ข่าว

สรยท. ไม่ทิ้งกัน ตรวจสุขภาพประจำปี 2563 สมาชิกสุขภาพดีถ้วนหน้า

สรยท. ส่งความสุข และสุขภาพดีให้สมาชิก รับการตรวจสุขภาพประจำปี 2563 สุขภาพดีถ้วนหน้า พร้อมรับบริการ “ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี!” ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด เตรียมเดินหน้าชงแผนลุยงานต่อพิจารณาส่งมอบความสุขประกันโควิด-19 แก่สมาชิกอีกระรอกเร็วๆ นี้ คาดสมาชิกให้ความสนใจล้นหลามเช่นเคย

นายวชิระ เรืองมาลัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) หรือ Thai Automotive Journalists Association : TAJA กล่าวว่า จากสถานการณ์ของโควิด-19 ที่ระบาดมาตั้งแต่ปี 2563 ทำให้การทำงานของคณะกรรมการสรยท.ชุดปัจจุบันล่าช้าไปบ้าง เพราะต้องบริหารงานภายใต้กฎระเบียบของศูนย์บริหารสถานณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (สบค.) แต่ถึงอย่างไร คณะกรรมการก็ไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะส่งมอบความสุขและสุขภาพดีถ้วนหน้าให้แก่สมาชิก โดยในช่วงเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาได้ส่งมอบความสุขให้แก่สมาชิกรับการตรวจสุขภาพประจำปี 2563 ในเดือนธันวาคมนี้ ณ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

 

นอกจากนี้ สมาคมยังเพิ่มแพคเก็จพิเศษสำหรับปีนี้เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 สมาชิกสามารถรับบริการ “ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี!” ในวันที่เข้ารับบริการตรวจสุขภาพอีกด้วย โดยปีนี้มีสมาชิกเข้ารับการตรวจสุขภาพทั้งสิ้น 111 คน คิดเป็นมูลค่า 155,550 บาท

“ที่ผ่านมาสมาคมฯ ดำเนินกิจกรรมต่างๆ ภายใต้ข้อจำกัดของสถานณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 และคณะกรรมการชุดนี้ได้เข้ามารับตำแหน่งช้ากว่าปกติหลายเดือน สำหรับกิจกรรมที่ได้ดำเนินการไปแล้วในปี 2563 ประกอบด้วย 1.จัดงานคัดเลือกรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 (Thailand Car of the year 2020) และรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 (Thailand Motorcycle of the year 2020) 2.จัดเสวนาวิชาการ ในหัวข้อ “โลกาภิวัตน์สู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้า สังคมไทยพร้อมเปลี่ยนแปลงหรือยัง” และ 3.ตรวจสุขภาพประจำปี 2563 หลังจากนี้สมาคมฯ ยังมีนโยบายจัดทำประกันโควิด-19 ให้กับสมาชิกในเร็วนี้อีกด้วย” นายวชิระ กล่าว พร้อมกันนี้ สำหรับปีใหม่นี้ ทางคณะกรรมการบริหารสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) อยู่ระหว่างการพิจารณาที่จะมอบความสุข และความห่วงใย สร้างความมั่นใจในเรื่องของสุขภาพของสมาชิกยิ่งขึ้น เตรียมอนุมัติจัดทำประกันโควิด-19 ให้แก่สมาชิก แต่ในครั้งนี้คณะกรรมการมีความเห็นที่จะต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมในหลายๆ ด้านของสมาชิกแต่ละท่าน ซึ่งมีข้อกำหนดหลายอย่าง ดังนั้น คณะกรรมการ จึงเรียนให้สมาชิกทุกท่านได้เข้ามาตรวจเช็คยืนยันสถานภาพของตนเอง ตอบรับเป็นสมาชิกอย่างถูกต้องตามระเบียบ และติดต่อทางสมาคมอย่างเร่งด่วน…!!! เนื่องจากที่ผ่านมา ทางสมาคมยังขาดข้อมูลของสมาชิกบางท่านที่ขาดการติดต่อจากทางสมาคม

 

สมาชิกท่านใดที่ไม่แน่ใจ หรือมั่นใจในสถานภาพการเป็นสมาชิก สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ https://www.taja.or.th/ทำเนียบสมาชิก/ รีบตรวจเช็คเพื่อสิทธิประโยชน์ของสมาชิกทุกท่าน หมดเขตการปรับแก้ไขยืนยันสถานภาพการเป็นสมาชิก เพื่อรับสิทธิ์นี้ 28 กุมภาพันธ์ 2564

Most Popular

To Top