New Car

“ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ

อีซูซุเปิดตัว “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์”  ยนตรกรรมอเนกประสงค์รุ่นใหม่หมดระดับมาสเตอร์พีซรุ่นล่าสุด ภายใต้นิยาม เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ (ORIGINALITY REDEFINED)” พลิกโฉมใหม่ทั้งภายนอกจรดภายในจากอัตลักษณ์แห่งดีไซน์ที่หรูหรา  สะดวกสบาย ประณีตในทุกรายละเอียด พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสุดล้ำ ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE  ที่ครบครัน และเหนือกว่าด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่  ADAS ที่มาพร้อมนวัตกรรมกล้องหน้าคู่อัจฉริยะ รวมทั้งพัฒนาสมรรถนะการขับขี่ให้นุ่มนวล มั่นคง ปลอดภัยยิ่งขึ้น  เพื่อตอบรับความต้องการและสะท้อนตัวตนในแบบฉบับของผู้ที่ประสบความสำเร็จไม่เหมือนใคร

ความโดดเด่นที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ สะท้อนตัวตนของผู้อยู่เหนือทุกความสำเร็จของ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์”  ประกอบด้วยหลักใหญ่ ๆ ดังนี้

  • REFLECT YOUR UNIQUE SUCCESS นิยามใหม่แห่งดีไซน์สมบูรณ์แบบ เพื่อความโดดเด่นที่แตกต่าง อีกระดับแห่งภาพลักษณ์หรู  ล้ำสไตล์  สง่างาม โฉบเฉี่ยวเร้าอารมณ์ ภายใต้แนวคิด Emotional & Solid ผสานความหนักแน่นและพลิ้วไหวเข้าไว้ด้วยกันตลอดทั้งคัน  อาทิ กระจังหน้าแบบ World Cross Flow ผสมผสานพื้นผิวสัมผัสที่หลากหลายของวัสดุพรีเมียมที่งดงามได้อย่างลงตัว  ไฟหน้า Bi-LED Projector ดีไซน์แบบ Arrow Signature  สอดรับกับเส้นสายด้านข้างอันเป็นเอกลักษณ์ เติมอารมณ์สปอร์ตหรู ทอดยาวสู่ไฟท้าย LED ดีไซน์แบบ Winglet  Signature เพิ่มมิติมุมมองให้โดดเด่นด้วยโคมไฟ 3-Line LED ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ ไดนามิคดีไซน์ คมเข้ม ดุดัน ขนาด 20” ในรุ่น Ultimate  ขนาด 18”  ในรุ่น Elegant และ Luxury และขนาด 17” ในรุ่น Active

  • EMBRACE YOUR EXQUISITE LUXURY  เดินทางไปกับนิยามใหม่แห่งความหรูหราของห้องโดยสารกว้างขวาง โอ่อ่า ด้วยแนวคิดการออกแบบ Fine, Rich & Impressive Craftsmanship  ประณีตในทุกรายละเอียด  ผสมผสานความสะดวกสบายในทุกฟังก์ชันการใช้งานได้ครบครันเป็นหนึ่งเดียวกับดีไซน์ ด้วยวิธีการออกแบบ Integrated Cockpit คอนโซลหน้าเชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวกับคอนโซลกลาง จัดวางเรียบหรู พร้อมเบรกมือไฟฟ้า และระบบ Auto Brake Hold ระบบช่วยหยุดอยู่กับที่โดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้างไว้ และปลดเบรกอัตโนมัติเมื่อแตะคันเร่ง เบาะนั่งดีไซน์หรูสี Saddle Brown ตัดเย็บด้วยวัสดุพิเศษ เดินด้ายแบบเครื่องหนังชั้นหรู โอบกระชับรับทุกสัดส่วน พร้อมเทคโนโลยี COOLMAX ช่วยลดการสะสมความร้อน  พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน พร้อม Sequential Paddle Shift เปลี่ยนเกียร์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส  ระบบเปิด-ปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้า Power Tailgate ปลอดภัยด้วยระบบ Jam Protection พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงและความสะดวกสะบายครบครัน โดยมี Ambient Light และ Dome Light ช่วยเติมแต่งบรรยากาศหรูมีระดับ

ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE”  ได้รวมทุกเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่

  • ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง ADAS (Advanced Driver Assistance Systems) เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ในสถานการณ์ต่าง ๆ โดยอาศัยอุปกรณ์หลายชิ้นที่คอยทำงานตรวจจับ ประเมิน แจ้งให้ทราบ และสั่งการ เพื่อป้องกันและปกป้องทั้งก่อนและหลังการเกิดอุบัติเหตุ    โดย “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์”  มาพร้อมนวัตกรรมกล้องหน้าคู่อัจฉริยะ 3D Imaging Stereo Camera  ครั้งแรกในรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ คอยตรวจจับเส้นถนน และวัตถุต่าง ๆ สิ่งกีดขวางด้านหน้าเพื่อป้องกันการชน ช่วยประเมินและควบคุมความเร็ว ควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ และคอยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน  ด้วยการสแกนภาพ 3 มิติ แบบ Real Time แม่นยำกว่ากล้องเดี่ยวแบบ Mono Camera โดยทำงานร่วมกับเรดาร์ 2 จุด ติดตั้งบริเวณกันชนท้าย ตรวจจับรถยนต์ในจุดอับสายตาด้านหลัง   และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน  ด้านหน้าและหลัง เพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยขณะจอดรถในที่แคบ รวมไปถึงระบบเบรกอัตโนมัติหลังการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน
  • ระบบความปลอดภัยพื้นฐาน ได้แก่ ABS, BA, EBD, BOS, ESC, TCS, HSA, HDC, TSC ทุกรุ่น และถุงลมนิรภัยแบบ 6 ตำแหน่ง ในรุ่น Elegant และ Ultimate

  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมฟังก์ชัน Stop and Go (Full Speed Range Adaptive Cruise Control – ACC) ครั้งแรกในรถยนต์นั่งอเนกประสงค์  ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ โดยระบบจะควบคุมความเร็วให้คงที่ พร้อมตรวจจับรถยนต์ด้านหน้าด้วยกล้องหน้าคู่ และจะช่วยควบคุมความเร็ว (เพิ่ม/ลด) เพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยโดยอัตโนมัติได้ เมื่อไม่มีรถยนต์ด้านหน้า หรือรถยนต์ด้านหน้าเร่งความเร็วขึ้น ระบบจะช่วยเร่งความเร็วกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้ พร้อมฟังก์ชัน Stop and Go โดยระบบจะรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าได้จนถึงรถคันหน้าหยุดนิ่ง และเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่อีกครั้ง ระบบจะเพิ่มความเร็วต่อโดยรักษาระยะห่างเช่นเดิม ซึ่งฟังก์ชัน Stop and Go นี้ จะทำงานกรณีที่รถคันหน้าหยุดเป็นเวลาไม่เกิน 2 วินาที (กรณีที่เกิน 2 วินาที ระบบจะยกเลิกการทำงาน ถ้าต้องการให้รถเคลื่อนที่อีกครั้ง   ผู้ขับขี่ต้องกดปุ่ม Resume หรือเหยียบคันเร่ง)

 

  • ระบบแจ้งเตือนก่อนการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning – FCW) ระบบจะตรวจจับสิ่งกีดขวางด้านหน้าด้วยกล้องหน้าคู่ เมื่อระยะห่างระหว่างรถกับสิ่งกีดขวางอยู่ในระยะกระชั้นชิดเกินไป และเสี่ยงต่อการชน ระบบจะเตือนให้ผู้ขับขี่ชะลอความเร็ว  โดยแสดงคำเตือนบนหน้าจอ MID   มีแสงกะพริบบริเวณคอนโซลหน้า และจะสะท้อนไปที่กระจกหน้าเพื่อเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น  และส่งเสียงเตือนสั้นซ้ำ ๆ ต่อเนื่อง   เมื่อมีการเหยียบเบรกระหว่างระบบ FCW แจ้งเตือน ระบบช่วยเพิ่มแรงเบรก (BA) จะทำงานเพื่อช่วยลดระยะการเบรก  ทั้งนี้สามารถตั้งความไวในการเตือนของระบบ FCW ได้ 3 ระดับ
  • ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (Autonomous Emergency Braking – AEB)  เมื่อระบบแจ้งเตือนก่อนการชนด้านหน้า (FCW) เตือนขึ้นแต่ผู้ขับขี่ยังไม่เหยียบเบรก และมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดการชน  ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) จะทำงาน เพื่อหลีกเลี่ยงหรือลดความรุนแรงของการชน โดยระบบจะแจ้งให้ผู้ขับขี่ทราบผ่านคำเตือนบนหน้าจอ MID  มีแสงกะพริบบริเวณคอนโซลหน้าที่จะสะท้อนไปที่กระจกหน้าเพื่อเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น  และการส่งเสียงเตือนสั้นซ้ำ ๆ ต่อเนื่อง  หลังจากรถหยุดนิ่ง ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติจะยังทำงานต่อเนื่องอีก 2 วินาที และจะยกเลิกการทำงาน  ผู้ขับขี่จะต้องเหยียบเบรกต่อด้วยตัวเอง  ทั้งนี้ระบบจะทำงานเมื่อรถยนต์เคลื่อนที่ไปข้างหน้าด้วยความเร็วประมาณ 8-160 กม./ชม.

