ข่าว

NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS อัพเกรดชุดแต่งรอบคัน เวอร์ชันพิเศษ

NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS

อัพเกรดชุดแต่งรอบคัน เวอร์ชันพิเศษ Limitless Edition

ตอกย้ำภาพลักษณ์สปอร์ตแฮทช์แบ็กคาร์  ในราคา 572,000 บาท

นายมิโนรุ อามาโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่มีการแนะนำรถยนต์ SUZUKI SWIFT สู่ตลาดประเทศไทย สามารถสร้างยอดขายของซูซูกิให้เติบโตมาอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดขายสะสมมากกว่า 148,000 คัน ซึ่งที่ผ่านมา SUZUKI SWIFT ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในเรื่องของดีไซน์ตัวรถที่เป็นเอกลักษณ์ มีความสวยงาม และโดดเด่น ผสานเข้ากับสมรรถนะขับขี่ที่เร้าใจ ช่วงล่างที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี มอบทั้งความสนุกเร้าใจและความปลอดภัยในการขับขี่ที่มีความพร้อมกับสมรรถนะความประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม

อีกทั้งยังเป็นรถยนต์ที่ผู้บริโภคนิยมนำไป Custom หรือตกแต่งเพิ่มความสวยงามในสไตล์ของตัวเองเป็นจำนวนมาก และด้วยการตอบรับเป็นอย่างดี ซูซูกิจึงให้ความสำคัญกับการปรับปรุงและพัฒนาสินค้าให้มีความสดใหม่เพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าอยู่เสมอ มุ่งเน้นไปที่การสร้างความคุ้มค่าคุ้มราคาเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

ล่าสุดซูซูกิ จึงทำการแนะนำ NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS ออกสู่ตลาดด้วยการพัฒนาสินค้าให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถที่ออกแบบตกแต่งด้วยชุดแต่งพิเศษจากโรงงาน ตอกย้ำความเป็นสปอร์ตแฮทช์แบ็กคาร์ที่มีความโดดเด่น ในราคาที่เข้าถึงง่าย และเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กในช่วงกลางปีให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

“ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่อยู่ในใจของลูกค้าชาวไทย สิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญคือ การพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง การแนะนำ NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS  ซึ่งจะเป็นรุ่นพิเศษ อัพเกรดความสปอร์ตให้มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งสานต่อความสำเร็จของ SUZUKI SWIFT GL PLUS ที่แนะนำไปในปี 2564  ที่ผ่านมา ซึ่งได้การตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าที่นิยมรถแต่งที่เป็นไปได้มากกว่ารถยนต์ทั่วไป และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเข้ามาเป็นตัวช่วยเสริมทัพของซูซูกิให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปีนี้” นายมิโนรุ อามาโนะ กล่าว

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การแนะนำ NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS รุ่นตกแต่งพิเศษออกสู่ตลาด ไม่ใช่แค่เพียงการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีต่อลูกค้า แต่ยังเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความโดดเด่นของรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์สะท้อนตัวตน พร้อมมอบทุกความแตกต่างไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะมาจากชุดตกแต่งจากโรงงาน หรือจะนำไป Custom ต่อในสไตล์ที่เป็นตัวเองได้อย่างหลากหลายและไม่จำกัดในไอเดีย

 

 

สำหรับ NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS รุ่นตกแต่งพิเศษ มาภายใต้แนวคิด “Limitless Edition สไตล์ท้าทาย ทุกขีดจำกัด” พร้อมเข้ามาเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยถูกพัฒนามาจากรุ่น SUZUKI SWIFT GL ด้วยชุดแต่งดีไซน์ใหม่ กับชุดสเกิร์ตรอบคันพร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังเติมเต็มความสปอร์ตให้มากขึ้น เสาอากาศครีบฉลาม ซุ้มล้อสีดำ บ่งบอกถึงความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดสติกเกอร์ GL PLUS ลายใหม่ที่จะถ่ายทอดทุกความเร้าใจที่เป็นคุณ

ทั้งนี้ NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่น ดีไซน์ภายนอก สปอร์ต ปราดเปรียว กระจังหน้าสีดำตกแต่งลายเส้นโครเมียม ไฟหน้าแบบแบบฮาโลเจนมัลติรีเฟลคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED บริเวณกันชนหน้ารถ พร้อมไล่ฝ้ากระจกหลัง ล้อกระทะพร้อมฝาครอบและยางขนาด 175/65R15 ภายในตัวรถทันสมัย ตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินสไตล์สปอร์ต กว้างสบายรองรับการใช้งานได้หลากหลาย พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรง D-Shape เพิ่มพื้นที่วางขาและปรับระดับได้ 4 ทิศทาง เบาะนั่งโอบกระชับสรีระผู้ขับขี่ให้รู้สึกสบายตลอดการเดินทาง ที่นั่งคู่หน้าปรับตำแหน่งสูง-ต่ำบริเวณคนขับ พร้อมพนักพิงศีรษะแยกส่วน สำหรับที่นั่งด้านหลังสามารถปรับพับแบบ 60:40 พร้อมพนักพิงศีรษะแบบแยกส่วน 3 ตำแหน่ง รองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาด 265 ลิตร

NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS “Limitless Edition สไตล์ท้าทาย ทุกขีดจำกัด” มาพร้อมกับเครื่องยนต์รหัส K12M แบบเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่หรือ DUALJET ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยกำลังสูงสุด 83 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงประเภท E20 ประหยัดเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยกว่า 23 กิโลเมตร/ลิตร

ระบบความปลอดภัยมาตรฐานด้วยแพลตฟอร์ม HEARTECT ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของซูซูกิเพื่อช่วยเสริมให้รถมีน้ำหนักน้อยลงแต่คงความแข็งแกร่งและประหยัดน้ำมันมากขึ้น รวมถึงโครงสร้างตัวถังแบบ TECT ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของตัวรถ พร้อมระบบ NVH ช่วยกันการสั่นสะเทือน และลดเสียงรบกวนจากภายนอก

พร้อมระบบ TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่นหรือในทางโค้ง พร้อมระบบเบรก ABS และ EBD ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP และยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ Idling Stop ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ขับขี่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบ Hill Hold Control ที่ช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน ปลอดภัยมากขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้าพร้อมคานกันกระแทกด้านข้าง อีกทั้งระบบล็อกนิรภัยป้องกันเด็กเปิดประตูหลัง และจุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก 2 ตำแหน่ง (ISOFIX & Top Tether anchorages 2 position)

NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง Ablaze Red Pearl, สีน้ำเงิน Speedy Blue Metallic, สีเทา Star Silver Metallic, สีเทา Mineral Gray Metallic, สีดำ Super Black Pearl จำหน่ายในราคา 572,000 บาท และ สีขาว Pure White Pearl จำหน่ายในราคา 577,000 บาท

 

ทั้งนี้ ซูซูกิพร้อมจะมอบแคมเปญสุดคุ้มค่าเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ็กคาร์รุ่นนี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่จอง SUZUKI SWIFT GL PLUS “Limitless Edition สไตล์ท้าทาย ทุกขีดจำกัด” สามารถเลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนการเลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0.33% หรือเลือกรับผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท พร้อม ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท หรือเลือกรับ ซูซูกิช่วยผ่อนสูงสุด 10 เดือน เดือนละ 3,000 บาท  ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 3 ปี  รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิกว่า 127 แห่งทั่วประเทศ

 

 

ช่องทางการติดต่อ

www.suzuki.co.th

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900

Most Popular

To Top