ข่าว

“Honda Certified Used Car” พร้อมให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ รถยนต์คันใหม่ได้ง่ายขึ้น

“Honda Certified Used Car” บริการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถใช้แล้วครบวงจร
พร้อมให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ รถยนต์คันใหม่ได้ง่ายขึ้น

เปิดให้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า 55 แห่งทั่วประเทศ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จํากัด มุ่งมั่นให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร ด้วยธุรกิจซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์ใช้แล้ว ครบจบในที่เดียว ภายใต้ชื่อ ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสคาร์ (Honda Certified Used Car) ซึ่งดำเนินงานเข้าสู่ปีที่ 11 ในการ รับซื้อ ประเมินราคารถยนต์ใช้แล้วและให้คำปรึกษาโดยผู้ชำนาญการ “ขายต่อ” จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วพร้อมอำนวยความสะดวกในการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ให้ลูกค้าพร้อมใช้งาน และ “แลกเปลี่ยน” รถยนต์ใช้แล้วทุกยี่ห้อด้วยราคาสมเหตุสมผล ช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์คันใหม่ได้ง่ายขึ้น โดยเปิดให้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า ภายใต้สัญลักษณ์ “ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสคาร์” (Honda Certified Used Car) 55 แห่งทั่วประเทศ

สำหรับบริการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถใช้แล้ว “ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสคาร์” (Honda Certified Used Car) รถยนต์ทุกคันผ่านการคัดสรรและตรวจสอบมาตรฐานคุณภาพ 200 รายการ ในความสมบูรณ์ของชิ้นส่วนและอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอก การทำงานของระบบเครื่องยนต์ เกียร์ ช่วงล่าง คุณภาพสี และมีการปรับสภาพรถยนต์ให้พร้อมใช้งานด้วยเครื่องมือที่มีมาตรฐาน ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่าทุกคันเป็นรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพสูง มีประวัติชัดเจนและเชื่อถือได้ โดยมาพร้อมกับการรับประกัน 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (ตามเงื่อนไขบริษัทกำหนด) ซึ่งรถยนต์ใช้แล้วแบ่งออกเป็น 3 ประเภท* ได้แก่  รถยนต์ฮอนด้าที่เข้าเงื่อนไข “Honda Certified Used Car” รถยนต์ฮอนด้าที่เข้าเงื่อนไข “Dealer Certified Used Car” และรถยนต์ใช้แล้ว “Used Car”

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำรถยนต์ใช้แล้วทุกยี่ห้อเข้ารับการประเมินราคาและรับคำปรึกษาที่ “ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสคาร์” (Honda Certified Used Car) สามารถติดต่อ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า 55 แห่งทั่วประเทศ หรือกรอกแบบฟอร์มรายละเอียดพร้อมแนบรูปภาพ และเลือกศูนย์บริการฮอนด้าในการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ของท่าน ได้ที่ https://usedcar.honda.co.th โดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการที่ได้รับการอบรมมาตรฐานจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จะทำการติดต่อกลับ เพื่อนัดหมายประเมินสภาพและราคารถยนต์ ด้วยโปรแกรมประเมินราคารับซื้อที่เชื่อถือได้ ในราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

สำหรับบริการ “ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสคาร์” (Honda Certified Used Car) เปิดให้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า 55 แห่งทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถค้นหาผู้จำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วใกล้บ้านได้ที่ https://usedcar.honda.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-341-7777 ต่างจังหวัดโทร 1 800 239 833

Most Popular

To Top