New Car

ฟอร์ดเผยรายละเอียด ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ครบทุกรุ่น

ฟอร์ดเผยรายละเอียด ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ครบทุกรุ่น

นำเสนอสมรรถนะเหนือระดับเพื่อพิชิตทุกการผจญภัย

  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ เปิดตัว 4 รุ่นย่อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า พร้อมให้ทดลองขับและสัมผัสรถจริงได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป
  • ฟอร์ดยกระดับประสบการณ์ลูกค้าไปอีกขั้น ด้วยการเชื่อมต่อกับรถผ่านแอปพลิเคชันฟอร์ดพาส ให้ผู้ขับขี่เข้าถึงบริการหลากหลายแบบ ‘พร้อมเสมอ’ ได้สะดวกยิ่งขึ้น
  • ฟอร์ดชวนลูกค้าพิชิตการผจญภัยครั้งใหม่ไปกับฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ในกิจกรรม ‘Next-Gen Ford Everest: Live / Drive / Glamping’ ระหว่างวันที่ 27 – 31 กรกฎาคม 2565 ณ ฟาร์มม้าเชาวณัฐ จังหวัดกาญจนบุรี

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยรายละเอียดรุ่นย่อยทั้งหมดของฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ อย่างเป็นทางการ ให้ลูกค้าได้สัมผัสรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ขับสนุก ผสานสมรรถนะที่พร้อมลุยทุกการผจญภัย ความสะดวกสบายเหนือระดับ และเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย มาพร้อมนวัตกรรมบริการแบบ ‘พร้อมเสมอ’ หรือ ‘Always-On’ อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในทุกมิติผ่านเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อกับรถได้ตลอดเวลา

สำหรับ 4 รุ่นย่อยของ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ประกอบด้วย รุ่นเทรนด์ รุ่นสปอร์ต รุ่นไทเทเนียมพลัส 4×2 และรุ่นไทเทเนียมพลัส 4×4 เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกัน มาพร้อมสมรรถนะ ความสะดวกสบาย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อันเหนือระดับ

“เราตั้งใจนำเสนอฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ให้เป็นรถที่พร้อมพาคุณไปทุกที่ และมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารในทุกการเดินทาง โดยฟอร์ดได้นำเสนอรุ่นย่อยที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหารถที่ใช้งานได้แบบอเนกประสงค์ โดดเด่นด้วยสมรรถนะ และมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “ฟอร์ดยังมุ่งมั่นการให้บริการลูกค้าแบบ ‘พร้อมเสมอ’ ผ่านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยในรูปแบบต่างๆ ด้วยคำมั่นสัญญาในการดูแลลูกค้าของเราเสมือนคนในครอบครัว”

พัฒนาเพื่อทุกการผจญภัย
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ เป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ผสานความแข็งแกร่งภายนอกเข้ากับความหรูหราสะดวกครบครันภายใน โดดเด่นด้วยสมรรถนะอันดีเยี่ยม เพื่อมอบการเดินทางที่น่าจดจำให้กับคนรักการผจญภัยทุกรูปแบบ

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ มาพร้อมตัวเลือกขุมพลังเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร แบบเทอร์โบเดี่ยว และแบบเทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ ทั้งแบบ 6 สปีด หรือ 10 สปีด แบบ SelectShift และ 10 สปีด แบบ E-Shifter

สำหรับรุ่นเริ่มต้น ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นเทรนด์ มาในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว ผสานกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 170 PS และแรงบิด 405 นิวตันเมตร โดยมีโหมดการขับขี่ให้เลือก 4 โหมด ได้แก่ โหมดปกติ โหมดประหยัด โหมดลากจูง และโหมดทางลื่น ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ทั้งบนทางเรียบและออฟโรด ภายในมาพร้อมคอนโซลด้านหน้าที่วางเต็มพื้นที่ มาพร้อมแผงหน้าปัดรถยนต์แบบดิจิทัลขนาด 8 นิ้ว และจอสีระบบสัมผัส 10.1 นิ้วที่ลูกค้าสามารถใช้งานระบบ SYNC®4A ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay® และ Android Auto™ ได้ เบาะนั่งด้านคนขับสามารถปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง เพื่อให้ปรับท่านั่งขับรถที่เหมาะสมได้สะดวกสบาย เหมาะสำหรับลูกค้าที่มองหารถยนต์นั่งอเนกประสงค์ในราคาย่อมเยา ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นเทรนด์ จำหน่ายในราคา 1,334,000 บาท

สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสปอร์ต พร้อมตอบโจทย์ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว ที่ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ตกแต่งแนวสปอร์ตด้วยรายละเอียดสีดำเงาบริเวณมือจับประตู และโลโก้ EVEREST บนฝากระโปรงหน้า โดดเด่นด้วยไฟท้าย LED ที่เป็นเอกลักษณ์ของเอเวอเรสต์ และเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันด้วยประตูท้ายเปิด-ปิด ด้วยไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรี ห้องโดยสารภายในเรียบหรู ตกแต่งด้วยเบาะนั่งสีดำลายสปอร์ตที่ปรับได้ 8 ทิศทางทั้งเบาะคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า รุ่นสปอร์ตยังมาพร้อมช่องต่อ USB ที่กระจกมองหลังสำหรับติดกล้อง และอีก 4 ตำแหน่งบริเวณคอนโซลหน้า และเบาะแถวที่ 2 โดยฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสปอร์ต จำหน่ายในราคา 1,464,000 บาท

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไทเทเนียมพลัส 4×2 มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดแบบ SelectShift มอบกำลังสูงสุด 210 PS และแรงบิด 500 นิวตันเมตร ภายนอกหรูหราโดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบพรีเมียม ด้วยราวหลังคาและมือจับประตูโครเมียมสีเงิน บันไดข้างสีดำพร้อมชุุดตกแต่งสีเงิน ไปจนถึงหลังคา Panoramic Moonroof อันเป็นเอกลักษณ์สำหรับรุ่นไทเทเนียมพลัส อีกทั้งยังมีไฟส่องสว่างข้างตัวรถช่วยให้ทราบตำแหน่งที่จอดรถในยามค่ำคืนได้

 

ส่วนภายใน บริเวณคอนโซลประกอบไปด้วยแผงหน้าปัดดิจิทัลได้แก่ จอสีขนาด 12.4 นิ้ว และจอสัมผัสขนาด 12 นิ้วพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC®4A ห้องโดยสารได้รับการออกแบบมาให้หรูหราไปอีกขั้น ด้วยไฟตกแต่งภายในห้องโดยสารเพื่อบรรยากาศอันสุนทรีย์ โดยเบาะนั่งแถวที่ 3 พับไฟฟ้าได้เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ ลูกค้าชาร์จอุปกรณ์สื่อสารได้ที่ช่องต่อไฟ 230V ที่คอนโซลกลาง และยังมาพร้อมระบบ Electric Brake Booster ที่รองรับระบบควบคุุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP และระบบป้องกันล้อหมุุนฟรี Traction Control รวมถึงอุปกรณ์ปกป้องความปลอดภัยอีกมากมาย ได้แก่

  • ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชัน Stop and Go และระบบควบคุมรถให้อยู่กลางช่องทาง (Adaptive Cruise Control with Stop-and-Go and Lane Centering)
    • ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัจฉริยะ (Auto high-beam headlamps)
  • ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน (Automatic Emergency Braking with Pedestrian Detection)
  • ระบบเดือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning with Brake Support)
    • ระบบช่วยควบคุมรถหลังจากชน (Post-Impact Braking)
    • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง (Lane Keeping System)
  • ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning)
  • ระบบตรวจจับรถในจุดบอด และระบบตรวจจับขณะออกจากช่องจอด (Blind Spot Information System with Cross-Traffic Alert and Braking)
    • กล้องมองรอบคัน 360 องศา (360-degree camera)
    • ระบบช่วยเบรกขณะถอยหลัง (Reverse Brake Assist)
    • ระบบช่วยหักพวงมาลัยเพื่อเลี่ยงการปะทะ (Evasive Steer Assist)
    • ระบบตรวจเช็กลมยาง (Tire Pressure Monitoring System)

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไทเทเนียมพลัส 4×2 จำหน่ายในราคา 1,704,000 บาท

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไทเทเนียมพลัส 4×4 เป็นรุ่นที่มาพร้อมความสมบุกสมบันครบครัน และความสะดวกสบายเหนือชั้น ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยขั้นสุดด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ E-Shifter 10 สปีด เสริมด้วยระบบ Terrain Management System ที่มอบตัวเลือกการขับขี่ 6 โหมด คือ โหมดปกติ โหมดประหยัด โหมดลากจูง โหมดทางลื่น โหมดโคลน และโหมดทราย พร้อมระบบดิฟล็อคหลังแบบไฟฟ้าเพิ่มความสามารถในการบุกตะลุยในทุกสภาพพื้นผิวได้ดียิ่งขึ้น ไฟหน้า Matrix LED พร้อมระบบปรับมุุมลำแสงไฟอัตโนมัติ และระบบป้องกันไฟรบกวนสายตา มาพร้อมความปลอดภัยอัจฉริยะทั้งระบบควบคุุมความเร็วขณะลงทางชัน (Hill Descent Control) และระบบช่วยจอดอัจฉริยะ 2.0 (Fully Automated Active Park Assist) ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไทเทเนียมพลัส 4×4 จำหน่ายในราคา 1,854,000 บาท

