ข่าว

มาสด้าฉลองครบรอบ 100 ปี เผยโฉม 3 รุ่นพิเศษ 100TH ANNIVERSARY EDITION จำนวนจำกัดให้ลูกค้าชาวไทยเป็นเจ้าของ

หากพูดถึงแบรนด์รถยนต์ที่ได้รับการจารึกลงในประวัติศาสตร์ยานยนต์ของโลก ที่มีความเป็นมาอันน่าทึ่ง จากจุดเริ่มต้นอันมหัศจรรย์เป็นเพียงผู้ผลิตจุกไม้ค๊อก ที่มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท จนสร้างชื่อเสียงด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ อีกทั้งได้รับการยอมรับจากผู้คนทั่วโลกมายาวนานถึง 1 ศตวรรษ ผ่านร้อน ผ่านหนาว เผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจมาหลากหลายรูปแบบ ทั้งพิษของสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่พวกเขายังคงยืนหยัด ต่อสู้ และสร้างความแข็งแกร่งจนก้าวขึ้นทัดเทียมกับแบรนด์ใหญ่ๆ ระดับโลกทั้งจาก อเมริกา ยุโรป หรือ แม้แต่แบรนด์ญี่ปุ่นด้วยกัน วันนี้มาสด้าก้าวสู่แบรนด์ระดับตำนานของอุตสาหกรรมยานยนต์โลก ด้วยการฉลองครบรอบ 100 ปี อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกับเผยโฉมรถยนต์รุ่นพิเศษด้วยจำนวนจำกัด ประกอบด้วย Mazda2, Mazda3 และ Mazda CX-30 รุ่นพิเศษ 100th Anniversary Edition ที่ได้รับการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากรถยนต์นั่งคันแรกจากสายการผลิต Mazda R360 Coupe ส่งต่อคุณค่าความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้ย้อนความทรงจำกลับไปในอดีตอีกครั้ง

ลูกค้าชาวไทยเตรียมสัมผัสกับความพรีเมียมสไตล์คลาสสิกที่เน้นความเรียบหรูแต่โดดเด่น ด้วยสีภายนอกสีขาว Snowflake White Pearl และสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่านี่คือรุ่นพิเศษครบรอบ 100 ปี เหนือระดับด้วยห้องโดยสารสีทูโทนขาว – แดง Burgundy ที่ผสานกันอย่างลงตัว พร้อมมอบแคมเปญดอกเบี้ยต่ำสุด 0%1และ2 และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี3 ทุกรุ่น เพื่อแทนคำขอบคุณในความไว้วางใจแบรนด์มาสด้าและร่วมยินดีกับความสำเร็จไปด้วยกัน โดยเปิดรับจองผ่านทาง SKY Booking: https://skybooking.mazda.co.th/ ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หากมองย้อนกลับไปเมื่อ 100 ปีที่แล้ว มาสด้าเป็นเพียงผู้ผลิตจุกไม้ค๊อกเท่านั้น มีโรงงานตั้งอยู่ในเมืองฮิโรชิมา เริ่มผลิตเครื่องมือกลไกเพื่อใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม ด้วยความหลงใหลในเทคโนโลยียานยนต์ จึงได้ลงมือศึกษาและค้นคว้าอย่างจริงจัง จนกลายมาเป็นผู้ผลิตรถยนต์อย่างเต็มตัวในปี 1931 เริ่มผลิตรถ “มาสด้า” คันแรกซึ่งเป็นรถบรรทุก 3 ล้อ ออกสู่ตลาดได้สำเร็จจนได้รับความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งขณะนั้นเป็นช่วงเวลาเดียวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 รถรุ่นนี้จึงถูกตั้งชื่อว่า “Green Panel” เพื่อเป็นตัวแทนของคำว่า “สันติภาพ” “ความสงบสุข” และ “วัยหนุ่มสาว”

