ข่าว

GWM เตรียมเปิดตัวเจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย เตรียมเปิดตัวเจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต ORA Good Cat GT | Next Level of the Future เหนือชั้นไปอีกระดับ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ หลังได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากการเผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่ผ่านมา รวมถึงยอดขายอันท่วมท้นของ ORA Good Cat ที่ยังคงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยและคงความเป็นผู้นำในตลาดอย่างต่อเนื่อง

หลังจากที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการยานยนต์ไฟฟ้าด้วยการเปิดตัว ORA Good Cat เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอด จนถึงปัจจุบันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบเจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat ไปโลดแล่นบนท้องถนนประเทศไทยแล้วมากกว่า 1,748 คัน อย่างไรก็ตาม ความร้อนแรงของแบรนด์ ORA ไม่หยุดอยู่เพียงแค่นั้น พิสูจน์ได้จากผลตอบรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่ผ่านมา ซึ่งเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สร้างความฮือฮาในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้งด้วยการเผยโฉมเจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต ORA Good Cat GT โดย 20% ของผู้เข้าเยี่ยมชมบูธเกรท วอลล์ มอเตอร์ จำนวน 1,951 คน เผยว่าสนใจที่จะจับจองเป็นเจ้าของเจ้าเหมียวไฟฟ้าสุดโฉบเฉี่ยวคันนี้

ORA Good Cat GT โดดเด่นด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ สมรรถนะอันเร้าใจ เป็นเลิศด้วยพละกำลังสูงสุด 171 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยคุณสมบัติน่าสนใจ

  • เสริมความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตลายคาร์บอนไฟเบอร์ และสปอยเลอร์ดีไซน์โฉบเฉี่ยวพร้อมตราสัญลักษณ์ GT ทางด้านหลัง เพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยล้ออัลลอยทูโทนขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมกับดิสก์เบรคคาลิปเปอร์สีแดง ยกระดับรูปลักษณ์ภายนอก พร้อมสะกดทุกสายตาบนท้องถนน
  • เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยการตกแต่งภายในห้องโดยสารสีแดง-ดำ มาพร้อมพนักพิงศีรษะโลโก้ GT ตัดด้วยเข็มขัดนิรภัยสีแดงสไตล์สปอร์ต
  • สะดวกและสบายไปกับเบาะนวดไฟฟ้ามาพร้อมระบบระบายอากาศสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า เหนือชั้นไปอีกระดับด้วยระบบบันทึกตำแหน่งและฟังก์ชัน Welcome Seat ที่เบาะคนขับ อำนวยความสะดวกผู้ขับขี่ ด้วยประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าระบบแฮนด์ฟรี

ORA Good Cat GT เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยให้ลูกค้าได้สัมผัสกับอีกขั้นของเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเร็วๆ นี้

Most Popular

To Top