ข่าว

“Big Motor Sale 2022” ประกาศความสำเร็จแบบพร้อมพลัส สร้างความเคลื่อนไหวให้เศรษฐกิจไทยได้อีกครั้ง

ประกาศความสำเร็จยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการจัดงาน “Big Motor Sale 2022 มหกรรมเปิดโลกยานยนต์” ตลอด 10 วันของความร่วมมือกันแบบ “พร้อมพลัส” ของทุกฝ่ายในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้ฟื้นตัวพร้อมตอกย้ำเป้าหมายสร้างผลกำไรและความสุขให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ด้วยการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากผู้ประกอบการยานยนต์ทุกค่ายทุกแบรนด์ที่ตั้งใจร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มากับโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่คุ้มค่าเงินสูงสุด ตอบรับทุกความต้องการสำหรับผู้ที่ “อยากได้รถ จบในงานเดียว”

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Big Motor Sale 2022 เผยว่า ผมขอขอบคุณผู้ประกอบการทุกค่าย ทุกแบรนด์ที่มอบความไว้วางใจ และความร่วมมืออันดียิ่งในการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ภายใต้นิยาม “พร้อมพลัส” ทำให้การจัดงาน “Big Motor Sale 2022 มหกรรมเปิดโลกยานยนต์” มีความสมบูรณ์แบบ และประสบความสำเร็จ เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้บรรยากาศตลาดรถยนต์ในปีนี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง นอกจากนี้การที่มีรถรุ่นใหม่ ๆ ทั้งเมเจอร์เชนจ์และไมเนอร์เชนจ์ที่มีการเปิดตัวในช่วงกลางปี เพื่อที่จะเข้ามาจำหน่ายในงานมากมายหลายแบรนด์ ยังช่วยตอกย้ำความเชื่อของคณะผู้ทำงาน Big Motor Sale ว่า เราสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจได้ทุกเวลา หากมีความตั้งใจจริง มีความพร้อม และมีความร่วมมืออย่างดียิ่งจากทุกฝ่าย

ทั้งนี้จากการจัดพื้นที่ซื้อ-ขายรถที่ดีมีคุณภาพ โดยตลอด 10 วัน ทำให้มีผู้เข้าชมงานอย่างต่อเนื่องและคึกคัก รถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ รถยนต์มือสองพรีเมี่ยม และอุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยมมียอดขายเป็นที่น่าพึงพอใจ การจัดงานครั้งนี้ไม่เพียงช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศให้กลับมาขับเคลื่อนอย่างเต็มกำลังอีกครั้ง แต่ยังช่วยสร้างโอกาสแห่งความสุขให้ผู้ซื้อได้พิจารณาเปรียบเทียบ เลือกหา และทดลองขับจนได้ “ตัวเลือก” ที่พึงพอใจ คุ้มค่า คุ้มราคาในการใช้งานได้ครบครัน ซึ่งที่สำคัญและเป็นไปตามเป้าหมายของการจัดงาน Big Motor Sale คือ กำลังซื้อเหล่านี้จะเอื้อประโยชน์ต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในทุกระดับ แม้ว่าจะยังมีปัจจัยลบต่าง ๆ มากระทบ เช่น ราคาน้ำมันและอัตราเงินเฟ้อที่มีแนวโน้มปรับพุ่งสูงขึ้น รวมทั้งสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่นิ่ง หรือแม้แต่เรื่องของฟ้าฝนที่มาตามฤดูกาล”

และเนื่องในโอกาสส่งท้าย Big Motor Sale 2022 มหกรรมเปิดโลกยานยนต์ คุณจิตต์จรวย ขันมณี รองประธานบริหารทั่วไป เป็นผู้แทนจากประธานใหญ่การจัดงาน คุณมนต์สวรรค์ ขันมณี มอบเงินสนับสนุนกิจกรรมพัฒนาการ จำนวน 100,000 บาท แก่ ดร.ธมล เสรีวงศ์  ประธานมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็กที่มีความต้องการพิเศษหรือบ้านเรียนชวนชื่น ด้วย

สำหรับการจัดงานเทศกาลยานยนต์ “Big Motor Sale” มหกรรมเปิดโลกยานยนต์ ในครั้งต่อไป จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 เชื่อมั่นว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ หรือประชาชนทั่วไปที่จะเข้าชมงานและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการอย่างแน่นอน

Most Popular

To Top