ข่าว

ไทยยานยนตร์ เผยโฉมรถตู้โฟล์คลักชัวรีแวนคันพิเศษที่ Jackson Wang ใช้ในไทย

ไทยยานยนตร์ เผยโฉมรถตู้โฟล์คลักชัวรีแวนคันพิเศษที่ Jackson Wang ใช้ในไทย
Volkswagen THAIYARNYON Caravelle Comfortline ตกแต่งภายในสีส้มโฉบเฉี่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ควันหลงจากงานคอนเสิร์ต Jackson Wang Magic Man World Tour 2022 Bangkok ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกของ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ที่จัดแสดงที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรกในโลก ในการเดินทางมาที่ประเทศไทยในครั้งนี้ แจ็คสัน หวัง ได้เลือกรถตู้โฟล์คลักชัวรี่แวนสุดหรู Volkswagen THAIYARNYON Caravelle Comfortline ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด มาใช้เป็นรถในการเดินทางตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในประเทศไทย

คุณวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ (THAIYARNYON) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen Caravelle อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า รถยนต์ที่เตรียมให้กับ แจ็คสัน หวัง คันนี้ถือเป็น Prototype รุ่นใหม่คันแรกที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยความพิเศษของรถยนต์คันนี้ มีการตกแต่งภายในแบบพรีเมียม โดยกระจกกั้นกลางระหว่างห้องผู้ขับและห้องโดยสาร รวมถึงเบาะนั่งภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วย Orange H: Essential Luxury Theme สีส้มโฉบเฉี่ยว สะดุดสายตา ดีไซน์โดย วิคเตอร์ บราวน์ (Victor Braun) นักออกแบบภายในรถยนต์ชาวฝรั่งเศสชื่อดังระดับโลก ที่เคยทำงานร่วมกับแบรนด์รถยนต์พรีเมียมลักชูรีอย่าง Rolls-Royce และแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์อย่าง Hermès โดยมีผลงานชิ้นเอกที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก คือ Rolls-Royce รุ่น Hermès Phantom Oribe

นอกจากนี้ ภายในรถยนต์คันนี้ ยังได้มีการดีไซน์หมอนรองศีรษะหนังจระเข้ ที่เพ้นท์ Personalize ตัวอักษรย่อ JW ตามชื่อของ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ให้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สำหรับ แจ็คสัน หวัง โดยเฉพาะ และนอกเหนือจากเรื่องงานดีไซน์ รถยนต์ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle คันนี้ มีการตกแต่งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในรถแบบ Full Option และทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นระบบ THAIYARNYON Exclusive Infotainment ภายในรถที่มาพร้อมจอ LED 4K 32 นิ้ว และระบบเครื่องเสียงแบรนด์ไฮเอนด์จากฝรั่งเศสอย่าง Focal ให้บรรยากาศเสมือนมี Home Theatre ส่วนตัวตลอดการเดินทาง โดยมี Tablet พร้อม THAIYARNYON Application เพื่อควบคุมระบบ Infotainment และอุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกได้อย่างครบครัน เช่น Glass Partition กระจกกั้นกลางระหว่างห้องโดยสารพร้อมด้วยฟังก์ชันกระจกฝ้าเพื่อความเป็นส่วนตัว, เบาะนั่ง Premium VIP Seat ปรับระดับได้ 10 ทิศทาง, เครื่องฟอกอากาศระดับ Hospital Grade สำหรับฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส ภายในรถ, กระจกแต่งหน้าและไฟอ่านหนังสือ, โต๊ะทำงานอเนกประสงค์ที่สามารถพับเก็บได้ และพรม NAV TEX ที่มีคุณสมบัติ Anti-Virus เป็นต้น ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เพียบพร้อมบนรถยนต์คันนี้ โดยสนนราคารถยนต์คันนี้เริ่มต้นที่ 4.98 ล้านบาท

ผู้ที่สนใจชมรถยนต์ลักชัวรีแวน Jackson Wang’s Official Car – Volkswagen THAIYARNYON Caravelle Comfortline พร้อมการตกแต่งภายในสีส้ม Orange H Theme สามารถชมและสัมผัสได้อย่างใกล้ชิด โดยจัดแสดงที่ โชว์รูมไทยยานยนตร์ พระราม 9  ติดต่อนัดหมายเพื่อชมรถได้ที่ 02-030-0036

ภาพประกอบ

Jackson Wang กับรถยนต์ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle Comfortline
ตกแต่งภายในสีส้ม Orange H: Essential Luxury Theme

Jackson Wang กับรถยนต์ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle Comfortline

 

Volkswagen THAIYARNYON Caravelle Comfortline – Orange H: Essential Luxury Theme

 

Premium VIP Seat พร้อมหมอนรองศีรษะหนังจระเข้ เพ้นท์ Personalize อักษรย่อ JW (Jackson Wang)

 

Glass Partition กระจกกั้นกลางระหว่างห้องโดยสาร พร้อมฟังก์ชันกระจกฝ้าเพื่อความเป็นส่วนตัว
และระบบ Exclusive Infotainment ที่มาพร้อมจอ LED 4K 32 นิ้ว

 

คุณวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณพันธุ์ไพบูลย์ ลีนุตพงษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ ถ่ายภาพร่วมกับ Jackson Wang

 

คุณวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณพันธุ์ไพบูลย์ ลีนุตพงษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ ถ่ายภาพร่วมกับ Jackson Wang

 

Most Popular

To Top