ข่าว

รอยัล เอ็นฟีลด์ เผยโฉมครูซเซอร์พันธุ์เด็ด Super Meteor 650 ครั้งแรกในประเทศไทย

รอยัล เอ็นฟีลด์ เผยโฉมครูซเซอร์พันธุ์เด็ด Super Meteor 650

ครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน Motor Show 2023

  • Super Meteor 650 คือจักรยานยนต์ประเภทครูซเซอร์ระดับเรือธงที่รอยัล เอ็นฟีลด์ออกแบบ และสร้างมาอย่างประณีต พร้อมยกระดับไลฟ์สไตล์การเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์ของผู้คนทั่วโลก
  • เครื่องยนต์ของ Super Meteor 650 มีพื้นฐานเป็นเครื่องยนต์สูบคู่ 650 อันเลื่องชื่อของรอยัล เอ็นฟีลด์ ซึ่งนำมาพัฒนาให้เหมาะสำหรับครูซเซอร์ด้วยแชสซีใหม่ที่ทำให้การขี่รถบนเส้นทางที่ทอดยาวสบายและง่ายยิ่งขึ้น
  • Super Meteor 650 มี 2 รุ่นย่อย Super Meteor 650 และ Super Meteor 650 Tourer และมาใน 5 สี สุดเท่ พร้อมเปิดให้จองในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 แล้ว (รับรถไตรมาส 3)

รอยัล เอนฟิลด์ บริษัทผลิตรถจักรยานยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่ยังคงดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องกว่า 122 ปี และผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก (250cc – 750cc) นำ Super Meteor 650 มาจัดแสดงครั้งแรกในประเทศไทยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 โดย Super Meteor 650 เป็นรถจักรยานยนต์ประเภทครูซเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ในตลาดครูซเซอร์ขนาดกลางที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย

Super Meteor 650 ถือเป็นการสานต่อมรดกการสร้างสุดยอดครูซเซอร์ของรอยัล เอ็นฟีลด์ โดยการใช้เครื่องยนต์ขนาด 648cc ซึ่งผ่านการทดสอบอันเข้มงวด และได้รับการยกย่อง รวมถึงรางวัลมากมายจากรถจักรยานยนต์ Interceptor 650 และ Continental GT 650 ตั้งแต่ปีค.ศ. 2018 เป็นต้นมา

คุณอนุจ ดัว, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ซึ่งครั้งนี้รอยัล เอ็นฟีลด์นำครูซเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Super Meteor 650 มาเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานชมเป็นครั้งแรกในงาน ว่า “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ คืองานมหกรรมแสดงยานยนต์ที่เปิดโอกาสให้ทั้งกลุ่มผู้ผลิต ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ บุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบในรถจักรยานยนต์ รวมถึงแฟน ๆ ของรอยัล เอ็นฟีลด์ได้มาพบกัน ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเราในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เราได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ๆ ที่จำหน่ายทั่วโลกอย่างต่อเนื่องในประเทศ และ Super Meteor 650 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์สไตล์บริทิช ครูซเซอร์ ก็คือหนึ่งในนั้น โดยการออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ในยุค 1950 แต่ปรับให้มีความร่วมสมัยมากขึ้นเพื่อรองรับการขี่ระยะไกล ให้ผู้ขี่ได้ออกไปสัมผัสกับโลกกว้างจากเหนือจรดใต้ได้อย่างอิสระ ไร้ข้อจำกัดของระยะทาง ปัจจุบันรอยัล เอ็นฟีลด์ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับที่ 3 ในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางของประเทศไทยแล้ว รถจักรยานยนต์ของเราเข้าถึงกลุ่มผู้ขี่มากกว่าล้านคนทั่วโลก และเรามั่นใจว่า Super Meteor 650 จะเป็นรถจักรยานยนต์อีกรุ่นที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์ของเราในปีนี้”

Super Meteor 650 สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ผู้ขี่ได้เปลี่ยนบรรยากาศจากการใช้ชีวิตประจำวัน เป็นการออกไปขี่ครูซเซอร์บนถนนใหญ่ที่เปิดโล่ง ชมวิวท้องฟ้าอันกว้างใหญ่แบบไร้กังวลเรื่องเวลาหรือระยะทาง

รอยัล เอ็นฟีลด์มั่นใจว่า Super Meteor 650 จะสามารถเปลี่ยนใจคนที่รักการขี่รถจักรยานยนต์ แต่ไม่มีประสบการณ์ หรือยังไม่คิดขี่ครูซเซอร์ ให้มาติดใจอิสระของการเดินทางไปบนถนนที่ทอดยาวได้

ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 นอกเหนือจาก Super Meteor 650 แล้ว รอยัล เอ็นฟีลด์ก็นำรถจักรยานยนต์ อุปกรณ์เสริมรถจักรยานยนต์ของแท้ และเครื่องแต่งกายมาจัดแสดง รวมถึงจัดแคมเปญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • Interceptor 650 – ส่วนลดเงินดาวน์ 8,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 3.59% (ค่างวด) พร้อมฟรีประกันรถหาย
  • Continental GT 650 – ส่วนลดเงินดาวน์ 8,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 3.59% (ค่างวด) พร้อมฟรีประกันรถหาย
  • Himalayan 411 – แพคเกจ Touring (กล่องอเนกประสงค์ 2 ข้าง พร้อมราง) มูลค่า 29,000 บาท
  • Hunter 350, Classic 350 และ Meteor 350 – ฟรีประกันรถหาย
  • คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกาย – ลดสูงสุด 30%

Most Popular

To Top