ข่าว

ที วี ซี คาร์แคร์ แนะนำ Premium Care บริการช่วยเหลือ 24ชั่วโมง

ที วี ซี คาร์แคร์ เปิดตัว โปรแกรมช่วยเหลือฉุกเฉิน24ชั่วโมง

Premium Care Mobile App ชู จุดเด่นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินรวดเร็วแม่นยำกว่า

เสริมความปลอดภัยต่อผู้ใช้รถใช้ถนน

บริษัท ที วี ซี คาร์แคร์ จำกัด  ภายใต้เครื่องหมายการค้า “พรีเมี่ยม” (Premium) ดำเนินธุรกิจ เคลือบสีรถ เคลือบเซรามิค พ่นกันสนิม ล้างทำความสะอาดตู้แอร์รถยนต์ ล้างห้องเครื่อง ตลอดจนการจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ครบวงจร รวมทั้งการติดตั้งฟีล์มกรองแสงรถยนต์ ให้กับผู้จำหน่ายรถยนต์ชั้นนำทั่วประเทศมากว่า 30ปี โดยมีจำนวนรถที่ผ่านการดูแลจากเรามากกว่า 1.7 ล้านคัน รังสรรค์บริการใหม่โปรแกรมช่วยเหลือฉุกเฉิน24ชั่วโมงผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Premium Care Mobile App  เป็นผู้ให้บริการหนึ่งเดียวของวงการบนแพลตฟอร์ม ที่ให้ช่วยเหลือฉุกเฉินที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เสริมความสะดวก ความปลอดภัยให้ผู้ใช้รถ รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Android และIOS

ธิบดี หาญประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที วี ซี คาร์แคร์ จำกัด ผู้ให้บริการดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร เปิดเผยว่า  ขณะที่โลกรถยนต์กำลังขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทีลครั้งใหญ่  ส่งผลทำให้รถยนต์เพิ่มฟังก์ชั่น การวิเคราะห์ การเรียนรู้  (Machine Learning: ML) การพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence: AI)  เพื่อการขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตามโอกาสที่รถยนต์จะเกิดความเสียหายฉุกเฉินเกิดขึ้น  มีอยู่ได้ตลอดเวลา บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่โดยได้พัฒนา แพลตฟอร์มการ ช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน24ชั่วโมงทั่วประเทศ ด้วยระบบ Application บนโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้งานง่ายสะดวก รวดเร็ว ทันสมัย เหมาะกับสังคมในยุคปัจจุบัน ซึ่งรองรับระบบปฏิบัติการทั้ง Android และ IOS ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกรายปี ในราคาที่สบายๆ เมื่อเทียบกับการบริการที่ได้รับ

กล่าวคือ เมื่อท่านสมาชิกประสบเหตุรถเสียฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็นกรณี แบตหมด ยางรั่ว ยางแบน หม้อน้ำรั่ว น้ำมันหมด สตาร์ทไม่ติดโดยไม่ทราบสาเหตุ สมาชิกสามารถเปิด App ในมือถือที่ได้ลงทะเบียนไว้ในระบบ จากนั้นกดเลือกสาเหตุที่เกิดในระบบ โดยไม่ต้องรอการรับสายจากศูนย์ Call Center ทันทีที่กดแจ้งเหตุ ระบบจะปรากฎการเตือนขึ้นบนจอของเจ้าหน้าที่ในทันทีพร้อมกับตำแหน่งจุดเกิดเหตุบนแผนที่ตาม Google Map ทั่วประเทศไทย ทางเจ้าหน้าที่จะโทรกลับไปยังสมาชิกที่ประสบเหตุเพื่อการยืนยันเหตุ เมื่อทราบเหตุทางเจ้าหน้าที่จะจ่ายงานไปยังรถบริการที่อยู่ใกล้ที่สุด เมื่อรถบริการรับงานจะเห็นตำแหน่งของจุดเกิดเหตุบนมือถือของรถช่างบริการ (อันจะลดความสับสนในตำแหน่งของรถที่รอรับบริการ) ในขณะเดียวกัน สมาชิกจะเห็นรูปภาพหน้าตา ชื่อนามสกุล และทะเบียนรถของพนักงานที่จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือ เพื่อสร้างความมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัย ในบางกรณีอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทางศูนย์ Call Center จะทำการแจ้งให้สมาชิก ทราบถึงค่าใช้จ่ายก่อน เพื่อมิให้เป็นการเอาเปรียบ จากรถบริการ

