ข่าว

มาสด้าเปิดตัว New Mazda2 2021 Collection เพิ่มออฟชั่นล้นคัน ขายราคาเดิมเพิ่มเติมความคุ้มค่าในราคาเริ่มต้นเพียง 5 แสนกว่าบาท

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ปลุกตลาดซิตี้คาร์ ประกาศกลับมาทวงแชมป์ตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กอีกครั้ง เปิดตัวแนะนำ New Mazda2 2021 Collection ยกระดับความคุ้มค่ากับออฟชั่นที่เกินราคา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ขับสนุก และปลอดภัยยิ่งขึ้น ดีไซน์เรียบหรูสง่างามดุจงานศิลปะชิ้นเอก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว วางราคาขายเริ่มต้นเพียง 546,000 บาท อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0%1 พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance 1 ปี ส่งผลให้มาสด้า2 กลายเป็นรถยนต์ที่คุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุดในตลาด พร้อมให้ลูกค้าสัมผัสได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้า2 เป็นรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดของมาสด้า ทำตลาดครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2009 มียอดขายสะสมกว่า 95,000 คัน ตามมาด้วยเจเนอเรชั่นที่ 2 มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟในปี 2015 ขายสะสมสูงถึง 160,000 คัน และการปรับโฉมครั้งล่าสุดที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ที่ผ่านมา มียอดขายสะสมแล้ว 25,000 คัน ด้วยความเอาใจใส่คัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพและสมรรถนะการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว จึงทำให้รถมาสด้า2 ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจนผลักดันให้มาสด้าก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กรวมอีโคคาร์ และ B-Segment ติดต่อกันนานถึง 3 ปี ระหว่างปี 2017 – 2019 เป็นรุ่นเรือธงยอดนิยมที่อยู่ในการครอบครองของลูกค้าในประเทศไทยกว่า 280,000 คัน การเปิดตัวแนะนำ New Mazda2 2021 Collection ในวันนี้ นับว่าเป็นเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดของมาสด้า2 ในประเทศไทย ที่จะกลับมาสร้างประวัติศาสตร์เพื่อก้าวสู่เบอร์หนึ่งในตลาดได้อีกครั้ง

มาสด้าปรารถนาที่จะให้ลูกค้าทุกคนได้เข้าถึงเทคโนโลยี ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละยุคสมัย และทำให้ช่วงเวลาในการขับขี่บนท้องถนนเต็มไปด้วยความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ผ่านการครอบครองยานพาหนะที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ รวมถึงรถมาสด้า2 ด้วยเช่นกัน แม้ว่ารถรุ่นนี้จะได้รับการยอมรับในเรื่องการขับขี่ที่สนุกและใช้งานที่ง่ายอยู่แล้ว แต่มาสด้าก็ยังคงต้องการส่งมอบความคุ้มค่าที่เพิ่มขึ้น เพื่อให้ลูกค้าของเรามีความสุขและเกิดความพึงพอใจมากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ และเราหวังว่า New Mazda2 2021 Collection จะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญกับเป้าหมายความสำเร็จ ทั้งในด้านการตอบโจทย์วัตถุประสงค์การใช้งานของลูกค้า และช่วยให้ทุกช่วงเวลาบนท้องถนนเต็มไปด้วยความสนุกสนานยิ่งขึ้น ซึ่งมาสด้าได้ตั้งเป้าจำหน่ายไว้ที่ 30,000 คัน

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดว่า กลุ่มเป้าหมายของ New Mazda2 2021 Collection ยังคงเน้นไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ นิสิตนักศึกษา และกลุ่มวัยเริ่มทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ให้ความใส่ใจในเรื่องของเทคโนโลยี และชื่นชอบสไตล์การขับขี่ที่สนุกสนาน โดยเราจะสื่อสารถึงเอกลักษณ์ของรถที่มีความสปอร์ตพรีเมียม ให้ความคุ้มค่าในอีกระดับ มีราคาที่เป็นมิตร ให้การขับขี่ที่สนุกสนานและความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมสื่อสารจุดเด่นด้านภาพลักษณ์สปอร์ต ด้านการใช้งานที่ตอบโจทย์อย่างครอบคลุมในทุกมิติ อาทิ ด้านเทคโนโลยีความสะดวกสบายและความปลอดภัยสุดล้ำ ด้านสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ทั้งแรงและประหยัดน้ำมัน ด้านการออกแบบที่ประณีตสง่างาม  โดยเฉพาะการคัดสรรวัสดุเกรดพรีเมียม ซึ่งการเปิดตัวรถรุ่นนี้เสมือนเป็นการสร้างความสดใหม่ให้กับมาสด้า2 รวมถึงกระตุ้นตลาดรถซิตี้คาร์ให้เกิดความคึกคัก

