New Car

“ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660” ที่สุดของโรดสเตอร์ขนาดกลางในราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

“ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660” (Triumph Trident 660) รถจักรยานยนต์แบบโรดสเตอร์ขนาดกลางที่เปิดตัวได้อย่างน่าจับตามอง รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบ 3 จุดเด่น จากเครื่องยนต์ 3 สูบอันทรงพลัง สู่เทคโนโลยีและการควบคุมอย่างเหนือชั้น ในราคาที่จับต้องได้ ทั้งหมดนี้ทำให้ ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660” (Triumph Trident 660) จะมาสร้างปรากฎการณ์ให้แก่นักขี่ไทรอัมพ์รุ่นใหม่

  • มิติใหม่ของความสนุก ประสิทธิภาพอันทรงพลัง และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์

– ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) เป็นหนึ่งในกลุ่มรถจักรยานยนต์โรดสเตอร์ที่ได้รับรางวัลของไทรอัมพ์ ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่ถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่นี้ ได้แก่ สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส (Street Triple RS) สปีด ทริปเปิล อาร์เอส (Speed Triple RS) และเครื่องยนต์ที่ใช้ในสนามแข่ง โมโตทู (Moto2)

– เครื่องยนต์ “ไทรเดนท์ 660” (Trident 660) ได้ผสมผสานสมรรถนะของเครื่องยนต์ 3 สูบ ในรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย เส้นสายที่ดูมินิมอล และเทคโนโลยีอันเหนือชั้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันน่าพึงพอใจให้แก่ผู้ขับขี่ เสียงเครื่องยนต์ 3 สูบอันเป็นเอกลักษณ์ เป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ขับขี่รุ่นใหม่ ซึ่งไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ รุ่นใหม่นี้ให้ความคล่องตัวในการขับขี่ สมรรถนะที่เร้าใจ เสริมด้วยคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย และการออกแบบสไตล์อังกฤษร่วมสมัยอันโดดเด่น มีการพัฒนาส่วนประกอบใหม่ 67 ชิ้น ตลอดจนแรงบิดที่เป็นเอกลักษณ์และเสียงเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง

  • จุดเด่นของสมรรถนะเครื่องยนต์ 3 สูบ

– การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างพละกำลังและแรงบิดสูงมาอย่างต่อเนื่อง  ตั้งแต่รอบต่ำไปจนถึงรอบสูง

– ให้พละกำลังสูงสุด 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูง 64 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที เสริมด้วยแรงบิดสูงสุด 90ในช่วงรอบเครื่องยนต์ที่ใช้งาน

– มีกระปุกเกียร์ 6 สปีด พร้อมอัตราทดเกียร์และระบบส่งกำลังการขับขี่ที่ปรับให้เหมาะสมกับความสามารถ และสมรรถนะในการขับขี่แบบไดนามิกของรถจักรยานยนต์  คุณสมบัติเหล่านี้โดดเด่นยิ่งขึ้นโดยมีระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรง (Slip and Assist Clutch) ที่มีก้านคลัตช์แบบใหม่ที่ปรับให้เหมาะสมกับช่วงความกว้างของมือ และมีน้ำหนักเบาเพื่อลดความเมื่อยล้าของผู้ขับขี่ เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง เพื่อให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและเร้าใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ไม่ใช้คลัตช์ทั้งขึ้นและลง (Triumph Shift Assist Up-and-Down Quickshifter) ซึ่งสามารถติดตั้งเพิ่มเป็นอุปกรณ์เสริม โดยจะช่วยให้ผู้ขี่สามารถปรับเกียร์ขึ้นและลงได้โดยไม่ต้องใช้คลัตช์

  • เทคโนโลยีระดับชั้นนำที่ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

คุณสมบัติระดับชั้นนำของกลุ่ม:

1.โหมดการขับขี่บนถนน (Road) และขณะฝนตก (Rain)