เงื่อนไขการให้บริการโดยสังเขป

1/ สิทธิการบริการกรณีที่รถที่เกิดเหตุจำเป็นต้องทำการยกโดยรถ Slide เนื่องจากรถ ประเภท  Hybrid, EV หรือรถยุโรปโดยทั่วไปไม่สามารถลากจูงได้ จำเป็นต้องใช้วิธียกทั้งคัน กรณียกรถสมาชิกจะรับสิทธิการยกรถฟรี 1  ครั้งต่อปีในระยะไม่เกิน 20 กม.แรก ส่วนเกินจะคิดเป็นอัตราต่อกม. โดยจะทำการแจ้งให้สมาชิกทราบก่อนการดำเนินการ  ในกรณีพ่วงแบต เปลี่ยนยาง หรือเสียโดยไม่ทราบสาเหตุ การให้บริการช่วยเหลือจะออกไปให้บริการฟรีโดยไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดอายุสมาชิก 1 ปี

2/ สิทธิในการได้รับส่วนลดในการเป็นสมาชิก พรีเมี่ยมแคร์ โดยท่านสมาชิกจะได้รับส่วนลดในการใช้บริการกับธุรกิจที่เข้าร่วมรายการกับ Premium Care อาทิเช่น โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ร้านค้า อู่ซ่อมรถ ซ่อมสี ศูนย์บริการรถยนต์ และอื่นๆ โดยทางบริษัทจะเพิ่มจำนวนธุรกิจที่เข้าร่วมรายการให้มากขึ้นทุกๆเดือน

3/ สิทธิในการใช้ระบบการแจ้งเตือนภัยฉุกเฉิน(SOS) เป็นการเพิ่มบริการ เพื่อความปลอดภัยในชีวิต และ ทรัพย์สินของสมาชิก อาทิเช่น เกิดอุบัติเหตุกับบุคคลในครอบครัว เกิดคนร้ายเข้ามาในบ้าน เกิดเพลิงไหม้ เกิดการเจ็บป่วยฉุกเฉิน หรือกรณีบุคคลในครอบครัวขับรถไปในสถานที่ดูไม่ปลอดภัย เมื่อประสบเหตุดังกล่าว สมาชิกหรือบุคคลที่ระบุไว้ในระบบ เพียงกดปุ่ม SOS ทางเจ้าหน้าที่ ศูนย์ Call Center จะรีบโทรกับไปสอบถามเหตุในทันที เมื่อทราบเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการประสานไปยังหน่วยราชการที่เกี่ยวข้องในทันที ทั้งในระดับประเทศ และในระดับท้องที่ เพื่อให้เข้าทำการช่วยเหลือโดยด่วน

 

Premium Care  สมัครแล้วได้ประโยชน์ถึง 3 อย่าง ในราคาที่สุดคุ้มค่า คือสมาชิก 1 ปีในราคา 995 บาท (ราคารวม VAT) หรือ วันละ 2.73 บาทเท่านั้น ทางบริษัทตั้งใจที่จะยกระดับการให้บริการแก่สมาชิก ด้วยมาตรฐาน สร้างความไว้วางใจในงานบริการ และสะดวกรวดเร็ว ที่สามารถเข้าถึงง่าย

Premium Care  ผู้ให้บริการช่วยเหลือรถฉุกเฉิน 24 ชม. โดยมีจุดเด่นดังนี้

  1. บริการแจ้งเหตุออนไลน์ผ่าน Application “Premium Care” ไม่ต้องรอการรับสายนาน
  2. รถเสียฉุกเฉินเช่นแบตหมด ยางรั่ว ไม่ทราบสาเหตุ ช่วยได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  3. สมาชิกสามารถติดตามการช่วยเหลือแบบ Real Time
  4. ด้วยระบบ Application ที่ทันสมัย ออกแบบให้เข้าจุดเกิดเหตุได้อย่างแม่นยำ
  5. สมาชิกสามารถเห็นรูป ชื่อ-นามสกุล และทะเบียนรถ ของพนักงานที่จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือ
  6. ทั้งสมาชิก หน่วยให้ความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ Call Center สามารถเห็นการเคลื่อนที่บนมือถือ
  7. ใช้ได้ทั้งระบบ ปฏิบัติการ Android & IOS

Most Popular

To Top