ข่าว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบ 1 ปี GWM Experience Center

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบ 1 ปี GWM Experience Center

ตอกย้ำความสำเร็จของการเปิด “พื้นที่ที่ 4” ให้ผู้บริโภคชาวไทย

เดินหน้าสร้างสรรค์และส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงานฉลองครบ 1 ปีของการเปิดให้บริการ GWM Experience Center ไอคอนสยาม ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นให้เป็นพื้นที่ที่ 4 หรือ The 4th Space นอกเหนือจากบ้าน ที่ทำงาน และสถานที่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ โดยเป็นพื้นที่สำหรับแบ่งปันประสบการณ์และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์สำหรับทุกคน เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยสำหรับการสนับสนุนและกระแสตอบรับอันท่วมท้นที่มอบให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ซึ่งจะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์และส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพให้แฟนๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความพร้อมในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่มุ่งมั่นเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าและขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านของประเทศไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าที่สะอาด ปลอดภัย และล้ำสมัยอย่างแท้จริง

งานฉลองครบรอบ 1 ปีของการเปิดให้บริการ GWM Experience Center ไอคอนสยาม นำโดย นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับลูกค้าและครอบครัว เกรท วอลล์ มอเตอร์ กว่า 103 คนที่ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่งเมื่อเร็วๆ นี้

นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับตั้งแต่ก้าวแรกที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทยจนถึงปัจจุบัน เราให้ความสำคัญกับการยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (User-centric) พร้อมทั้งสร้างปรากฏการณ์และมาตรฐานใหม่ๆ ให้กับวงการยานยนต์มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการประกาศใช้นโยบายราคาเดียวทุกช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ การขายและการให้บริการหลังการขายแบบ Online-to-Offline (O2O) การนำยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่มาเผยโฉมให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดก่อนใครเป็นครั้งแรกในโลก รวมไปถึงการเนรมิตพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตรของไอคอนสยามให้กลายเป็น GWM Experience Center ด้วยเจตนารมณ์ที่ต้องการสร้างพื้นที่ที่ 4 (The 4th Space) ที่นอกเหนือจากบ้าน ที่ทำงาน และสถานที่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ซึ่งทุกท่านสามารถมาแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์มากมาย หรือมาใช้บริการ เรียนรู้ ทำกิจกรรมที่ชอบ นั่งทำงานหรือพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มที่”

“ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา GWM Experience Center ไม่เพียงทำหน้าที่เป็นพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลกของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เท่านั้น แต่ยังได้มอบความสุขและประสบการณ์ดีๆ รวมทั้งสร้างรอยยิ้ม ความประทับใจ และความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ที่มาเยี่ยมชมได้อย่างครบครันผ่านกิจกรรมพิเศษมากมายรวมทั้งสิ้น 231 กิจกรรม โดยมีผู้เข้าร่วมทั้งหมดเกือบกว่า 6,000 คน สะท้อนถึงความสำเร็จของการสร้างสายสัมพันธ์ระหว่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ และผู้บริโภคชาวไทยให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นได้เป็นอย่างดี ในโอกาสนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ลูกค้าในหลากหลายรูปแบบมากขึ้นผ่านการจัดกิจกรรมให้กับลูกค้า ผู้บริโภค และแฟนๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับให้คำมั่นสัญญาว่าทุกๆ คนที่เข้ามาเยี่ยมชมจะได้รับบริการและการต้อนรับอย่างอบอุ่นรวมทั้งประสบการณ์ที่ดีที่สุด แทนคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความไว้วางใจที่ลูกค้าและผู้บริโภคชาวไทยทุกคนมอบให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นอย่างดีเสมอมา” นางสาวศุภรางศุ์ กล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ กิจกรรมพิเศษที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้จัดขึ้นให้กับลูกค้า ผู้บริโภค และแฟนๆ ชาวไทยที่เข้ามาเยี่ยมชม GWM Experience Center ไอคอนสยาม ในช่วงระยะเวลา 1 ปีนับตั้งแต่เปิดให้บริการ ครอบคลุม 9 ประเภทกิจกรรม ประกอบด้วย 1) กิจกรรม DIY 2) กิจกรรมเรียนทำอาหาร 3) เกม 4) กิจกรรมด้านสุขภาพ 5) กิจกรรมเพื่อสังคม 6) การแข่งขัน 7) กิจกรรมออนไลน์สำหรับลูกค้าในต่างประเทศ 8) กิจกรรมเวิร์คช็อป และ 9) กิจกรรมความบันเทิง

GWM Experience Center ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 และชั้น 4 ของไอคอนสยาม ถูกออกแบบมาให้สะท้อนถึงสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลกของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ โดยพื้นที่ภายในและบริเวณโดยรอบตกแต่งด้วยต้นไม้และวัสดุจากธรรมชาติ พร้อมโทนสีที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย ชูอัตลักษณ์การผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ากับความความใส่ใจและรักษ์สิ่งแวดล้อม มีจุดเด่นสำคัญคือสไลด์เดอร์ขนาดใหญ่ความสูงกว่า 6.9 เมตร และยาวกว่า 15 เมตร พร้อมให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาเล่นเพื่อความสนุกสนานหรือชาร์จพลังได้อย่างเต็มที่ ร่วมด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ส่วนกลางพร้อมการจัดที่นั่งแบบ Amphitheater รองรับได้สูงสุดกว่า 100 ที่นั่งสำหรับการจัดกิจกรรมต่างๆ ขณะที่ด้านหน้าโดดเด่นด้วย Intelligent Interactive LED Wall ขนาด 14 x 3 เมตร ความละเอียดสูง 7.5 ล้านพิกเซล ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์และระบบเสียง เพิ่มลูกเล่นและกิจกรรม Interactive ให้กับผู้เยี่ยมชม นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ห้องประชุม 2 ห้อง สามารถรองรับได้ถึง 40 ที่นั่งและเปิดรับทัศนียภาพอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะที่พื้นที่ชั้นบนถูกจัดสรรให้เป็น GWM Café รวมไปถึง Co-Kitchen สำหรับการทำกิจกรรมเวิร์กช็อปต่างๆ โดยมี Experience Center Specialist คอยดูแล ให้คำแนะนำ และช่วยจัดกิจกรรมในแต่ละโซน พร้อมด้วย Intelligent Ambassador หรือ iAM ที่จะช่วยให้ข้อมูล ตอบคำถาม และให้ความรู้เพิ่มเติมให้กับผู้ที่สนใจรถยนต์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อีกด้วย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Intelligent Technology) มุ่งมั่นรับฟังเสียงผู้บริโภคเพื่อนำมาสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์เหนือระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างหลากหลายของผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการเดินหน้าสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์ พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน

Most Popular

To Top