2.การควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิดปิดได้ (รวมอยู่ในโหมดการขับขี่)

3.ระบบคันเร่งไฟฟ้า

  • คุณสมบัติขั้นสูง:

– หน้าจอมัลติฟังก์ชันTFT แบบสี รองรับระบบเชื่อมต่อ “My Triumph” (ซึ่งต้องติดตั้งเพิ่มเป็นอุปกรณ์เสริม) รูปแบบใหม่ที่ซึ่งให้ข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดแก่ผู้ขับขี่ พร้อมกับจอ LCD ‘white-on-black’ ที่ให้ความคมชัด เมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม My Triumph Connectivity หน้าจอดังกล่าวสามารถนำทางแบบ turn-by-turn พร้อมความสามารถควบคุมกล้อง GoPro การเชื่อมต่อโทรศัพท์ และเล่นเพลงผ่านบลูทูธได้ง่ายดายเพียงแค่ควบคุมผ่านสวิทช์คิวบ์ที่แฮนด์รถ

– ระบบไฟ LED ขนาด 7 นิ้วออกแบบมาเฉพาะสำหรับรุ่นนี้พร้อมตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์สุดพรีเมียม ในส่วนของระบบไฟท้าย เป็นแบบ LED พร้อมตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์เช่นเดียวกัน โดยถูกออกแบบให้ผสานรวมไว้อย่างสวยงาม พร้อมไฟเลี้ยว LED ที่ดับเองได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เสริมที่เป็นไฟเลี้ยวแบบวิ่ง (scrolling indicators) เพื่อเพิ่มสไตล์ความหรูหราที่ทันสมัยให้กับรูปลักษณ์ภายนอกของรถจักรยานยนต์

– ระบบเบรก ABS

  • สเปคขั้นสูง และอุปกรณ์ระดับพรีเมียม ประกอบด้วย:

– โช้คหัวกลับ Showa และโช้ค Showa ที่ให้ระยะยุบตัวของล้อหน้าที่ 120 มม. ในขณะที่ล้อหลังของรถจักรยานยนต์ ติดตั้งระบบกันสะเทือนหลังด้วยโช้คหลังของ Showa แบบ Monoshock สามารถปรับพรีโหลด พร้อมลิงค์เกจ (Linkage) นอกจากนี้ ด้วยโหมดปรับพรีโหลดของระบบกันสะเทือนหลัง ที่ให้ระยะยุบตัวล้อหลังที่ 133.5 มม.

– ดิสก์เบรกคู่ Nissin แบบ 2 ลูกสูบ ที่ให้พลังในการหยุดรถอันยอดเยี่ยม มาพร้อมกับจานเบรกแบบคู่ขนาด 310 มม. ในด้านหน้า และระบบเบรก Nissin แบบลูกสูบเดียว พร้อมกับจานเบรกแบบเดี่ยวในด้านหลัง

– ยาง Michelin Road 5

  • ท่อเก็บเสียงที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ ให้เสียงเครื่องยนต์สามสูบที่ไม่เหมือนใคร

– ด้วยท่อเก็บเสียงที่มีสไตล์แบบใหม่ รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ได้รับการออกแบบให้เป็นรถที่มีเสียงที่ดีที่สุดในรถกลุ่มนี้ ท่อเก็บเสียงด้านเดียวทำให้เสียงเครื่องยนต์ทุ้มและคมถือเป็นลักษณะพิเศษของเครื่องยนต์ 3 สูบของรถไทรอัมพ์อันโดดเด่น

