ข่าว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผสานความร่วมมือกับ ททท. จัดทริปท่องเที่ยวราชบุรีสไตล์รักษ์โลก

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดทริปท่องเที่ยวราชบุรีสไตล์รักษ์โลก ผสานความร่วมมือ ททท.

ในโครงการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ “ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง” ครั้งที่ 2

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผสานความร่วมมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดโครงการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ “ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง” เป็นครั้งที่ 2 นำโดยคาราวานรถอเนกประสงค์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จำนวน 7 คัน ไปยังจังหวัดราชบุรีแบบรักษ์โลกระหว่างวันที่ 18 – 19 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง กระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น และสนับสนุนการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของไทยด้วยการจับมือกับพันธมิตรเพื่อส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

มร. ไมเคิล จาง ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารแบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการท่องเที่ยวเมืองรองผ่านโครงการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ “ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่สอง หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในทริปที่แล้ว ในทริปนี้ผู้เข้าร่วมโครงการได้เพลิดเพลินกับศิลปะ วัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของจังหวัดราชบุรีผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์มากมายเพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ สอดคล้องกับแนวทางการทำธุรกิจของเราที่มุ่งพัฒนาและส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ (New User Experience) นอกจากนี้ทุกท่านยังได้สัมผัสกับยนตรกรรมที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอย่าง All New HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมียมที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มรถยนต์คอมแพคเอสยูวีติดต่อกัน 5 เดือนซ้อน (มกราคม-พฤษภาคม 2565) ของเราอีกด้วย เราหวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในประเทศต่อไป”

โครงการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ ยังมีพันธมิตรอีก 6 หน่วยงานที่ร่วมสนับสนุนโครงการนี้ ได้แก่ มูลนิธิส่งเสริมการลดก๊าซเรือนกระจก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย การไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เที่ยวไทย ฯลฯ และชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นตลอดทั้งปี 2565 โดยให้ความสำคัญไปที่การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมภายใต้แนวคิด Bio-Circular-Green Economic หรือ BCG Model ที่ช่วยในการพัฒนาด้านสังคม เศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมควบคู่กันไปอย่างยั่งยืน ผ่านการใช้ทรัพยากรทางชีวภาพมาต่อยอดอย่างคุ้มค่าเพื่อยกระดับสินค้าและบริการ ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ “GWM Initiative” ที่มุ่งเน้นในการพัฒนาสภาพแวดล้อมทางสังคม เสริมสร้างความหลากหลายทางวัฒนธรรม ควบคู่ไปกับการสร้างและพัฒนาชุมชน

ขบวนคาราวานรถยนต์ไฟฟ้าแบบไฮบริด All New HAVAL H6 Hybrid SUV ได้เริ่มต้นออกเดินทางออกจาก GWM Partner Store พระราม 5 มุ่งหน้าไปยังจังหวัดราชบุรี โดยจุดหมายปลายทางแรกคือ ไร่ปลูกรัก เพื่อทำกิจกรรมถุงผ้ามัดย้อมตามสีอันเป็นธรรมชาติและสร้างสรรค์ขึ้นด้วยตัวเอง หลังจากนั้นจึงเดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันเพื่อเติมพลังที่ร้านอาหารเพื่อคุณ ก่อนที่ขบวนคาราวานจะเดินทางต่อไปยังพิพิธภัณฑ์หนังใหญ่วัดขนอนเพื่อร่วมทำกิจกรรมการสร้างสรรค์หุ่นเงาสำหรับหนังตะลุงกันอย่างสนุกสนาน ก่อนมุ่งหน้าเข้าที่พักพร้อมรับประทานอาหารเย็นและร่วมกิจกรรมการสร้างสรรค์กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของถุงหอมที่ทำจากกลีบดอกไม้และใบไม้ธรรมชาติ โดยระหว่างการรับประทานอาหารนั้นทุกคนจะได้รับคัพเค้กสุดพิเศษเพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปี ของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ล่วงหน้าอีกด้วย สำหรับวันต่อมา คณะคาราวานได้มุ่งหน้าไปยังชุมชนห้วยกระบอกเพื่อร่วมกันทำขนมโกฐจุฬาลัมพา (ขนมเง่ปั้น) ซึ่งเป็นขนมโบราณของชาวจีนแคะที่หารับประทานได้ยาก ก่อนจะมุ่งหน้าไปรับประทานอาหารกลางวันที่ The Flask Café by Air Orchids และเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

นายวิศณุ อรุณบำรุงวงศ์ รองผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีนโยบายที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านการร่วมมือกับภาคเอกชน เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรหลักของโครงการเกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ “ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง” อย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่สอง ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น สอดคล้องกับแนวคิด “Amazing วิถีใหม่ เที่ยวไทยไม่ตก Trend” คู่ไปกับการสร้างการรับรู้ความงดงามของศิลปะและวัฒนธรรมไทยผ่านการท่องเที่ยวที่รับผิดชอบต่อสังคม (Responsible Tourism) พร้อมทั้งกระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น โดยทั้งหมดนี้จะเป็นส่วนช่วยทำให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศไทยเติบโตได้อย่างยั่งยืน”

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ มีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าเกรท วอลล์ มอเตอร์ รับส่วนลดพิเศษจากผู้ประกอบการ ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก ที่เข้าร่วมกิจกรรม สังเกตสัญลักษณ์กิจกรรม GWM LIFE ROAD TROOPER ตามสถานที่ต่างๆ อาทิ ร้านอาหารเพื่อคุณ โรงแรม The Nine River และ The Flask Café by Air Orchid เพียงแสดงกุญแจรถยนต์ GWM รุ่นใดก็ได้ หรือโชว์หน้าจอ GWM Application ก็สามารถรับส่วนลดพิเศษได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน ถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก GWM Thailand

Most Popular

To Top