 

  • ระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน (Lane Departure Warning – LDW)   ระบบจะช่วยเตือนให้ผู้ขับขี่ทราบเมื่อรถยนต์ออกนอกเลน เมื่อรถมีความเร็วประมาณ 60-130 กม./ชม. และถนนต้องมีเส้นแบ่งเลนชัดเจน  โดยกล้องหน้าคู่จะตรวจจับเส้นแบ่งเลนบนถนน และแจ้งให้ผู้ขับขี่ทราบ โดยแสดงคำเตือนบนหน้าจอ MID และส่งเสียงเตือนสั้น ๆ   ทั้งนี้ระบบจะไม่ทำงานขณะเปิดไฟเลี้ยวเมื่อต้องการจะเปลี่ยนเลน

 

  • ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beam – AHB) ขณะขับขี่รถยนต์ในเวลากลางคืน กล้องหน้าคู่จะตรวจสอบความสว่างโดยรวม และเปิด-ปิดไฟสูงให้เหมาะสมกับการขับขี่โดยอัตโนมัติ  ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติทำงานเมื่อความเร็วรถมากกว่า 40 กม./ชม. เมื่อตรวจไม่พบไฟหน้าของรถที่สวนมา  ไฟท้ายของรถยนต์ด้านหน้า และไฟถนน  และระบบจะปิดการใช้ไฟสูง ปรับเป็นการใช้ไฟต่ำโดยอัตโนมัติ  เมื่อความเร็วรถยนต์ต่ำกว่า 30 กม./ ชม. หรือตรวจพบไฟหน้าของรถที่สวนมา ไฟท้ายของรถยนต์ด้านหน้า หรือไฟถนนอย่างใดอย่างหนึ่ง รวมไปถึงระบบจะยกเลิกการใช้ไฟสูงอัตโนมัติเมื่อเกียร์อยู่ในตำแหน่ง “R”

 

  • ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์เมื่อเหยียบคันเร่งผิดพลาด (Pedal Misapplication Mitigation – PMM) ระบบจะตรวจจับการเหยียบคันเร่ง  และสิ่งกีดขวางด้านหน้าด้วยกล้องหน้าคู่ เมื่อพบว่ามีการเหยียบคันเร่งมากเกินไปโดยไม่ได้ตั้งใจด้วยแรงเหยียบเกินกว่า 30% ขณะรถยนต์จอดอยู่ หรือเคลื่อนที่ช้า ๆ และกล้องหน้าคู่พบสิ่งกีดขวางด้านหน้ารถยนต์มีระยะห่างน้อยกว่า  4 เมตร ระบบจะตัดการทำงานของเครื่องยนต์เพื่อป้องกันหรือลดความเสียหายของการชน โดยระบบจะแจ้งให้ผู้ขับขี่ทราบผ่านคำเตือนบนหน้าจอ MID  มีแสงกะพริบบริเวณคอนโซลหน้าที่จะสะท้อนไปที่กระจกหน้า เพื่อเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น  และส่งเสียงเตือนสั้นซ้ำ ๆ ต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ขับขี่ยกเท้าออกจากคันเร่ง หลังจากนั้นผู้ขับขี่ต้องเหยียบเบรกด้วยตัวเองเพื่อหยุดรถ

  • ระบบตั้งค่าจำกัดความเร็วสูงสุดด้วยตัวเอง (Manual Speed Limiter – MSL) ผู้ขับขี่สามารถตั้งค่าความเร็วสูงสุดที่ต้องการให้สอดคล้องกับสภาพถนนในขณะขับขี่ โดยตั้งค่าได้ทั้งในขณะขับรถหรือรถหยุดนิ่ง  ให้อยู่ในช่วงความเร็วระหว่าง 30-160 กม./ชม. ซึ่งผู้ขับขี่ยังคงสามารถควบคุมความเร็วรถยนต์ได้ตามปกติ  โดยระบบจะควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์เพื่อไม่ให้เกินความเร็วที่ตั้งไว้

  • ระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Monitoring – BSM)  ขณะขับรถที่ความเร็ว 15 กม./ชม. หากมียานพาหนะอื่นอยู่ในบริเวณจุดอับสายตา  ระบบจะตรวจจับด้วยเรดาร์ด้านท้ายรถยนต์  โดยไฟเตือนจะติดค้างที่กระจกมองข้าง และจะกะพริบเมื่อเปิดไฟเลี้ยว

  • ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถยนต์ (Rear Cross Traffic Alert – RCTA) เมื่อเรดาร์ด้านท้ายรถยนต์ตรวจจับพบว่ามีวัตถุวิ่งผ่านในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง ระบบจะส่งสัญญาณเสียงเตือน พร้อมไฟกะพริบที่กระจกมองข้าง  ทั้งนี้รถยนต์ต้องมีความเร็วไม่เกิน 10 กม./ชม.  เกียร์ต้องอยู่ในตำแหน่ง “R”

  • ระบบเซ็นเซอร์ช่วยจอดรถยนต์ (Parking Aid System)   ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายขณะจอดรถยนต์ หรือขับขี่ในเส้นทางแคบ  ด้วยเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน  ช่วยตรวจจับคนหรือวัตถุด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อส่งสัญญาณเตือนบนหน้าจอ MID และเสียงเตือน โดยขณะถอยหลังจะทำงานพร้อมกล้องมองหลัง ซึ่งมีเส้นกะระยะที่สามารถปรับองศาตามพวงมาลัยของรถ  ทั้งนี้รถยนต์ต้องมีความเร็วไม่เกิน 10 กม./ชม.  และระดับเสียงเตือนจะดัง-เบาตามระยะใกล้-ไกลระหว่างวัตถุกับรถยนต์

  • ระบบเบรกอัตโนมัติหลังการเกิดอุบัติเหตุ (Multi – Collision Brake – MCB) เพื่อลดโอกาสการชนต่อเนื่อง  ระบบจะช่วยเบรกอัตโนมัติภายหลังการเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้แอร์แบคทำงาน เพื่อลดความเร็วและแรงเหวี่ยงของรถยนต์หลังการชน

  • DEFY YOUR ENDLESS POSSIBILITY ดุลยภาพแห่งความเร้าใจ เสถียรภาพใหม่แห่งการขับขี่ กับโครงสร้างแพลทฟอร์มใหม่ ด้วยช่วงล่างใหม่ ออกแบบตามแนวคิด ISUZU Symmetric Mobility ให้โครงสร้างตัวถัง แชสซีส์ การวางตำแหน่งเครื่องยนต์ และช่วงล่างทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว ช่วงล่างหน้าแบบอิสระปีกนก 2 ชั้น Double Wishbone ออกแบบจุดยึดปีกนกด้านบนใหม่ พร้อมคอยล์สปริง   โช้คอัพแก๊สและเหล็กกันโคลงขนาดใหญ่  ช่วงล่างด้านหลังแบบ 5-Link Suspension อันเลื่องชื่อที่พัฒนาไปอีกขั้น ออกแบบจุดยึดคานใหม่และเหล็กกันโคลงให้ยาวขึ้น พร้อมคอยล์สปริงและโช้คอัพแก๊ส  เพื่อสร้างประสบการณ์และสมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุดแบบ 3S  ได้แก่ ความนิ่งและมั่นคง (Stability)  ความนุ่มนวลนั่งสบาย (Softness) ความปลอดภัยและการเกาะถนน (Safety and Road Holding)  มอบดุลยภาพแห่งความนุ่มสบาย และการยึดเกาะถนนได้เต็มประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการขับสนุก เร้าใจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์แห่งการขับขี่

  • CRAFT YOUR ULTIMATE PLEASURE สัมผัสใหม่แห่งความสะดวกสบายที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ครบครันด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสุดล้ำตลอดทั้งคัน พร้อมเติมเต็มสุนทรียภาพแห่งการเดินทางให้สมบูรณ์แบบในทุกห้วงเวลา

-เบาะนั่งสามแถว ออกแบบให้นั่งสบายทั้ง 7 ที่นั่ง พร้อมปรับพับได้หลากหลายรูปแบบตามการใช้งาน

-เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า ฝั่งคนขับปรับได้ 8 ทิศทาง และเบาะฝั่งผู้โดยสารปรับได้ 4 ทิศทาง

-ระบบความบันเทิง ISUZU Ultimate Entertainment หน้าจอ Infotainment Display ขนาดใหญ่ 9 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto (เฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับการใช้งาน) พร้อมลำโพง 8 จุด ให้มิติเสียงรอบทิศทาง

-ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone แยกอิสระซ้าย-ขวา พร้อมฟิลเตอร์กรองฝุ่น PM 2.5

-Charging Station รองรับการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าหลากหลาย ทั้ง USB Fast Charger ช่องต่อ AC Power Socket 220V และช่องต่อ DC 12V

-Power Tailgate ระบบเปิด-ปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้า พร้อมระบบ Jam Protection

-กุญแจ ISUZU Genius Entry สตาร์ทเครื่องยนต์ด้วย Remote Engine Start และใช้เปิด-ปิดประตูท้ายไฟฟ้า

  • EXPLORE YOUR UNMATCHED STRENGTH พลังการขับเคลื่อนตามใจปรารถนา ขับสนุก เร้าใจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์แห่งการขับขี่  ด้วยเทคโนโลยีแห่งขุมพลังอันเป็นเอกลักษณ์จากอีซูซุ

-เครื่องยนต์ 0 Ddi Blue Power กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร

-เครื่องยนต์ 9 Ddi Blue Power Gen 2 กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร

โดยมีทั้งเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมด Rev Tronic และ Sequential Paddle Shift ถ่ายทอดจังหวะเปลี่ยนเกียร์ได้เร็วและลื่นไหล และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมระบบ Genius Sport Shift แรง เร็ว เร้าใจ ด้วยอัตราทดเกียร์ต่อเนื่อง และระบบขับเคลื่อนมีให้ทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ โดยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นแบบ Part Time ปรับเปลี่ยนด้วยไฟฟ้า ควบคุมผ่านสวิตช์ Terrain Command นอกจากนี้ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มีระบบ Rough Terrain Mode ช่วยควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ และเบรกให้เหมาะสมเพื่อให้สามารถผ่านอุปสรรคไปได้  ทำงานได้ทั้ง 2H, 4H และ 4L

 

 

  • FULFIL YOUR DISTINCTIVE DESIRE เลือกตัวตนที่บ่งบอกตัวคุณ

“ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์”  มีให้เลือกครบครันด้วยสไตล์ที่หลากหลายรวม 4 รุ่น ได้แก่  Ultimate, Elegant, Luxury และ Active  เครื่องยนต์ 3.0 Ddi Blue Power ให้แรงบิดสูงทุกย่านความเร็ว  และ 1.9 Ddi Blue Power Gen 2 เครื่องยนต์พัฒนาล้ำหน้าล่าสุด พร้อมทางเลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด ถ่ายทอดความแรงต่อเนื่องทุกช่วงความเร็ว ให้สมรรถนะการขับขี่เต็มอารมณ์สปอร์ต มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ พร้อมระบบขับเคลื่อน Rough Terrain Mode ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วยควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์และเบรกให้เหมาะสมเพื่อให้สามารถผ่านอุปสรรคได้ดีขึ้น โดยทำงานได้ทั้ง 2H, 4H และ 4L  อีกทั้งมีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ น้ำตาลมาราเกซ (Marrakesh Brown)  ขาวมุกโดโลไมท์ (Dolomite Pearl White)  แดงเอทนา (Etna Red) ดำบาวาเรียน ไมก้า (Bavarian Black Mica) เงินไอซ์เบิร์ก (Iceberg Silver)  และเงินโบฮีเมียน เมทัลลิค (Bohemian Silver Metallic) แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น   ราคาตั้งแต่ 1,109,000 – 1,591,000บาท

นอกจากนี้อีซูซุยังมอบการใช้ชีวิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเจ้าของรถอีซูซุมิว-เอ็กซ์ ด้วยการแนะนำ “Isuzu MU-X the Exclusive” Exclusive Drive…Exclusive Life  โปรแกรมมอบสิทธิพิเศษหลากหลายที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์เหนือระดับได้แบบครบครัน ทั้งร้านอาหาร โรงแรมชั้นนำ หรือกิจกรรมมอบความบันเทิงต่าง ๆ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษจากอีซูซุ ด้วยการใช้งานที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นผ่านเวปแอปพลิเคชัน my-Isuzu

เชิญพบกับรถยนต์นั่งอเนกประสงค์รุ่นใหม่หมด “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์”  เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ (“ALL-NEW ISUZU MU-X”…ORIGINALITY REDEFINED) ที่จะสะท้อนความสำเร็จของคุณที่แตกต่างเหนือใคร ได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน ศกนี้ หรือติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่  www.isuzu-tis.com/ Facebook page : All-New Isuzu MU-X และ LINE Official : Isuzu Thailand

 

Most Popular

To Top