ข่าว

อีซูซุจัดกิจกรรม “Isuzu MU-X The Exclusive Seminar” เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าอีซูซุมิว-เอ็กซ์

อีซูซุมอบเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับเจ้าของรถอีซูซุมิว-เอ็กซ์ กับกิจกรรม Isuzu MU-X The Exclusive Seminar : Wealthy Life with Investment & The Magic of Numbers การลงทุนและศาสตร์แห่งตัวเลข” โดยวิทยากรชื่อดัง คุณนิ้วโป้ง เจ้าของเพจ Fundamental VI และคุณแมน การิน ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งตัวเลข ให้ลูกค้าได้รับฟังและร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความคิดเห็น พร้อมร่วมสนุกเพื่อรับภาพวอลเปเปอร์หน้าจอมือถือเสริมดวงมงคลจาก Horowall  ในวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex สยามพารากอน

กลุ่มตรีเพชรโดย นายวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “กิจกรรมสัมมนา “Isuzu MU-X The Exclusive Seminar” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ของ Isuzu MU-X The Exclusive โปรแกรมมอบเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าอีซูซุมิว-เอ็กซ์เท่านั้น เพื่อมอบความประทับใจและสร้างความรู้สึกภูมิใจในการเป็นเจ้าของรถ โดยพัฒนารูปแบบการใช้งานใหม่ เข้าใช้งานง่ายและสะดวกกว่าเดิม เพียงเข้าผ่านเว็บแอปพลิเคชัน my-Isuzu นอกจากสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์ คลูซีฟแล้ว ลูกค้าอีซูซุมิว-เอ็กซ์ยังได้รับข้อเสนอพิเศษ โปรโมชั่นต่าง ๆ จากอีซูซุ สิทธิพิเศษจากร้านค้าและกิจกรรมเพื่อความบันเทิง ดีลพิเศษจากร้านอาหาร โรงแรมชั้นนำ และไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ”

ความประทับใจของลูกค้าอีซูซุมิวเอ็กซ์ ที่มีต่อกิจกรรม Isuzu MU-X The Exclusive Seminar” ครั้งนี้

คุณชุติพงศ์ ศรีวิรัช กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ จะเป็นงานเกี่ยวกับศาสตร์ต่าง ๆ ทั้งเรื่องตัวเลข ที่ไม่เคยรู้จากที่ไหนมาก่อน เลยอยากลองเรียนรู้ดูครับ บวกกับมีคุณนิ้วโป้ง ที่มาให้ความรู้ด้านการลงทุน VI (Value Investment) อีกด้วย เลยรู้สึกคุ้มค่า มีประโยชน์ที่จะมารับฟัง ซึ่งตัวผมก็ได้ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับด้านการลงทุนนำมาบริหารได้ดียิ่งขึ้น และมีส่วนที่เปิดโลกใหม่ให้กับผมมาก ๆ เลยก็คือช่วง Lucky Number ของคุณแมน ที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราสามารถนำตัวเลขมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันของตัวเองได้อย่างมาก”

คุณภักดี ซื่อตรง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ผมก็ได้เข้าร่วมหลายกิจกรรมของอีซูซุอยู่แล้วครับ พอได้ทราบว่าอีซูซุมีจัดงานนี้ ก็เลยสมัครเข้าร่วม ประทับใจในการเลือกคอนเทนต์ที่นำมาบรรยาย และการจัดสถานที่ ซึ่งส่วนตัวของผมเองก็กำลังสนใจเรื่องการลงทุนในอนาคต เพราะกำลังเริ่มสร้างครอบครัว ได้รับความรู้จากการสัมมนาครั้งนี้มากๆครับ อยากเชิญชวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่ใช้รถอีซูซุ ถ้ามีกิจกรรมก็อยากเชิญชวนให้มาเข้าร่วมกิจกรรมกัน เพราะว่าเราได้มาแลกเปลี่ยนข้อมูล และได้มีโอกาสเจอกับลูกค้าอีซูซุด้วยกันครับ”

คุณสิริญาพร และคุณสุภาพ นิลเพ็ชร์ กล่าวว่า “ทราบข่าวว่าจะมีกิจกรรมนี้มาจากการเป็นสมาชิก Isuzu MU-X The Exclusive และก็สนใจ เลยสมัครเข้าร่วมกิจกรรมค่ะ สิ่งที่ประทับใจ สิ่งแรกเลยคือได้รับประโยชน์จากการสัมมนามาก เพราะได้รู้จักการลงทุน และการออมเงินในอนาคตว่าจะต้องทำอย่างไรให้มีเงินออมอยู่ยาวจนถึงอายุ 80 ปี และอีกอย่างเรื่องคือ ศาสตร์ของตัวเลข เลขตัวไหนคือตัวเลขมงคล และควรจะนำเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไร เป็นลูกค้าอีซูซุมา 18 ปีแล้ว ประทับใจทั้งรถอีซูซุ คือเรื่องประหยัดน้ำมัน ทนทาน บริการหลังการขายดีเยี่ยม และยังประทับใจที่มีกิจกรรมดี ๆ ให้ร่วมสนุกตลอดรักอีซูซุค่ะ”

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมสำหรับลูกค้าอีซูซุ มิว-เอ็กซ์ ผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

  • Website : https://www.isuzu-tis.com/mu-x-the-exclusive/
  • Facebook : All-New Isuzu MU-X
  • Line Official : Isuzu Thailand
  • Mobile Application : my-Isuzu

                        ————————————————————-

สำนักงานประชาสัมพันธ์ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

โทร. 02-966-2127-9

Most Popular

To Top