ข่าว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์อย่างเป็นทางการ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์อย่างเป็นทางการ
สำหรับการประชุมเอเปคของไทยปี 2022 จัดทัพยานยนต์ล้ำสมัยเพื่ออำนวยความสะดวก
ในการเดินทางให้กับผู้แทนจากนานาเขตเศรษฐกิจเอเปค

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ซึ่งได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์ อย่างเป็นทางการในการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565 (APEC 2022) ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2565 เตรียมจัดทัพยานยนต์อัจฉริยะทั้ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับคณะผู้แทนจากนานาเขตเศรษฐกิจเอเปค พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าในไทยของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มุ่งมั่นขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการเปลี่ยนผ่านของไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรมผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพมากมายซึ่งอัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

APEC 2022 จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “เปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล” (Open. Connect. Balance.) โดยไทยจะเป็นเจ้าภาพ 2 การประชุมสำคัญ ได้แก่ 1. การประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสเอเปค ครั้งที่ 3 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง (Third APEC Senior Officials’ Meeting and Related Meetings: SOM3)  ณ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 16 – 31 สิงหาคม 2565 และ 2. สัปดาห์การประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC Economic Leaders’ Week: AELW) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 14 – 19 พฤศจิกายน 2565 โดยคาดว่าจะมีผู้แทนกว่า 10,000 คนจาก 21 เขตเศรษฐกิจเอเปคเข้าร่วม

มร. เอลเลียต จาง ประธานอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ กล่าวว่า “ในโอกาสที่ไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคในปี 2565 ซึ่งเป็นวาระที่มีความสำคัญต่อสถานะและภาพลักษณ์ของไทยบนเวทีโลก เกรท วอลล์ มอเตอร์
มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับศูนย์ปฏิบัติการ APEC 2022 Task Force ในฐานะพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้มีโอกาสนำเสนอนวัตกรรมความสะดวกสบาย ความบันเทิง และความปลอดภัยเหนือระดับให้ตัวแทนผู้ทรงคุณวุฒิได้สัมผัสขณะโดยสารรถยนต์แบรนด์ HAVAL อันเลื่องชื่อทั้ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์รุ่นแรกที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำเข้ามาทำตลาดในไทยและได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจนสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำในกลุ่มคอมแพคเอสยูวีได้นานถึง 6 เดือนซ้อนในปีนี้ และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เจ้าสิงโตอารมณ์ดีที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัยอย่าง GWM L.E.M.O.N Platform มอบสมรรถนะสูงสุดและอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์จะยังคงเดินหน้าเติบโตและสร้างความแข็งแกร่ง พร้อมทั้งสานต่อกลยุทธ์ทางธุรกิจและความสำเร็จที่ผ่านมา เพื่อผลักดันการเติบโตของเศรษฐกิจไทยและอาเซียนในภูมิภาคอย่างยั่งยืน”

เอกอัครราชทูตธนาธิป อุปัติศฤงค์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการ APEC 2022 Task Force กระทรวงการต่างประเทศ กล่าวว่า “การเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565 จะให้ความสำคัญต่ออนาคตในยุคหลังโควิด-19 ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะเปิดกว้างสู่ทุกโอกาส เชื่อมโยงในทุกมิติ และสร้างสมดุลอย่างรอบด้าน และยินดีที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งส่งเสริมแนวคิดเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว (Bio-Circular-Green Economy Model: BCG) ได้สนับสนุนยานพาหนะ
เพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้แทนเขตเศรษฐกิจเอเปคที่จะเข้าร่วมการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสเอเปค ครั้งที่ 3 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง (SOM3) ที่จังหวัดเชียงใหม่ และการประชุมสัปดาห์ผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ที่กรุงเทพฯ ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565”

การเป็นเจ้าภาพ APEC 2022 ของไทยภายหลังจากวิกฤติด้านเศรษฐกิจและสาธารณสุข จะช่วยส่งเสริมการเติบโตในระยะยาวที่ยืดหยุ่น ครอบคลุม สมดุล และยั่งยืน ยกระดับความแข็งแกร่ง สร้างเสริมความร่วมมือที่ยั่งยืน เพื่อรับมือต่อความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อม ความผันผวนทางเศรษฐกิจซึ่งทวีความเหลื่อมล้ำและเพิ่มความเปราะบางทางเศรษฐกิจ

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “ผู้ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก”​ (Global Intelligent Technology) มุ่งมั่นที่จะเติบโตเคียงข้างผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคม เพื่อรวมขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์และเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยยังคงให้ความสำคัญกับการรับฟังเสียงของผู้บริโภคเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ครบครันอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ทั้งปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการดำเนินกิจการที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือชั้นที่ไม่เพียงตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแต่ยังยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยและอาเซียนโดยรวมอีกด้วย

Most Popular

To Top