ข่าว

ชาวโคราช เตรียมม่วนคักคัก! ชมฟรีคอนเสิร์ตจากฮอนด้าเวฟ

ชาวโคราช เตรียมม่วนคักคัก! ชมฟรีคอนเสิร์ตจากฮอนด้าเวฟ
ศิริพรนำทัพ มีนตรา อิสร์ ตรี พร้อมสร้างความม่วนในงาน “เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น”
5 มีนาคมนี้ ที่ตลาดเซฟวัน โคราช

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ เอาใจพี่น้องชาวโคราช เตรียมขนขบวนความสุขส่งตรงให้แฟนๆ ได้สนุกแบบจุใจ ในงาน “เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น” พบคอนเสิร์ตจาก 4 ศิลปิน นำโดยลูกทุ่งตัวมัม “ศิริพร อำไพพงษ์” เจ้าของเพลงฮิต “โบว์รักสีดำ” และ “มีนตรา อินทิรา” กับเพลงติดหู “ห้ามตั๋ว” ที่ได้ยินเป็นต้องมีฮัมแน่นอน พร้อมด้วย 2 ตัวแด๊ด แขกรับเชิญที่จะมาโปรยเสน่ห์ด้วยน้ำเสียงและลีลาสุดพริ้วอย่าง “อิสร์ อิสรพงศ์” และ “ตรี ชัยณรงค์” ในวันอาทิตย์ ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 11.00 น. – 21.30 น. ณ ตลาดเซฟวัน โคราช

พลาดไม่ได้กับการสัมผัส “บอล พาเที่ยว” อินฟลูเอนเซอร์ดังระดับประเทศแบบตัวเป็นๆ ในคาราวานฮอนด้าเวฟสุดยิ่งใหญ่ พบปะพูดคุย ถ่ายรูปแบบใกล้ชิด ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายให้ชาวเวฟ ได้ยิ้มหน้าบานกับกิจกรรมชิงรางวัลแบบจุใจและอร่อยไปกับโซนม่วนแซ่บ ที่ขนร้านเด็ดๆ มาให้ชาวโคราชได้แซ่บซี้ด! กันแบบไม่จำกัด สนุกไปกับโซนเวฟเกมส์ม่วนคักคัก เล่นยังไงก็ได้ของรางวัลสุดพิเศษจากเวฟกลับบ้านไปแน่นอน

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้จองรถฮอนด้าเวฟด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ พร้อมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเพียง 25 บาท ตรวจเช็กสภาพรถฟรีๆ 10 รายการ และเปลี่ยนอะไหล่ในราคาพิเศษ

ย้ำอีกที! งานนี้ ”ดีและฟรี” ด้วยจ้า มาม่วนซื่นด้วยกันเด้อชาวโคราช

 

ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

Most Popular

To Top