ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู มอบที่สุดพลังแห่งทางเลือก ยกขบวนสู่มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มอบที่สุดพลังแห่งทางเลือก
ยกขบวนสู่มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 ครบครันด้วยยนตรกรรมไฟฟ้า

สมรรถนะทรงพลัง และดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา

  • เฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีของรถสปอร์ตบีเอ็มดับเบิลยูตระกูล M กับการมาถึงของสุดยอดสมรรถนะจากบีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition M xDrive Coupé (50 Jahre M Edition) พร้อมให้จับจองในประเทศไทยเพียง 5 คันเท่านั้น
  • เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ใหม่ กับบีเอ็มดับเบิลยู 320d M Sport บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive พกพาภาพลักษณ์ทันสมัยและเทคโนโลยีดิจิทัลครบเครื่องยิ่งกว่าเคย
  • รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่มุ่งหน้ามอบพลังแห่งทางเลือกด้วยบีเอ็มดับเบิลยู i7 ใหม่ พร้อมอีกหนึ่งรุ่นปลั๊กอินไฮบริดกับบีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 มอบประสบการณ์ขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมควบคู่การเดินทางสะดวกสบายบนท้องถนน
  • แสดงตัวตนโดดเด่นไม่ซ้ำใครผ่านรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Multitone Edition พร้อมสีตัวถังใหม่จากมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Advanced Edition และพบกับมินิ Strip และมินิ Recharged คอนเซปต์คาร์สุดพิเศษที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง พอล สมิธ
  • ครั้งแรกในไทยกับการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในรุ่นบีเอ็มดับเบิลยู CE 04 และเร้าใจไปกับจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยด้วยบีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS และ F 850 GS Adventure

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าสู่อนาคตแห่งการขับเคลื่อน ขนทัพรถยนต์และมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นและระบบการขับเคลื่อนหลายรูปแบบสู่บูธจัดแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 ครบครันด้วยยนตรกรรมที่สะท้อนแนวคิดการจัดงาน “ได้เวลา…สัมผัสอนาคต” ในปีนี้ได้อย่างชัดเจน บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมแล้วที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้เข้าชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 ณ อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565

นำทัพรถยนต์จากบูธบีเอ็มดับเบิลยูอย่างทรงพลังด้วยบีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition M xDrive Coupé (50 Jahre M Edition) ที่มีให้ครอบครองในประเทศไทยในจำนวนจำกัดเพียง 5 คันเท่านั้น พร้อมเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ใหม่ กับ บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู 320d M Sport ที่มาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 รวมถึงบีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive ที่พร้อมรับจองภายในงาน อวดดีไซน์สปอร์ตหรูหราและการขับขี่ที่ปราดเปรียวยิ่งขึ้น ด้านรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i7 ใหม่ ที่เปิดตัวไปในฐานะรถยนต์อำนวยความสะดวกสำหรับผู้นำเขตเศรษฐกิจในการประชุมเอเปค 2022 ทะยานสู่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ด้วยการขับขี่ไฟฟ้าล้วนเหนือชั้นควบคู่ความหรูหราสะดวกสบาย ในขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport มอบอีกหนึ่งทางเลือกปลั๊กอินไฮบริดให้ลูกค้าทั่วประเทศได้เลือกเป็นเจ้าของ เสริมทัพยนตรกรรมไฟฟ้า อีกขั้นด้วยบีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 รถยนต์ SAV อเนกประสงค์ ที่พกพาการขับขี่เร้าใจ ระยะทางที่โดดเด่น และเทคโนโลยีทันสมัยที่หาจากที่ไหนไม่ได้

