ข่าว

ฮอนด้า ท้าชวน “ชาวอุบลฯ” ร่วม “ม่วนชื่น” ชมฟรี! คอนเสิร์ตได้ในวันที่ 26 มีนาคมนี้

ฮอนด้า ท้าชวน “ชาวอุบลฯ” ร่วม “ม่วนชื่นน” ชมฟรี! คอนเสิร์ต

“ศิริพร-เปา-มีนตรา-เบลล์-ลำเพลิน” ใน“เวฟ ออนทัวร์ อีสานม่วนชื่น”

แวะชม ชิม ชิล ได้ในวันที่ 26 มีนาคมนี้  ตลาดนัดสุนีย์ แกรนด์ จ.อุบลราชธานี

ต้อนรับหน้าร้อนกับกิจกรรมความบันเทิงที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง กับ “เวฟ ออนทัวร์อีสานม่วนชื่น” โดยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้ยกขบวนความสนุก ส่งความสุข พุ่งไปหาพี่น้องชาวอีสาน ชมฟรีคอนเสิร์ตจาก 5 ศิลปินลูกทุ่งสุดฮอต นำทีมโดย ศิริพร อำไพพงษ์ เปา เปาวลี มีนตรา อินทิรา เบลล์ นภาดา และศิลปินหนุ่มหนึ่งเดียวที่จะมาเกี่ยวหัวใจแฟนๆ กับ “ลำเพลิน วงศกร” พร้อมกระทบไหล่อินฟลูเอนเซอร์คนดัง “บอล พาเที่ยว” ที่จะขี่เวฟเลาะเที่ยวรอบเมือง แวะชม ชิม ชิล และพูดคุยแบบเป็นกันเอง ในวันอาทิตย์ ที่ 26 มีนาคมนี้ เริ่มตั้งแต่เวลาบ่าย 3 โมง ณ ตลาดนัดสุนีย์ แกรนด์ จ.อุบลราชธานี

เตรียมตัวรับความม่วน สุดพิเศษในงานที่แฟนๆ ชาวอุบลฯ จะได้สัมผัส ทั้งอินฟลูเอนเซอร์คนดัง “บอล พาเที่ยว” ที่จะขี่เวฟมาร่วมคาราวานเวฟสุดยิ่งใหญ่ให้ได้พบปะพูดคุย ถ่ายรูปแบบใกล้ชิด ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายให้ชาวเวฟ ได้ยิ้มหน้าบานกับกิจกรรมชิงรางวัลแบบจุใจและอร่อยไปกับโซนม่วนแซ่บ ที่ขนร้านเด็ดๆ มาให้ชาวอุบลฯ กันแบบไม่จำกัด สนุกไปกับโซนเวฟเกมส์ม่วนคักคัก เล่นยังไงก็ได้ของรางวัลสุดพิเศษจากเวฟกลับบ้านไปแน่นอน

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้จองรถฮอนด้าเวฟด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ พร้อมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเพียง 25 บาท ตรวจเช็กสภาพรถฟรีๆ 10 รายการ และเปลี่ยนอะไหล่ในราคาพิเศษ

ปักหมุดรองาน ”ดีและฟรี” ที่ “เวฟออนทัวร์อีสานม่วนชื่น” ชวนชาวอุบลฯ มาม่วนซื่น เริ่มตั้งแต่เวลาบ่าย 3 โมง ณ ตลาดนัดสุนีย์ แกรนด์

ติดตามความบันเทิงจาก “ฮอนด้าเวฟ” พร้อมความเคลื่อนไหวที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

Most Popular

To Top