ข่าว

วอลโว่ คาร์ สานต่อแคมเปญ Live Life Better ณ จังหวัดนครนายก

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย สานต่อแคมเปญ Live Life Better

จัดกิจกรรมปั่นจักรยานเส้นทางธรรมชาติ ณ จังหวัดนครนายก

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำโดยคุณอัจฉริยา คุณพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมถ่ายภาพกับผู้เข้าร่วมงานปั่นจักรยาน Volvo’s cycling day ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มกราคม พ.ศ.2566 ณ จังหวัดนครนายก เพื่อสานต่อแคมเปญ Live Life Better ที่ได้มีการนำร่องจัดร่วมกับสื่อมวลชนเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยกิจกรรมดังกล่าวเปิดกว้างให้กับทุกท่านสามารถเข้าร่วมได้ โดยไม่จำกัดเพียงแค่ลูกค้าของวอลโว่เท่านั้น ภายในงานผู้เข้าร่วมจะได้ขี่จักรยานบนเส้นทางธรรมชาติ และเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ตลอดสองข้างทาง โดยมีเส้นทางการขี่สองระยะ ได้แก่ 25 กิโลเมตร และ 80 กิโลเมตร เพื่อให้ทั้งมือใหม่และมือโปรสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้ตามจุดมุ่งหมายหลักของแคมเปญที่ต้องการส่งเสริมการเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตของทุกท่านให้ดีขึ้น ผ่านกิจกรรมที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายร่วมกับวอลโว่ เพื่อให้ทุกท่านสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่และตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติที่สวยงาม

คุณอัจฉริยา คุณพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด (กลาง) และ ผู้เข้าร่วมงานปั่นจักรยานกับวอลโว่ ณ จังหวัดนครนายก ในแคมเปญ Live Life Better

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแคมเปญ Live Life Better with Volvo เพิ่มเติมได้ที่ Volvo Studio Bangkok ชั้น 3 ณ ห้างสรรพสินค้าไอคอน สยาม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 22.00 น. หรือทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/volvocarsth

 

Most Popular

To Top