ข่าว

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS กระบะสุดคุ้มคู่ใจเจ้าของธุรกิจยุคใหม่

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS

กระบะสุดคุ้มคู่ใจเจ้าของธุรกิจยุคใหม่

เทรนด์การทำธุรกิจส่วนตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่อง ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่าง ๆ ที่เปิดกว้างขึ้น เราจึงเห็นคนกลุ่มนี้ก้าวข้ามความท้าทาย มองหาโอกาสใหม่ ๆ ออกมาทำธุรกิจด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น SME สตาร์ทอัพ หรืออีคอมเมิร์ซ ซึ่งใช้เงินทุนในการเริ่มต้นกิจการไม่มาก ซึ่งในการทำธุรกิจสิ่งหนึ่งที่เจ้าของกิจการคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นตัวช่วยสำคัญในการทำธุรกิจคือรถยนต์สำหรับบรรทุกและขนส่งสิ่งของหรือสินค้าต่าง ๆ

ฟอร์ดได้นำข้อมูลเชิงลึกของลูกค้ามาพัฒนารถกระบะให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการ เพื่อให้เป็นรถคู่ใจของลูกค้าด้วยความอเนกประสงค์รอบด้านและสมรรถนะดีเยี่ยม เพื่อให้ลูกค้าออกไปสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การใช้ชีวิตกับครอบครัว หรือการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน

สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ ฟอร์ดขอแนะนำ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS  รถกระบะยกสูงเกียร์อัตโนมัติที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบอเนกประสงค์สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่และเจ้าของธุรกิจทุกขนาด ในราคาที่คุ้มค่า ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ระบบความปลอดภัยครบครัน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมาย เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ พร้อมเป็นรถยนต์คู่ใจที่ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย มาพร้อมตัวเลือกทั้งแบบ 4 ประตู และแบบตอนครึ่ง ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเพิ่มคุณสมบัติด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่อัดแน่นเต็มคันเพื่อตอบโจทย์การเป็นรถกระบะเพื่อการทำงานอย่างตรงจุด อาทิ

บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานให้ขึ้นกระบะท้ายง่ายยิ่งขึ้นด้วยบันไดใหม่เปี่ยมดีไซน์แสนสะดวกและชาญฉลาด ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการที่ฟอร์ดให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า ทำให้การยกหรือขนสินค้าขึ้นลงจากด้านข้างกระบะท้ายเป็นเรื่องสบายและประหยัดเวลามากขึ้น พร้อมปกป้องความปลอดภัยของทุกคนขณะขึ้นลงข้างกระบะท้ายอย่างเหนือระดับ

กระบะท้ายที่กว้างขึ้น ด้วยฐานล้อที่กว้างขึ้น ทำให้รถมีพื้นที่กระบะท้ายกว้างขึ้น กระบะท้ายจึงบรรทุกสัมภาระได้มากกว่าเคย สามารถวางพาเลทขนาดมาตรฐานได้พอดี ทั้งยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมายที่ช่วยในการจัดวางสัมภาระและสิ่งของต่าง ๆ

เปลี่ยนกระบะท้ายเป็นพื้นที่ทำงาน กระบะท้ายของฟอร์ด เรนเจอร์ ทำหน้าที่เป็นโต๊ะทำงานเคลื่อนที่ได้ บริเวณฝาท้ายยังมีจุดยึดอุปกรณ์ช่าง 2 จุด ช่วยยึดไม้และวัสดุงานช่างอื่น ๆ ให้มั่นคง พร้อมไม้บรรทัดวัดขนาดแบบบิลท์อิน ช่วยให้ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

หน้าจอทัชสกรีน ขนาด 10.1 นิ้ว พร้อม SYNC®4A  ควบคุมฟีเจอร์ความสะดวกสบายต่าง ๆ ภายในรถได้อย่างง่ายดายและทันสมัย พร้อมเข้าถึงระบบอินโฟเทนเมนต์ SYNC® 4A ได้เพียงปลายนิ้ว เช่น ระบบสั่งงานด้วยเสียง การเชื่อมต่อกับระบบ Cloud รวมถึงการใช้งานและความบันเทิงที่หลากหลายยิ่งกว่า พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจให้คุณผ่อนคลายขณะไปทำงาน

กล้องมองหลังขณะถอยจอด เทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ถอยจอดแบบเข้าซองได้อย่างปลอดภัย ด้วยการแสดงภาพด้านหลังรถผ่านหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 10.1 นิ้วบนคอนโซลกลาง เหมาะกับธุรกิจที่ต้องขนส่งสินค้าเป็นประจำ เนื่องจากบางพื้นที่อาจมียานพาหนะหรือสิ่งกีดขวางจำนวนมาก ทำให้การจอดรถเป็นไปอย่างยากลำบากและอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ หมดกังวลเรื่องการถอยหลังเข้าซองแคบ ๆ และช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น

พวงมาลัยไฟฟ้า เทคโนโลยีที่จะช่วยผ่อนแรงและเพิ่มการควบคุมที่แม่นยำในการขับขี่ มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง หมดปัญหาพวงมาลัยหนัก หักเลี้ยวรถยาก หรืออันตรายขณะขับขี่ไปทำงานทั้งทางใกล้และไกลในเส้นทางปกติและออฟโร

ไฟหน้าแบบแอลอีดี มัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมไฟวิ่งกลางวันแบบแอลอีดี รูป C-Clamp มอบแสงสว่างที่คมชัดและเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ทั้งตอนกลางวันและยามค่ำคืนให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่เพื่อให้เดินทางถึงจุดหมายปลายทางในการทำธุรกิจได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมีนวัตกรรมบริการแบบ Always-On ที่มอบความสะดวกสบายให้แก่เจ้าของรถในการนัดหมายบริการแบบออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน และเสริมประสิทธิภาพในการเข้าถึงบริการของฟอร์ดได้อย่างง่ายดายเหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่มีเวลาจำกัด ผ่านแอปพลิเคชันฟอร์ดพาส (FordPassTM) เชื่อมโยงเจ้าของรถเข้ากับฟีเจอร์และฟังก์ชันที่ก้าวล้ำในรถ ทั้งการนัดหมายเข้ารับบริการออนไลน์ ได้แก่ การนัดหมายหน่วยบริการเคลื่อนที่ ส่งมอบบริการมาตรฐานเดียวกับศูนย์บริการถึงบ้าน แบบ One-stop Service นัดหมายบริการรับ-ส่งรถนอกสถานที่ พร้อมระบบตรวจสอบสถานะการเดินทาง และระบบยืนยันตัวตนของพนักงานหรือช่างเทคนิคผู้ให้บริการตามมาตรฐานฟอร์ดได้แบบเรียลไทม์  นอกจากนี้ฟอร์ดยังมี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เพื่อมอบความสบายใจในทุกเหตุการณ์ไม่คาดคิดบนท้องถนน รวมถึง ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 ที่พร้อมให้บริการคำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของบริการแบบ ‘พร้อมเสมอ’ หรือ ‘Always-On’ ที่ฟอร์ดตั้งใจมอบให้ลูกค้า เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS มาในราคาสุดเร้าใจที่ 794,000 บาทสำหรับกระบะแบบตอนครึ่ง และ 879,000 บาท สำหรับกระบะแบบ 4 ประตู พร้อมตัวเลือกสีรถมากถึง 5 สี ได้แก่ สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก สีขาว อาร์กติก ไวท์ สีเทา เมทิเออร์ เกรย์ สีดำ แอบโซลูท แบล็ก และสีน้ำเงิน บลู ไลท์นิ่ง

Most Popular

To Top