ด้าน นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวว่า ย้อนกลับไปเมื่อ 60 ปี ที่ผ่านมา มาสด้าประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ซึ่งส่งผลต่อผู้คนทั้งโลกด้วยการเผยโฉม Mazda R360 Coupe รถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็กรุ่นแรก ณ ประเทศญี่ปุ่น ในเวลานั้นมาสด้าไม่ใช่เจ้าแรกในการเป็นผู้ผลิตรถยนต์นั่ง 4 ล้อ แต่ด้วยความโดดเด่นของดีไซน์  รูปลักษณ์ที่แตกต่าง เทคโนโลยียานยนต์ที่ล้ำสมัยในยุคนั้น ตอบโจทย์การใช้งานและมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คนอย่างตรงจุด การเป็นเจ้าของรถยนต์ง่ายยิ่งขึ้นด้วยขนาดที่กะทัดรัดและราคาที่จับต้องได้ ส่งผลให้ R360 Coupe ได้รับความสนใจ สร้างยอดขาย รวมถึงส่วนแบ่งทางการตลาดให้กับมาสด้าดีเกินคาด นับเป็นการขับเคลื่อนวงการยานยนต์ครั้งสำคัญของประเทศญี่ปุ่น การถือกำเนิดของ R360 Coupe จึงเปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นชีวิตของใครหลายคน ทั้งลูกค้าที่ได้รับการเติมเต็มคุณค่าให้กับชีวิตจากการครอบครองรถยนต์แบรนด์มาสด้ารุ่นแรก รวมถึงชาวมาสด้าที่ได้กลายเป็น “ผู้ผลิตรถยนต์นั่ง” อย่างเต็มตัว และถ่ายทอดดีเอ็นเอความเป็น “ผู้บุกเบิก” จากรุ่นสู่รุ่นมาจนถึงปัจจุบันจนเกิดความสำเร็จครั้งใหม่ที่นับไม่ถ้วน

ตลอดระยะเวลา 100 ปี มาสด้าสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ไว้มากมาย อาทิ เครื่องยนต์ “โรตารี” เครื่องยนต์ในอุดมคติของรถสปอร์ต และนำมาซึ่งการคว้าแชมป์ในการแข่งขัน Le Mans 24 ชม. การสร้างสิ่งที่อยู่ในจินตนาการให้กลายเป็นจริงกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่ควบรวม 2 คุณสมบัติทั้งความแรงและประหยัดน้ำมันเข้าไว้ด้วยกันได้สำเร็จ ฯลฯ นั่นเพราะเรามีสปิริตเดียวกัน มีความเป็นนักสู้ที่แม้ได้รับบาดแผลจากสงครามโลกครั้งที่ 2 จากระเบิดปรมาณู เมืองทั้งเมืองหายไปในพริบตา แต่ก็กลับมาผลิตรถได้อีกครั้งในระยะเวลาอันสั้น และสร้างรถยนต์อีกหลายรุ่นได้สำเร็จในเวลาต่อมา คุณสมบัติเหล่านี้ได้ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยความกล้า…ที่จะแตกต่าง การมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของมาสด้าและบ่งบอกถึงคุณลักษณะของผู้ขับขี่ รถยนต์แบรนด์มาสด้าจึงเป็นมากกว่ายานพาหนะที่พาไปสู่จุดหมายเท่านั้น แต่จะยังช่วยเติมเต็มคุณค่าของชีวิตให้กับผู้ขับขี่ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่สนใจจองรถรุ่นพิเศษ Mazda 100th Anniversary Edition โดยสามารถจองผ่านช่องทาง SKY Booking: https://skybooking.mazda.co.th/ ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป อีกหนึ่งคำขอบคุณด้วยการมอบแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรก ที่จองซื้อรถรุ่นพิเศษตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2563 รับหมวก Mazda Century Cap

  • Mazda2 100th Anniversary Edition และ Mazda2 Sports 100th Anniversary Edition

ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี3

  • Mazda3 100th Anniversary Edition และ Mazda3 Sports 100th Anniversary Edition

ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี3

ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร4

ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร5

  • Mazda CX-30 100th Anniversary Edition

ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%2 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี3

หมายเหตุ :

       1 ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 60 เดือน

       2 ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 60 เดือน

       3 บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์

      4 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ตามเงื่อนไขโปรแกรม Mazda Added Protection

      5 ฟรีค่าแรงการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 10 ครั้ง ทุก 6 เดือน หรือ ทุก 10,000 กม. ตั้งแต่ 10,000 – 100,000 กม.

  • เงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามข้อกำหนดของ บมจ.ธนาคารทิสโก้ และบมจ.ธนาคารธนชาต เท่านั้น
  • ข้อเสนอดังกล่าวสำหรับผู้เช่าซื้อที่ผ่านการอนุมัติตามเงื่อนไขของ บมจ.ธนาคารทิสโก้ และ บมจ.ธนาคารธนชาต

ราคาจำหน่าย MAZDA 100TH ANNIVERSARY EDITION

 

Most Popular

To Top