ข่าว

“โอมาคาเสะ คาร์” พลิกโฉมวงการประมูลรถยนต์มือสองออนไลน์ เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่

กลุ่มตรีเพชรร่วมมือสถาบันการเงินชั้นนำ ยกระดับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ผ่านบริการรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ “OMAKASE CAR AUCTION” แอปพลิเคชันประมูลรถยนต์มือสองออนไลน์บนสมาร์ทโฟน ที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS  สามารถประมูลรถพร้อมกันได้หลายคันและเสนอราคาประมูลได้ตลอดเวลาในระหว่างรอบประมูล หรือฝากราคาที่ต้องการซื้อไว้ผ่านแอปพลิเคชัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายดำเนินการในการประมูล เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้แก่กลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถในราคาที่คุ้มค่า เพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้าในการซื้อรถผ่านช่องทางการประมูลที่สามารถเข้าถึงข้อมูลรถได้อย่างละเอียด รวดเร็วและเข้าร่วมประมูลได้ง่ายขึ้น พร้อมชูจุดเด่น “สะดวก โปร่งใส ไว้ใจ โอมาคาเสะ คาร์ อ๊อคชั่น”

กลุ่มตรีเพชร โดย คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “หลังจากที่กลุ่มตรีเพชรได้เปิดตัวธุรกิจซื้อ-ขายรถมือสองไปเกือบ 3 ปี เราได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากลูกค้า โดยได้รับความไว้วางใจในด้านคุณภาพของทั้งตัวรถและบริการ รถทุกคันของเรามีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ จุดนี้ก็เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าได้ด้วย นอกจากการซื้อ-ขายออนไลน์ ปัจจุบันเรายังมีสาขา 5 แห่งที่พร้อมจะอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้ารวมถึง สาขาใหม่ล่าสุด ที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา”

ในปีนี้ธุรกิจ “โอมาคาเสะ คาร์” จะก้าวไปอีกขั้นเพื่อตอบสนองพฤติกรรมการซื้อ-ขายของผู้บริโภคในโลกดิจิตัล โดยเราจะเปิดบริการรูปแบบใหม่ “OMAKASE CAR AUCTION” การประมูลรถยนต์มือสองออนไลน์รูปแบบใหม่ผ่านทางแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน แอปพลิเคชันนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าได้เข้าถึงรถยนต์อีซูซุมือสองที่มีคุณภาพได้สะดวก รวดเร็ว หลากหลายรุ่นในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนผ่านการประมูลอย่างโปร่งใส โดยรถที่นำมาประมูลนั้น ได้ผ่านขั้นตอนการคัดรถยนต์จากแหล่งที่เชื่อถือได้จากบริษัทฯ และสถาบันการเงินชั้นนำ ผ่านการจัดเกรดรถที่มีมาตรฐานโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ ตรวจสอบประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังจากศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ ก่อนนำรถ เข้าสู่กระบวนการตรวจเช็กสภาพกว่า 220 รายการ ด้วยเครื่องมือวินิจฉัยรถยนต์ที่ทันสมัย เพื่อตรวจเช็กการทำงานของระบบรถยนต์และอุปกรณ์ต่าง ๆ และผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังรถที่แม่นยำด้วยระบบคอมพิวเตอร์ 3 มิติ ที่ตรวจวัดแบบเรียลไทม์ พร้อมพิมพ์ใบแสดงรายงานผลการตรวจเช็กคุณภาพของโอมาคาเสะ คาร์   ก่อนนำรถเข้าสู่การประมูลออนไลน์ผ่านทางแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน และบริการหลังการขายครบวงจรรวมทั้งบริการสินเชื่อจากสถาบันการเงินชั้นนำ โดยร่วมมือกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ และ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด  ซึ่งมีนวัตกรรมทางการเงินและบริการครบวงจร รวมทั้งข้อเสนอสินเชื่อรถยนต์พร้อมนำประสบการณ์ในการให้บริการสินเชื่อรถยนต์อย่างยาวนาน การประเมินสินเชื่อออนไลน์ล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ การนำเสนอเงื่อนไขดอกเบี้ยและระยะเวลาผ่อนชำระพิเศษ ประสานกับประสบการณ์ธุรกิจซื้อ-ขายรถยนต์มือสองของ โอมาคาเสะ คาร์ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ถูกยกระดับไปอีกขั้นในรูปแบบการประมูลรถยนต์มือสองออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน

สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมประมูล ท่านสามารถชมรถที่เข้าประมูลจริงลอตแรกได้ที่ โอมาคาเสะ คาร์ สาขาปักธงชัย ที่พร้อมให้ความสะดวกสบายกับท่านบนพื้นที่กว้างขวางทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00 น.ถึง 17:00 น. หรือ สอบถามที่ โทร. 082-250-8888

“เราเชื่อมั่นว่าผู้ใช้งานจะพึงพอใจเป็นอย่างมากกับการประมูลซื้อ-ขายรถที่ง่าย สะดวกรวดเร็ว โปร่งใส รถที่ได้มาตรฐานในราคาที่คุ้มค่า สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลรถยนต์จะเริ่มตั้งแต่เวลา 17:00 น. ของวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 และสิ้นสุดเวลา 17:00 น. ของวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 ท่านสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน หรือ หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account: @omakasecarauction”

Most Popular

To Top