ข่าว

“ก้อง – สมเกียรติ” พร้อมเปิดฤดูกาลโมโต 2 หลังจบพรีซีซั่่นเทสต์เสร็จสมบูรณ์ที่โปรตุเกส

“ก้อง – สมเกียรติ” พร้อมเปิดฤดูกาลโมโต 2 หลังจบพรีซีซั่่นเทสต์เสร็จสมบูรณ์ที่โปรตุเกส

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เสร็จสิ้นภารกิจพรีซีซั่นเทสต์เป็นที่เรียบร้อยที่ประเทศโปรตุเกส ตามโปรแกรมระหว่างวันที่ 17 – 19 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง “ก้อง-สมเกียรติ” ทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งเรื่องของลำดับเวลาและการทดสอบรถแข่งคันใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลนี้

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา สามารถทำเวลาอยู่ในกลุ่มนำได้อย่างต่อเนื่องและขึ้นเป็นผู้นำอันดันดับที่ 1 ได้ในการทดสอบเซสชั่นที่ 2 ของการทดสอบวันที่ 2 แม้ในว่าเป้าหมายหลักของการทดสอบครั้งนี้คือการทดสอบชิ้นส่วนต่างๆ ของรถที่อัพเดตใหม่ก็ตาม

“สมเกียรติ จันทรา” กล่าวหลังการทดสอบโปรแกรมนี้ว่า “จบการทดสอบพรีซีซั่นเทสต์แล้วครับวันนี้ จากโปรแกรมแรกที่เฆเรซและที่นี่ปอร์ติเมา ผมรู้สึกดีมากเรามีเวลาในการทดสอบชิ้นส่วนใหม่ๆ มากมาย เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้เพื่อพร้อมสำหรับการแข่งขันสนามแรก ผมโฟกัสอยู่กับเซ็ตอัพของรถมากกว่าการเค้นเวลาต่อรอบ อย่างไรก็ตามผมสามารถทำเวลาต่อรอบที่ดีที่สุดของตัวเองได้แล้วที่โปรตุเกส นั่นทำให้ผมมีความมั่นใจในการเริ่มต้นสนามแรกของฤดูกาล ”

 

 

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา มีโปรแกรมการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลโมโต จีพี 2023 รุ่นโมโต 2 ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 24 – 26 มีนาคมนี้ แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร ส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทย และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีมwww.facebook.com/HondaRacingTeamTH

Most Popular

To Top