ข่าว

“เบนซ์ไพรม์มัส” สุดปัง! คว้า 4 รางวัล

“เบนซ์ไพรม์มัส” สุดปัง! คว้า 4 รางวัล

ครองแชมป์ Used Car พ่วง CSI ขวัญใจลูกค้า Mercedes-Benz

“เบนซ์ไพรม์มัส” ปลื้ม! 3 ปี สุดปัง คว้า 4 รางวัล ครองแชมป์ธุรกิจ Used Car / Fleet พร้อมนั่งแท่นขวัญใจลูกค้า Mercedes-Benz เดินหน้าบุกตลาดรถหรู เร่งเปิดโชว์รูมพัทยากระตุ้นยอดขาย รับงาน Motor Show 2023 มอบข้อเสนอ ฟรี! ดอกเบี้ย นาน 4 ปี หรือเลือกรับ MBSP นาน 8 ปี หมดเขต 30 เม.ย.นี้

บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach และ Mercedes-EQ อย่างเป็นทางการ นำโดย นายจิระพล รุจิวิพัฒน์  กรรมการผู้จัดการ พร้อมทีมผู้บริหาร ขึ้นรับรางวัลชนะเลิศ และรางวัลต่าง ๆ รวม 4 รางวัล ได้แก่

1.The winner of CSI no.1 award 2022 (SM 600)

2.The winner of used car competition award 2022

3.The 2nd runner up of  best fleet performance award 2022 (BKK)

4.The winner of star smile award 2022 (SM600)

โดยได้รับเกียรติจาก มร.บีเยิร์น กุซเทรา รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด และ มร. มาร์ติน เบรนการ์ทเนอร์ รองประธานฝ่ายบริหารและประธานฝ่ายการเงิน พร้อมผู้บริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลและร่วมถ่ายภาพหมู่กับผู้บริหารของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ในงานประชุมผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประจำปี 2022 หรือ Annual Mercedes-Benz Dealer Meeting 2022  ณ โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมื่อเร็วๆ นี้

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด กล่าวว่า การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของ “เบนซ์ไพรม์มัส” เนื่องจากรางวัลทั้ง 4 ประเภท บ่งบอกให้เห็นถึงความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจจำหน่ายรถยนต์แบบ Certified Used Car และจำหน่ายรถยนต์ แบบ Fleet นอกเหนือจากความสำเร็จด้านยอดจำหน่าย และจำนวนลูกค้าเข้ารับบริการหลังการขาย ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี และก้าวขึ้นเป็นดีลเลอร์ระดับแนวหน้าของ Mercedes-Benz โดยได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ครบทุก Sub-Brand ของ Mercedes-Benz ซึ่งในไทย มีเพียง 3 แห่งเท่านั้น  และที่สำคัญ คือ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้ครองตำแหน่งดีลเลอร์ขวัญใจลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ด้วยการทำคะแนน CSI สูงสุดจากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า ทั้งประเภทบุคคล และองค์กร แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และมั่นคงในการดำเนินธุรกิจของ “เบนซ์ไพรม์มัส”

“ด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของผู้บริหาร ผสานความมุ่งมั่น และทุ่มเทแรงกาย แรงใจของบุคลากรในทุกหน่วยงาน ที่พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยใจ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักและเอกลักษณ์เฉพาะของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ที่ได้รับการปลูกฝังและถ่ายทอดให้แก่พนักงานทุกคน ส่งผลให้วันนี้ “เบนซ์ไพรม์มัส” เป็นดีลเลอร์ชั้นนำที่ประสบความสำเร็จในทุกมิติของธุรกิจ ในช่วงเวลาสั้นๆ เพียงแค่ 3 ปีกว่าเท่านั้น

ดังนั้น กลยุทธ์หลักในการบริหาร ได้แก่ 1.การบริการครบวงจร 2.การบริหารงานโดยบุคลากรมืออาชีพ และ 3.การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า จะนำมาใช้กับโชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาพัทยา เช่นเดียวกัน ล่าสุด โชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาพัทยา ได้ดำเนินการแล้วเสร็จกว่า 80% คาดว่า เฟสแรก จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ภายในเดือนมีนาคมนี้

ทั้งนี้ เพื่อรองรับงานแสดงรถยนต์ Bangkok International Motor Show 2023 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566 ที่อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นช่วงฤดู Hi-Season ด้านการจำหน่ายรถยนต์ คาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดจำหน่ายให้กับโชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาพัทยา ได้อย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ และการเป็นขวัญใจของลูกค้า “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ด้วยการรับรางวัลคะแนน CSI ด้านการขายสูงสุด “เบนซ์ไพรม์มัส” จึงขอมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) รับฟรี! ดอกเบี้ย นาน 4 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี หรือเลือกรับ MBSP นาน 5 ปี พร้อมประกันภัย ชั้น 1 นาน 2 ปี หรือเลือกรับ MBSP นานสูงสุด 8 ปี เริ่มวันนี้ ถึง 30 เมษายน.ศกนี้ เฉพาะที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา โทร.02 095 5555

Most Popular

To Top