ข่าว

GWM Certified Pre-Owned เดินหน้าส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงสู่ผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความพร้อมของธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว

GWM Certified Pre-Owned เดินหน้าส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า

คุณภาพสูงสู่ผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าระดับโลก ตอกย้ำความพร้อมของการให้บริการด้านธุรกิจรถใช้แล้วหรือ GWM Certified Pre-Owned แบบครบวงจร หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเฉลิมฉลองการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 2 ปีเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการเปลี่ยนรถและกำลังมองหารถยนต์ใช้แล้วคุณภาพสูงของเกรท วอลล์ มอเตอร์ โดยการดำเนินธุรกิจรถใช้แล้วนี้เป็นการเปิดโอกาสให้แฟน ๆ และผู้ที่อยากเป็นเจ้าของยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตได้มีโอกาสเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมั่นใจคุณภาพผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญ GWM Certified Pre-Owned ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ อีกด้วย

ปัจจุบันมีรถยนต์ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่อยู่ในระบบของ GWM Certified Pre-Owned จำนวนกว่า 60 คัน ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นรถยนต์ที่ใช้ทดลองขับ (test-drive car) และรถยนต์ที่ใช้ในการจัดกิจกรรมของทางพาร์ทเนอร์ สไตร์ (activity car) โดยสัดส่วนของ HAVAL H6, HAVAL JOLION, และ ORA Good Cat จะมีปริมาณที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เร่งทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ สโตร์ในการฝึกอบรมบุคลากรให้มีความรู้และความชำนาญเพื่อเข้าร่วมโครงการ GWM Certified Pre-Owned รวมถึงเตรียมความพร้อมที่จะให้บริการกับลูกค้าที่สนใจ ซึ่งปัจจุบันมีพาร์ทเนอร์ สโตร์ทั้งหมด 38 แห่งที่ได้รับการแต่งตั้งจากทางบริษัทฯ โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ตั้งเป้าหมายว่าภายในไตรมาสที่สองของปีหรือภายในเดือนมิถุนายน พาร์ทเนอร์ สโตร์ทุกแห่งทั่วประเทศของเกรท วอลล์ มอเตอร์จะได้รับการแต่งตั้งและเข้าร่วมโครงการนี้อย่างครบถ้วน

เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพรถยนต์ใช้แล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีมาตรฐานที่ชัดเจนเพื่อตรวจสอบและรับรองคุณภาพของรถยนต์ GWM Certified Pre-Owned ทุก ๆ คัน ว่าผู้ซื้อจะได้รับรถยนต์ใช้แล้วที่มีคุณภาพดี โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์จะมีการตรวจสอบรถยนต์ทุกคันตามมาตรฐานเบื้องต้น 4 ประการ อันได้แก่ 

  1. การตรวจสภาพรถยนต์ตามมาตรฐาน GWM Certified รวมทั้งสิ้น 219 จุด (Best in class)
  2. รถยนต์ต้องมีอายุไม่เกิน 5 ปี
  3. เลขไมล์ของรถไม่เกิน 150,000 กิโลเมตร
  4. ไม่มีประวัติน้ำท่วม ไฟไหม้ หรือประวัติการชนหนัก

นอกจากนี้ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ซื้อ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับรถยนต์ที่อยู่ใน GWM Certified Pre-Owned ทุกคัน ไม่ว่าจะเป็น 

  1. ขยายระยะเวลารับประกันตัวรถเพิ่มอีก 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร (Best in class)
  2. ขยายบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงเพิ่มอีก 2 ปี (Best in class)
  3. ขยายแพ็กเกจบำรุงรักษาตามระยะทาง GPSI (GWM Pro Service Inclusive) เพิ่มอีก 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร
  4. ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปีเต็ม
  5. สิทธิพิเศษในการจัดไฟแนนซ์ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
  6. ฟรี บริการส่งรถถึงบ้าน
  7. การันตีคุณภาพ คืนเงินได้ภายใน 7 วันหรือไม่เกิน 500 กิโลเมตรหากพบว่ารถมีปัญหาคุณภาพหรือไม่เป็นไปตามมาตรฐาน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีที่จะนำเสนอบริการ GWM Certified Pre-Owned เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์พลังงานไฟฟ้าใช้แล้วคุณภาพดี ราคาสมเหตุสมผล และยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้ผู้ซื้ออุ่นใจและไร้กังวล ถึงแม้ในปัจจุบันจำนวนรถยนต์ที่อยู่ในระบบของ GWM Certified Pre-Owned จะยังมีไม่มากนัก เพราะเราเพิ่งเริ่มต้นธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วและลูกค้าปัจจุบันของเราเพิ่งใช้รถได้เพียง 1-2 ปีเท่านั้น ดังนั้นความต้องการในการขายรถยนต์ใช้แล้วของลูกค้าของเราในขณะนี้ยังอยู่ในปริมาณที่ต่ำ แต่เชื่อว่าในอนาคตจะมีปริมาณรถที่อยู่ในระบบของเราเพิ่มมากขึ้น ซึ่งผู้ขายก็สามารถมั่นใจได้ว่าราคาขายต่อรถยนต์ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ จะเป็นธรรม ในขณะที่ผู้ซื้อก็สามารถอุ่นใจในคุณภาพของรถยนต์ทุกคัน ซึ่งผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดด้านคุณภาพและการใช้งาน รวมถึงการเพิ่มบริการและข้อเสนอต่างๆ ที่เหนือกว่า ในราคาที่จับต้องได้

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) พร้อมมอบความเชื่อมั่นและความสะดวกสบายให้แก่เหล่าผู้ที่หลงไหลในรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ด้วยบริการครบวงจรอย่าง GWM Certified Pre-Owned พร้อมด้วยแพ็กเกจเสริมและสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อยกระดับมาตรฐานรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพสูง   เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังมุ่งมั่นที่จะผลักดันและสานต่อการสร้างระบบนิเวศทางยานยนต์ไฟฟ้าของไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่ระดับโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ

ผู้ที่สนใจซื้อและขายรถยนต์ใช้แล้วของเกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ง่าย ๆ ณ โชว์รูมที่ร่วมโครงการ หรือที่เว็บไซต์ usedcar.gwm.co.th

Most Popular

To Top