ข่าว

ฮอนด้าชวนวัยรุ่นไปอินเทรนด์ขั้นสุดกับงาน “ติด Trend Fest” ปล่อยของไปกับเทรนด์ฮิต

ฮอนด้าชวนวัยรุ่นไปอินเทรนด์ขั้นสุดกับงาน “ติด Trend Fest”
ปล่อยของไปกับเทรนด์ฮิต

มันส์ไปกับคอนเสิร์ตจาก พีพี บิวกิ้น นนท์-ธนนท์ และ Three man down

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำเทรนด์ Fashion A.T. พร้อมระเบิดความสนุกครั้งใหญ่ให้วัยรุ่นได้มันส์กันไม่ยั้ง กับ “ติด Trend Fest” งานเฟสต์ครั้งสำคัญโดย Honda Scoopy และ Honda Lead ที่เปิดโอกาสให้วัยรุ่นได้มาอินเทรนด์กับกิจกรรมแบบติดเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Content Zone Photo Zone พร้อมปลดปล่อยความสนุกไปกับคอนเสิร์ตจาก “พีพี x บิวกิ้น x นนท์ ธนท์ x Three man down” พรีเซนเตอร์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ที่จะมาโชว์สเต็ปสร้างเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ พร้อมชมแฟชั่นโชว์คอลเลคชันพิเศษจากการคอลแลปของแบรนด์ดัง Color Cultures กับ Honda Scoopy และ Honda Lead พบกันวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ที่สยามสแควร์ซอย 7 ลานหน้าร้านอาหารสีฟ้า ตั้งแต่เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป

“ติด Trend Fest” รวมเทรนด์ให้วัยรุ่นได้มาปล่อยความปังแบบไม่ยั้ง ด้วยหลากหลายไฮไลต์ไม่ว่าจะเป็น ได้แก่ Content Zone มุมครีเอทคอนเทนท์สุดฮิต เชิญชวนวัยรุ่นให้มา Dance on stage โชว์ลีลาเด็ด โพสต์ลง Tiktok เรียกยอดวิวสนั่น ยอดฟอลกระจายFashion Zone เอาใจสาย Instagrammable จำลอง Photo studio มุมถ่ายรูปแฟชั่นเซตสุดคูล ที่ถ่ายรูปโดยช่างภาพมืออาชีพ Johnnonlens ให้ได้โพสต์ภาพปังๆ ลงไอจีและไฮไลต์สุดพิเศษจาก Honda Fashion A.T. คอนเสิร์ตสุดชิคจากเหล่าพรีเซนเตอร์สายแฟชั่นและมิวสิค “พีพี x บิวกิ้น x นนท์ ธนนท์ x Three man down” พร้อมชมแฟชั่นโชว์คอลเลคชันพิเศษจากการคอลแลปของแบรนด์ดัง Color Cultures กับ Honda Scoopy และ Honda Lead

นอกจากนี้ภายในงานยังมีมุม Honda Shop จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นจากฮอนด้า และเสื้อผ้าแฟชั่นที่คอลแลปกับเบรนด์สุดฮิตอย่าง Color Cultures แบรนด์ของพรีเซนเตอร์พีพี พร้อมชมโชว์เพนท์รถแบบสดๆ จาก farox.21

สำหรับผู้นำเทรนด์เจนใหม่ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ที่สยามสแควร์ซอย 7 ลานหน้าร้านอาหารสีฟ้า เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป

#ติดTrendFest #HondaFashionAT #NewScoopy #AllNewLead125 #HondaThailand #Honda #WhatStopsYou #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda

Most Popular

To Top