Kholor Patiew

“อยากแช่ออนเซ็น” ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น 

อยากแช่ออนเซ็น ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น


ปราจีนบุรีอย่าคิดว่าเป็นแค่ทางผ่านแล้วจะไม่มีอะไร   เป็นทางผ่านก็จริงแต่มีดีกว่าคำแค่ทางผ่านนะ  วันหยุดยาวที่จะถึงนี้ไม่รู้จะไปไหนดีแอดแนะนำเลยว่า
ไปปราจีนบุรีกันเถอะ ใครที่ใฝ่ฝันไว้ว่าจะไปแช่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่นวันนี้แอดจะพาไปแช่ออนเซ็นใกล้ๆกรุงเทพฯกัน  ที่ เซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่ อ.กบินทร์บุรี

เดินทางจากกรุงเทพแค่ 2 ชั่วโมงกว่าๆเอง  ในที่พักมีบริการทุกอย่างจัดไว้ให้ครบทุกอย่าง แทบไม่ต้องออกไปไหน มีทั้งห้องอาหาร มีอาหารให้เราเลือกทานเยอะแยะมากมายและใครที่มาต่างจังหวัดแล้วกลัวจะไม่มีที่ออกกำลังกาย ที่นี่ก็มีฟิตเนสไว้บริการ

หรือใครอยากจะมาพักผ่อนแล้วต้องการผ่อนคลายแนะนำให้ลองทำสปา  สุดท้ายทีเด็ด! เลยอันนี้แช่ออนเซ็น ดีอ่ะ! คือดีอ่ะแก! ไม่ต้องไปไกลถึงญีปุ่น ไฮไลท์ของที่นี่ นั่นก็คือ “ออนเซ็น” ที่ได้จำลองสถาปัตยกรรมสไตล์ญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่ ทั้งบ่อปลาคาร์ฟและสวนญี่ปุ่นสวยๆ แถมข้อดีของการแช่ออนเซ็นนะมากมายมหาศาล เช่น ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ระบบการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น การบรรเทาอาการปวดเมื่อยต่างๆดร.ยูโกะ อางิชิ (Dr.Yuko Agishi) นักวิจัยระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น ได้กล่าวถึงประโยชน์ของออนเซ็น ที่มีต่อสุขภาพไว้ว่า “มันเป็นสิ่งบรรเทาและช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้อย่างดี”  แหมะ!!! รู้ว่ามีประโยชน์ขนาดนี้จะรอช้าอยู่ใย ไปแช่ออนเซ็นกันดีกว่า   ลืมบอกไปแนะนำก่อนจะแช่ออนเซ็น   ที่นี่เค้าจะมีชุดยูกาตะไว้ให้ผู้มาพักสามารถเอามาถ่ายรูปเล่นในบริเวณนั้นได้ฟรี ไม่ต้องกลัวว่ามาแช่ออนเซ็นที่นี่จะต้องแก้ผ้าทั้งหมด ผู้ชายจะมีกางเกงในกระดาษไว้บริการใส่สำหรับแช่ออนเซ็น ส่วนผู้หญิงมีให้ทั้งเกาะอกและกางเกงในกระดาษไว้ให้ (แต่มันจะบางๆหน่อยนะ)   เข้าไปถึงให้ล้างตัวก่อนที่จะลงบ่อออนเซ็น   ตอนลงบ่อออนเซ็นให้ค่อยๆลงไปนะอย่ารีบนั่งลงไปมันร้อนนนนนนน สุดท้ายบ่อออนเซ็นที่นี่มีให้เราเลือกถึง 2 แบบ
ทั้งบ่อออนเซ็นแบบธรรมชาติที่มีก้อนหินล้อมรอบ ในบรรยากาศกึ่งโอเพนแอร์ ให้เราสามารถแช่น้ำและชมสวนสไตล์ญี่ปุ่นเล็กๆ และบ่อออนเซ็นแบบไม้ สำหรับใครที่อยากนั่งแช่น้ำร้อนแบบจัดๆ สไตล์ญี่ปุ่น ภายในบ่อทั้งสองแบบมีอุณหภูมิตั้งแต่ 38- 42 องศา

**หากใครไม่ได้พักที่นี่ ทางโรงแรมยังเปิดให้แขกภายนอกสามารถเข้ามาใช้บริการออนเซนได้ด้วยค่ะ โดยคิดค่าบริการ   วันจันทร์-ศุกร์ ราคาคนละ 250 บาท ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์   คนละ 300 บาท แช่ไปเลยทั้งวัน แช่กันให้ตัวเปลื่อยอ่ะ     วันหยุดยาวนี้ไม่รู้จะไปไหนดี ไปแช่ออนเซ็นกันเถอะ พักผ่อนแบบชิลๆ และครบเครื่อง แถมยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แบบนี้ วันหยุดนี้ชวนครอบครัวและคนรู้ใจมาเช็คอินกันที่ เซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา

……………………………………………………

ข้อมูลเพิ่มเติม Serenity Hotel & SPA Kabinburi

ที่ตั้ง : อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

FB : Serenity Hotel & SPA Kabinburi

ติดต่อจองห้องพัก 063-216-3668

พิกัด : https://goo.gl/maps/hGzd7ZeHLus

#เกาะล้อพาเที่ยว
#AutoVariety
#เซเรนิตี้โฮเทลแอนด์สปา
#แช่ออนเซ็น
#จังหวัดปราจีนบุรี
#KaranaTravelGear
#ThousandmileTV
#AudiQ7

https://www.kholorpatiew.com/

Most Popular

To Top