New Mazda2 2021 Collection ยังคงเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ถ่ายทอดความโดดเด่นในเรื่องการออกแบบตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ ที่เรียบง่าย แต่งดงาม ทั้งภายนอกและภายในที่แสดงถึงความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด คัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพที่ดีที่สุด ให้ความรู้สึกหรูหรา โดดเด่น ไม่เพียงเท่านี้ ทุกองค์ประกอบภายในห้องโดยสาร ยังได้รับการออกแบบและจัดวางอย่างเหมาะสมกับการใช้งานของมนุษย์เป็นหลัก ตามคอนเซ็ปต์ HMI (Human Machine Interface) ช่วยให้ผู้ขับรู้สึกถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันกับรถ ได้แก่ หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ Active Driving Display และ Center Commander ที่ถูกจัดวางอยู่ในตำแหน่งที่ลงตัว รวมถึงการติดต่อสื่อสารอย่างไร้ขีดจำกัดกับ Mazda Connect ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay® และ Android Auto™  เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน โดยแสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี Center Display แบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รวมถึงระบบ Infotainment ที่มีให้เลือกมากมายพร้อมให้เพลิดเพลินไปตลอดการเดินทาง

เพื่อให้รถรุ่นนี้มีความคุ้มค่ายิ่งขึ้น New Mazda2 2021 Collection มาพร้อมระบบความปลอดภัยสุดล้ำ i-Activsense ที่เหนือระดับ อาทิ ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (ABSM), ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTA) และระบบเซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้าหลัง ระบบป้องกันล้อล็อก 4W-ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบช่วยเตือนเมื่อผู้ขับเบรก BA, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไหล TCS, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ DSC, ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินเตือนอัตโนมัติ เมื่อเบรกกะทันหัน ESS, ระบบแสดงภาพ 360° รอบทิศทาง, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า และระบบควบคุมการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง หรือ GVC Plus ช่วยให้รถมีเสถียรภาพและผู้ขับควบคุมรถได้ง่ายและแม่นยำมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Sport Paddle Shift) และกล้องมองหลัง รวมถึงระบบช่วยประหยัดน้ำมัน i-STOP และประหยัดพลังงาน i-ELOOP เพิ่มการขับขี่ไร้กังวลที่ทั้งประหยัดและปลอดภัย

*อุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่น

รถรุ่นนี้มาพร้อม 2 พลังขับเคลื่อน กับเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 105 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมแมนนวลโหมด Activematic ให้การตอบสนองที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมันสูงสุด 26.3 กม./ลิตร* และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 93 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 123 นิวตันเมตร ประหยัดน้ำมันสูงสุด 23.3 กม./ลิตร* ซึ่งทั้งสองเครื่องยนต์ได้รับมาตรฐานไอเสียยูโรระดับ 5

*ผลการทดสอบตามมาตรฐานยุโรป UN R101 Combine Mode

สีภายนอกมีให้เลือกทั้งหมด 8 สี ประกอบด้วย สีแดง โซล เรด คริสตัล (Soul Red Crystal), สีเทา แมชชีน เกรย์ (Machine Gray), สีเทา โพลีทัล เกรย์ (Polymetal Gray), สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล (Snowflake White Pearl), สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช (Titanium Flash), สีดำ เจ็ท แบล็ก (Jet Black), สีขาว เซรามิก เมทัลลิค (Ceramic Metallic), สีเงิน โซนิค ซิลเวอร์ (Sonic Silver)

 

ราคาจำหน่าย New Mazda2 2021 Collection ทั้งรุ่นซีดานและแฮตซ์แบค 5 ประตู ราคาจำหน่ายเท่ากัน

  • รุ่น 3 E/1.3 E Sports                                     546,000 บาท
  • รุ่น 3 C/ 1.3 C Sports                                     596,000 บาท
  • รุ่น 3 S/1.3 S Sports                                       627,000 บาท
  • รุ่น 3 S Leather/1.3 Sports Leather            648,000 บาท
  • รุ่น 3 SP/1.3 SP Sports                                  690,000 บาท
  • รุ่น XD/XD Sports                                         782,000 บาท
  • รุ่น XDL/XDL Sports                                    799,000 บาท

ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับและจอง New Mazda2 2021 Collection ได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance 1 ปี

ยอดขายสะสมมาสด้า2 ทุกรุ่นในประเทศไทย รวม 280,000 คัน

รุ่น ยอดขายสะสม
All-New Mazda2 รุ่นปี 2009

เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2552

95,000 คัน
All-New Mazda2 รุ่นปี 2015

เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม 2558

160,000 คัน
New Mazda2 รุ่นปี 2019

เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562

25,000 คัน

หมายเหตุ :

ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน เฉพาะ 1.3 C, 1.3 C Sports ราคา 596,000 บาท

บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์

เงื่อนไขเพิ่มเติม :

  • เงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามข้อกำหนดของ บมจ. ธนาคารทิสโก้ และ บมจ. ธนาคารธนชาต เท่านั้น
  • ข้อเสนอดังกล่าวสำหรับผู้เช่าซื้อที่ผ่านการอนุมัติตามเงื่อนไขของ บมจ.ธนาคารทิสโก้ และ บมจ.ธนาคารธนชาต

 

ที่จองซื้อและออกรถตั้งแต่วันที่ 4 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น

 

Most Popular

To Top