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ มีทั้งหมด 6 สีให้เลือก ได้แก่ สีขาว สโนว์เฟลค ไวท์ เพิร์ล สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก สีดำ แอบโซลูท แบล็ก สีเทา เมทิออร์ เกรย์ สีน้ำตาล อีควิน็อกซ์ บรอนซ์ และสีส้ม เซโดนา ออเรนจ์ นอกจากนี้ รุ่นสปอร์ต ยังมาพร้อมสีพิเศษ สีน้ำเงิน บลู ไลท์นิ่ง สำหรับรุ่นไทเทเนียมพลัส ห้องโดยสารภายในเพิ่มตัวเลือกพิเศษสีครีมพราลีน โดยมีสีดำ อีโบนีเป็นสีมาตรฐาน

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถใหม่จากโรงงานนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.

ลูกค้าสามารถสั่งจองฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ฟอร์ด www.ford.co.th หรือที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ พิเศษ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ทุกรุ่นมาพร้อมอัตราดอกเบี้ย 1.99% และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งในปีแรก

ฟอร์ดนำเสนอทางเลือกการตกแต่งรถด้วยแพ็คเกจและอุปกรณ์เสริม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบรถที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น ชุดแผ่นโลหะกันกระแทกใต้ท้องรถ เทคโนโลยีช่วยการขับขี่อัจฉริยะ สำหรับฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่เฉพาะรุ่น

การันตีความใส่ใจเสมือนครอบครัวบนแอปฯ เดียว

ฟอร์ดมอบบริการที่หลากหลายให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านแอปพลิเคชันฟอร์ดพาส (FordPassTM) อันเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการแบบ ‘พร้อมเสมอ (Always-on)’ เพื่อยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่สะดวกสบายไปอีกขั้น

ล่าสุด ฟอร์ดได้เปิดตัวรถให้บริการเคลื่อนที่ (Mobile Service Vehicle – MSV) โฉมใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้านอกสถานที่ได้มากยิ่งขึ้น โดยติดตั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็น เพื่อให้รองรับงานบริการได้หลากหลาย อาทิ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง การเปลี่ยนไส้กรองเครื่อง การเปลี่ยนไส้กรองอากาศ สลับยางถ่วงล้อ รวมถึงการอัปเดทซอฟต์แวร์ พร้อมให้บริการในมาตรฐานเดียวกับที่ศูนย์บริการ

ลูกค้าสามารถนัดหมายบริการรถให้บริการเคลื่อนที่ บริการเช็กระยะภายใน 60 นาที และบริการรับรถเข้าศูนย์บริการและส่งคืนถึงบ้าน ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันฟอร์ดพาสได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยฟอร์ดยังมีบริการรถสำรองใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าด้วย

ในกรณีที่ลูกค้ามีคำถามในการเลือกซื้อรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ หรือต้องการขอคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานและฟีเจอร์ต่างๆ ในรถ ฟอร์ดมีบริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ฟอร์ดผ่านหลากหลายช่องทาง ทั้งเว็บไซต์ www.ford.co.th หมายเลขคอลเซ็นเตอร์ โทร. 1383 และกล่องข้อความอัตโนมัติบนเฟซบุ๊กฟอร์ด

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ผลิตที่โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย (เอเอที)  ในจังหวัดระยอง เพื่อจำหน่ายในประเทศ และส่งออกไปยังตลาดสำคัญทั่วโลกกว่า 100 ประเทศ

สร้างเรื่องราวการเดินทางในแบบคุณ

ลูกค้าสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผจญภัยไปกับฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ในแบบฉบับ ‘Life Is Yours to Master’ เพื่อสร้างประสบการณ์ดีๆ กับเพื่อนและครอบครัว ในกิจกรรม ‘Next-Gen Ford Everest: Live / Drive / Glamping’ ณ ฟาร์มม้าเชาวณัฐ จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 27 – 31 กรกฎาคมนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้พิชิตทุกบททดสอบ ทั้งบนทางเรียบ และออฟโรดผ่านเส้นทางธรรมชาติ พร้อมสัมผัสความสะดวกสบายหรูหราของฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ พร้อมทดลองใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยเติมเต็มความปลอดภัยในทุกการเดินทาง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nextgenfordcamp.com

 

Most Popular

To Top