ข่าว

ฮุนได IONIQ 5 ได้รับเลือกจาก Wards เป็นหนึ่งในสิบของเครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนที่ดีที่สุด

ฮุนได IONIQ 5 ได้รับเลือกจาก Wards เป็นหนึ่งในสิบของเครื่องยนต์

และระบบขับเคลื่อนที่ดีที่สุด

ฟาวด์เทนด์ วัลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนียร์ 28 กันยายน 2565 : ระบบขับเคลื่อนของรถไฟฟ้า IONIQ 5 ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในสิบเครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนที่ดีที่สุด รางวัลประจำปีนี้มอบให้กับความก้าวหน้าของระบบขับเคลื่อนที่พัฒนาขึ้นใหม่หรือได้รับการปรับปรุงที่เห็นได้ชัด IONIQ 5 ได้รับเลือกจากสมรรถนะที่โดดเด่น ความสามารถในการชาร์จไฟ ระยะทางการใช้งานและราคา ฮุนได ได้รับรางวัล 10 อันดับระบบส่งกำลังที่ดีที่สุดจาก Wards มากถึง 15 รางวัลนับตั้งแต่ปี พ.ศ 2538

“นับตั้งแต่การแนะนำแพลตฟอร์ม E-GMP ใหม่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า IONIQ 5 ได้สร้างความก้าวหน้าให้กับโลกของระบบส่งกำลัง และการชาร์จไฟแบบ Ultra-fast รวมไปถึงการใช้พลังงานจากรถยนต์” มร.เบียงโฮ ลี ผู้อำนวยการ การพัฒนาระบบส่งกำลังพลังงานไฟฟ้า ศูนย์เทคนิคฮุนได อเมริกา กล่าว “เรารู้สึกยินดีมากที่ได้รับรางวัลจาก Wards ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม”

คณะกรรมการ WardsAuto มร. ดรูว วินเตอร์ กล่าวว่า IONIQ 5 คือรถที่สร้างนิยามใหม่ให้กับรถยนต์ที่ล้ำสมัย ไม่ใช่เพียงแค่ระบบขับเคลื่อนเท่านั้น รถยนต์รุ่นนี้มอบพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางจากการใช้ข้อได้เปรียบที่แพลตฟอร์มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าไม่มี อาทิอุโมงค์ระบบส่งกำลัง ส่วนระบบขับเคลื่อนของ IONIQ 5 ไม่เพียงแต่ช่วยขายรถแต่ยังสร้างนิยามใหม่ว่ารถควรเป็นอย่างไร

ปีนี้นับเป็นการครบรอบ 28 ปีของรางวัล Wards 10 Best Engines & Propulsion System การแข่งขันนี้มีขึ้นสำหรับระบบขับเคลื่อนที่พัฒนาให้โดดเด่น  และเพื่อมอบให้กับความสามารถของทีมระบบส่งกำลังในการสร้างพลัง แรงบิดให้มากขึ้นและเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมประกวดคือระบบขับเคลื่อนที่สร้างใหม่หรือรุ่นที่ได้รับการพัฒนาปรับปรุง

ปี 2565 พิธีมอบรางวัลจะจัดขึ้นที่ งานแถลงข่าวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในงาน  Auto Tech ระหว่าง วันที่ 26-27 ตุลาคมนี้ ที่เมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน

Most Popular

To Top