  • ระบบควบคุมแบบเหนือชั้น

– การขับขี่แบบสปอร์ต คล่องตัว มั่นใจได้ในทุกการขับขี่

– ตัวถังรถใหม่ทั้งหมด เพื่อความสะดวกสบายตามหลักสรีรศาสตร์ในการขับขี่ ด้วยความสูงของเบาะนั่ง 805 มม.  ทำให้ผู้ขับขี่สามารถวางเท้าราบกับพื้นได้ในขณะที่รถหยุดนิ่ง และไม่รู้สึกเหนื่อยล้าขณะขับขี่เบาะนั่งถูกออกแบบมาตามความต้องการทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายด้วยโครงสร้างโฟมที่ให้ความสบายโดยไม่กระทบต่อสไตล์ของตัวรถ และยังมีที่จับสำหรับคนซ้อนท้ายเป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้โดยสาร อีกทั้งเพื่อเสริมสร้างสรีรศาสตร์และสไตล์ของรถจักยานยนต์ไปพร้อมกัน

– น้ำหนักเพียง 189 กก. (น้ำหนักเปียก)

  • คาแรกเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ และสไตล์อันโดดเด่น

– ดีไซน์ต้นฉบับแบบอังกฤษ

– รูปทรงเรียบง่าย มินิมอล มาพร้อมเส้นสายที่โดดเด่น ดูสะอาดตา และ DNA การออกแบบของไทรอัมพ์อย่างแท้จริง

– อุปกรณ์เสริมสำหรับไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ โดยเฉพาะถึง 45 รายการ

  • คุ้มค่าอย่างน่าทึ่ง

– ราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

– ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่น้อยกว่าในรถจักรยานยนต์กลุ่มเดียวกัน

1.ใช้เวลาในการเซอร์วิสตามระยะทางน้อยที่สุดในรถจักรยานยนต์กลุ่มเดียวกัน โดยมีจำนวนชั่วโมงรวม 8.3 ชั่วโมง เมื่อเทียบกับช่วงเวลาของคู่แข่งใกล้เคียงที่มีจำนวนชั่วโมงซ่อมรวม 11 ชม. ถึง 15.8 ชม. ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษามากขึ้นถึง 25%

*ข้อมูลนี้อ้างอิงตามระยะเวลาในการบำรุงรักษาต่าง ๆ ได้แก่ การบำรุงรักษาในช่วง 800 กิโลเมตรแรก การเข้ารับบริการเช็คระยะประจำปี 3 ครั้ง การติดตั้งผ้าเบรกครบชุด การเปลี่ยนโซ่และสเตอร์ใหม่ และการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกหนึ่งครั้ง

2.รอบการเช็คระยะที่ระยะ 16,000 กม. ซึ่งสูงกว่าคู่แข่งหลักในกลุ่มโรดสเตอร์ขนาดกลางอยู่ระหว่าง 25% ถึง 65% ทำให้ลดค่าใช้จ่ายสำหรับค่าบำรุงรักษา

3.รับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ครอบคลุมทั่วโลก ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ช่วยให้เจ้าของรถอุ่นใจได้ไม่ว่าพวกเขาจะขับขี่รถไทรอัมพ์ไปที่ใด

  • ตัวเลือกโทนสีอันมีสไตล์และร่วมสมัย

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) มาพร้อม 4 โทนสีที่โดดเด่นให้เลือก ดังต่อไปนี้

·      SILVER ICE & DIABLO RED: โทนสีที่น่าค้นหาที่สุด ผ่านการผสมผสานของสีเงิน เข้ากับสีแดงบนโครงรถ พร้อมด้วยโลโก้ไทรอัมพ์ที่โดดเด่นบนตัวถัง

·      MATT JET BLACK & MATT SILVER ICE: ให้ลุคที่ดูดุดันที่สุด มาพร้อมโลโก้ไทรอัมพ์อันโดดเด่นบนตัวถัง

·      CRYSTAL WHITE: โครงรถสีขาวเสริมด้วยลวดลายของสี Diablo Red และ Jet Black

·      SAPPHIRE BLACK: โครงรถสีดำเสริมด้วยลวดลายของสี Diablo Red และ Aluminium Silver

พร้อมวางจำหน่ายที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศในไตรมาสแรกของปี 2564

Most Popular

To Top