เพื่อให้คอมมิวนิตี้คนรักมินิได้แสดงออกถึงไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง รถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Multitone Edition ที่มาให้เลือกในสีเขียว Sage Green พร้อมรายละเอียดการตกแต่งภายนอกและภายในสุดพิเศษไม่ซ้ำใคร ในขณะเดียวกันมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Advanced Edition มาพร้อมกับสีตัวถังใหม่อย่างสีขาว Pepper White และสีเทา Rooftop Grey นอกจากนี้ พร้อมส่งต่อความรักจาก MINI Big Love พบกับการจัดแสดงคอนเซปต์คาร์ที่มีเพียงรุ่นละคันในโลกอย่างมินิ Strip และมินิ Recharged ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง พอล สมิธ ที่แสดงออกถึงความ ‘เรียบง่าย โปร่งใส และยั่งยืน’ ไปจนถึงการเชื่อมโยงระหว่างอดีตและอนาคต และการอัพไซคลิ่งที่ครบเครื่องที่สุด สู่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022

ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าล้วนจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด กับบีเอ็มดับเบิลยู CE 04 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในอุดมคติสำหรับการขับขี่ในเมือง ผสานเทคโนโลยี eDrive เข้ากับการขับขี่ที่สนุกสนานคล่องตัว มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและเซลล์แบตเตอรี่ที่ดีที่สุด ซึ่งมอบขุมพลังไฟฟ้าแบบเดียวกันในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX ในขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS และ F 850 GS Adventure ดึงดูดสิงห์นักบิดที่มองหาความท้าทายในทุกการผจญภัย ผสมผสานที่สุดแห่งการเดินทางบนท้องถนนเข้ากับการขับขี่แบบออฟโรดที่ยอดเยี่ยมได้อย่างลงตัว

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในเซกเมนต์พรีเมียมของเรา มีที่มาจากปรัชญาพลังแห่งทางเลือกและความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานในการมอบที่สุดแห่งนวัตกรรมให้กับลูกค้าของเรา ยนตรกรรมที่เราคัดสรรมาเพื่อจัดแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 สะท้อนความเชื่อนี้ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้เป็นอย่างดี โดยในปีนี้ เราพร้อมเสนอรุ่นรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่พกพาทุกองค์ประกอบแห่งความเหนือชั้นได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม การใช้งานที่หลากหลาย เทคโนโลยีศาสตร์แห่งศิลป์ ดีไซน์สะดุดตา และการออกแบบที่คำนึงถึงความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะส่งมอบสุนทรียภาพแห่งการขับขี่และที่สุดแห่งความพึงพอใจในทุกขั้นตอนให้กับลูกค้า ผ่านผลิตภัณฑ์และระบบขับเคลื่อนที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายของเรา”

นอกจากนี้ ตื่นตาตื่นใจไปกับบูธบีเอ็มดับเบิลยู M Performance ที่ออกแบบมาเพื่อถ่ายทอดจิตวิญญานมอเตอร์สปอร์ตและความรักในการแต่งรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู จัดแสดงบีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport ที่แต่งมาแบบจัดเต็มด้วยชุดแต่ง M Performance ไม่ว่าจะเป็นชุดแบรก M Performance ชุดสปอยเลอร์หลัง กระจังหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ในขณะที่บูธมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จำลองบรรยากาศและเอกลักษณ์ความเป็น street culture สไตล์อังกฤษผ่านรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ในชุดแต่ง JCW
สุดโฉบเฉี่ยว อวดโฉมดีไซน์สไตล์รถแข่งสำหรับผู้ที่รักความเร็วและกีฬามอเตอร์สปอร์ต

 

ข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู*

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bmw.co.th/en/topics/offers-and-services/special-offers/power-of-choice.html เฟซบุ๊กแฟนเพจ BMW Thailand หรือติดต่อ BMW Contact Centre 1397

 

ข้อเสนอสุดพิเศษจากมินิ*

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mini.co.th/en_TH/home.html เฟซบุ๊กแฟนเพจ MINI Thailand หรือติดต่อ MINI Contact Centre 1397

 

การปรับราคาแพ็คเกจ MSI

เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจโลกและปัจจัยภายนอกอื่น ๆ ส่งผลให้มีการปรับราคาโปรแกรมบำรุงรักษา MINI Service Inclusive Packages (MSI) โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด*

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bmw-motorrad.co.th เฟซบุ๊กแฟนเพจ BMW Motorrad Thailand หรือติดต่อ ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

Most Popular

To Top