ข่าว

บริดจสโตนชวนรวมพลคนรักรถซิ่งในตำนาน ร่วมงาน “Bridgestone Group A Track Day”

บริดจสโตนจับมือกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ปลุกจิตวิญญาณเหล่านักซิ่ง ชวนรวมพลคนรักรถในตำนานตั้งแต่ปี 70s, 80s และ 90s มาวิ่งโชว์ความเก๋าเกมบนสนามแข่งรถทางเรียบ พร้อมพบปะสังสรรค์ตามประสาคอเดียวกัน ในงาน Bridgestone Group A Track Day” ชูภาพลักษณ์การกลับมาของแบรนด์ “บริดจสโตน” ในวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย ที่พร้อมจะปลุกเติมเชื้อใฟความตื่นเต้นในโลกแห่งการเดินทาง ณ สนามแข่งรถแก่งกระจาน เซอร์กิต จังหวัดเพชรบุรี ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565

Bridgestone Group A Track Day” เป็นกิจกรรมรวมพลผู้ที่หลงใหลในรถยนต์ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1970 – 1999 หรือตั้งแต่ปี 70s, 80s และ 90s ซึ่งรวมความยิ่งใหญ่ของรถซิ่งในตำนาน มาวิ่งโชว์ในงานให้เห็นกันแบบชัด ๆ   โดยเจ้าของรถที่สนใจเข้าร่วมสนุกกับ Track Day หรือ การนำรถคันโปรดมาขับฟื้นความหลัง ปลุกจิตวิญญาณนักซิ่ง หรืออยากเปิดรับประสบการณ์ใหม่ ๆ บนสนามแข่งรถทางเรียบที่สามารถใช้ความเร็วได้ตามใจต้องการเพื่อสัมผัสสมรรถนะของรถได้อย่างเต็มที่ สามารถสมัครได้ที่ https://bit.ly/3xYfpI4 โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ภายในงานยังมีทีเด็ดรถโชว์สุดเท่ที่หาชมได้ยาก ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนประสบการณ์และความคิดเห็นแบบคนคอเดียวกันกับกลุ่มคาร์คลับ ช้อปปิ้งสุดเพลินทั้งอะไหล่ของตกแต่ง และของสะสมสำหรับรถยนต์ทุกประเภท นอกจากนี้ยังอิ่มอร่อยกับฟู้ดทรัคนานาชนิด ร่วมสนุกกับกิจกรรมหลากหลายของบรรดาเหล่าผู้สนับสนุน พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกภายในงาน โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามแข่งรถแก่งกระจาน เซอร์กิต จังหวัดเพชรบุรี ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถติดตามรายละเอียดของงานได้ที่ Facebook Fanpage : GPI Motorsport และ Group A Club

การเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของการจัดงาน “Bridgestone Group A Track Day” ของบริดจสโตนในครั้งนี้ นับเป็นการประกาศการกลับมาของกิจกรรม Bridgestone Motorsport ในวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านนวัตกรรมยางรถยนต์ ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความมั่นใจในการเดินทางทุกรูปแบบแม้บนสนามแข่ง ซึ่งสอดคล้องกับ “ด้าน Emotion (ความรู้สึก)” ที่ต้องการปลุกพลังบันดาลใจเติมเชื้อไฟแห่งความตื่นเต้นสู่โลกแห่งการเดินทางผ่านกิจกรรมสุดท้าทายและประสบการณ์ในการขับขี่สุดเร้าใจ ตาม “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน)” ภายใต้วิสัยทัศน์หลักของบริดจสโตนที่ต้องการเป็นมากกว่าผู้ผลิตยางรถยนต์สู่การเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการเดินทางและการส่งมอบผลิตภัณฑ์ การบริการ และโซลูชั่นขั้นสูงสุดอย่างยั่งยืน เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า

Most Popular

To Top