยอดเยี่ยมได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ให้บริการโดยหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง การันตีความสำเร็จด้วยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564 หรือ TAQA ด้วย ‘รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขายประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล’ และ ‘รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขายประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน’ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยคุณภาพการให้บริการที่เป็นเลิศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ยังมีราคาจำหน่ายต่อที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ การันตีโดย เร้ดบุค ประเทศไทย อีกด้วย

พบกับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ด้วยราคาจำหน่ายที่ 939,000 บาท หรือ ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

 

Most Popular

To Top