ข่าว

“ซูซูกิ”ตอกย้ำบทบาทผู้นำยานยนต์สุดคุ้มค่า โปรโมชั่นร้อนแรง ผ่อนยาว 99 เดือน

“ซูซูกิ”ตอกย้ำบทบาทผู้นำยานยนต์สุดคุ้มค่า

โปรโมชั่นร้อนแรง ผ่อนยาว 99 เดือน หรือ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท

ขยายแคมเปญพิเศษเอาใจลูกค้า SUZUKI CELERIO

ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำบทบาทผู้นำยานยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน ภายใต้ความคุ้มค่าคุ้มราคา ขยายแคมเปญพิเศษให้แก่ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ SUZUKI CELERIO รุ่นตกแต่งพิเศษ เลือกรับข้อเสนอผ่อนยาว99 เดือน หรือ ขับฟรี 90 วัน หรือเลือกผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เรามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไว้รองรับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะรถยนต์ในกลุ่มประหยัดพลังงาน นับว่ามีความโดดเด่นทั้งเรื่องของดีไซน์ สมรรถนะ และความคุ้มค่า จนเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าให้การยอมรับเป็นอย่างดี โดยทางเลือกรถประหยัดพลังงานที่ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องรุ่นหนึ่ง คือ SUZUKI CELERIO ที่มีสมรรถนะเกินตัว นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2557     ในฐานะอีโคคาร์ รุ่นที่ 2 ของซูซูกิ สามารถสร้างยอดขายรวมได้ทั้งสิ้นจำนวน 23,850 คัน (เดือนพฤษภาคม 2557-มีนาคม 2566)

ล่าสุด ซูซูกิได้นำเสนอรุ่นตกแต่งพิเศษ “SUZUKI CELERIO GL UP สนุกอย่างมีสไตล์ สบายกับความคุ้มค่าใน งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ช่วยผลักดันให้ซูซูกิมียอดจองรถยนต์ภายในงานสูงถึง 3,887 คัน ด้วยความเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคาและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดี ส่งผลให้ฐานลูกค้าในปัจจุบันไม่ใช่แค่เพียงแค่วัยรุ่นและวัยทำงาน แต่ยังเป็นหนึ่งในรถทางเลือกของครอบครัวขนาดเล็กอีกด้วย

SUZUKI CELERIO GL UP รถยนต์นั่งขนาดเล็กคุณภาพเกินตัวคันนี้ นำเสนอความโดดเด่นในสไตล์ CITY CAR ให้ผู้บริโภคเข้าถึงการใช้งานที่คุ้มค่า และตอกย้ำความแตกต่างด้วยชุดแต่งพิเศษ GL UP ชุดสเกิร์ตรอบคัน สปอยเลอร์หลัง และชุดสติกเกอร์ GL UP ซึ่งมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 423,000 บาท

ส่วนในรุ่น SUZUKI CELERIO GX อีกหนึ่งรุ่นขายดี โดยปรับปรุงใหม่ให้ตอบรับกับการใช้งานที่ครบครันมากยิ่งขึ้น ด้วยจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมเครื่องเล่นวิทยุที่รองรับการเล่นไฟล์ MP3 และ WMA ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ Apple Carplay และ Android Auto ด้วยราคาจำหน่าย 451,000 บาท

“ความคุ้มค่าคุ้มราคายังคงเป็นจุดแข็งของรถยนต์ SUZUKI CELERIO และยังเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค จึงส่งให้รถอีโคคาร์รุ่นนี้ยังคงเป็นรถยอดนิยมที่ผู้บริโภคมองหา ด้านสมรรถนะการขับขี่รวมถึงอัตราบริโภคเชื้อเพลิงที่ยังคงประหยัดตอบสนองการใช้งานได้ทั้งในวิถีคนเมือง หรือจะได้ออกทริปเดินทางก็สามารถทำได้ในระดับที่น่าพอใจ”

ด้วยเหตุนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำในความนิยมของ SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคาและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างสูงสุดแก่ลูกค้า ซูซูกิจึงขยายเวลาแคมเปญพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ เพื่อมอบแก่ลูกค้าที่ให้ความสนใจแต่ยังไม่ได้จับจองเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นนี้ให้ได้ตัดสินใจง่ายขึ้น ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ สามารถเลือกรับข้อเสนอผ่อนยาวสูงสุด 99 เดือน (เมื่อใช้บริการโปรแกรมการผ่อนรถผ่านธนาคารที่บริษัทฯ กำหนด) หรือเลือก ขับฟรี 90 วัน หรือเลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท สำหรับรุ่น GA ,GL และ GX และส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 5,000 บาท สำหรับรุ่น GL UP พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CELERIO ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดความคุ้มค่าและประหยัดในการใช้งาน รวมถึงความพึงพอใจในการขับขี่ เป็นรถยนต์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ มอบความประหยัดคุ้มค่า ขนาดห้องโดยสารที่กว้างสบาย มีพื้นที่รองรับการเดินทางที่สะดวกสบายมากเพียงพอ ห้องโดยสารตอนหน้าและห้องโดยสารตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่สามารถจุสัมภาระได้มากเกินคาด ตอบสนองการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ที่มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว โดดเด่นด้วยอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่มากกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร บวกกับรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ออกแบบให้ดูสะดุดตา เสริมความมั่นใจและความปลอดภัยด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ภายใต้ราคาจำหน่ายที่กระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภค

SUZUKI CELERIO ตอบสนองการใช้งานด้วย 4 รุ่นทางเลือก ได้แก่ SUZUKI CELERIO GA/MT ราคาจำหน่าย 338,000 บาท  SUZUKI CELERIO GL/CVT ราคาจำหน่าย 416,000 บาท SUZUKI CELERIO GL UP ราคาจำหน่าย 423,000 บาท และ SUZUKI CELERIO GX/CVT ราคาจำหน่าย 451,000 บาท มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกใช้ 4 สี ได้แก่ Ablaze Red Pearl, Mineral Gray Metallic, Super Black Pearl และ Pure White Pearl (เพิ่ม 3,000 บาท)

นายวัลลภ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้าและงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็งพร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมไปจนถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรกับซูซูกิ ได้แก่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ภายใต้เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตามซูซูกิยังคงคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและมีความคุ้มค่า อีกทั้งซูซูกิมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนางานด้านบริการหลังการขายด้วยกลยุทธ์ในการดูแลและเข้าถึงลูกค้าด้วยความจริงใจและใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุด รวมไปถึงเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”

Most Popular

To Top