ข่าว

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษ แพชชั่น เรด เอดิชั่น

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ เพื่อร่วมฉลองการครบรอบ 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมบริจาครายได้ส่วนหนึ่งเพื่อการกุศลและตอบแทนสังคมไทย โดย  มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ รุ่นพิเศษดังกล่าวนี้มีจำนวนการผลิตที่จำกัด

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถลุยผ่านทุกอุปสรรค พร้อมด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและเทคโนโลยีอันทันสมัย จึงส่งผลให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่เน้นในด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นทั้งบนเส้นทางแบบออฟโรดและแบบปกติทั่วไป นอกจากความเหนือระดับทั้งในด้านการออกแบบและสมรรถนะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ยังได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกทั้งในด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบาย ความทนทาน และความมั่นใจในขณะขับขี่ ซึ่งได้รับการพิสูจน์และพัฒนาขึ้นมานานกว่า 40 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวกระบะรุ่นแรก” สำหรับเหตุผลที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เลือกใช้สีแดงในการฉลองการครบรอบ 60 ปีนี้ เพราะสีแดงเป็นสีแห่งความมุ่งมั่นและยังเป็นสีประจำบริษัทฯ ซึ่งปรากฏอยู่บนสัญลักษณ์ ทรีไดมอนส์ และบนรถแข่งแรลลี่ระดับตำนานที่บ่งบอกความเป็น มิตซูบิชิ ที่มาพร้อมกับความมั่นใจในด้านคุณภาพ ความน่าตื่นเต้น ความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความพึงพอใจสูงสุด เพื่อร่วมค้นหาความสำเร็จใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการตอบแทนสังคมและการเติบโตในแบบที่ยั่งยืน

ทั้งนี้ลูกค้า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของเราในแบบที่ยั่งยืนได้ ด้วยการซื้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ รุ่นดังกล่าว โดยบริษัทฯ จะบริจาคเงินจำนวน 2,000 บาทต่อคัน และมอบให้แก่องค์กรการกุศล 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริฯ, มูลนิธิรามาธิบดีฯ และมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อร่วมขับเคลื่อนและพัฒนา สังคมไทยอย่างยั่งยืน และเพื่อร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 60 ปี ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกซื้อและใช้รถยนต์ มิตซูบิชิ ด้วยแคมเปญ ‘มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ฉลอง 60 ปี แจก 60 ล้าน’ มอบรางวัลใหญ่ ทองคำแท่งหนัก 60 บาท มูลค่า 1,638,000 บาท จำนวน 6 รางวัล พร้อมของรางวัลอื่นๆ อาทิ ทองคำแท่งหนัก 6 บาท จำนวน 60 รางวัล ทีวี SAMSUNG รุ่น QLED Smart 4K 65 นิ้ว จำนวน 400 รางวัล และ โทรศัพท์มือถือ iPhone 12 64GB จำนวน 800 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 60 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์   มิตซูบิชิ รุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่น จีที ขับเคลื่อน 2 ล้อ ดีไซน์ภายนอกด้วยสีสันที่โดดเด่นและดึงดูดทุกสายตาด้วยสีแดงใหม่ ‘Solid Redที่สะท้อนแนวคิด ‘แกร่งดังหินผา’ อย่างเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยสัญลักษณ์รุ่นพิเศษฉลอง 60 ปี ที่ด้านข้างและที่ล้ออัลลอย ภายในดีไซน์พิเศษเหนือระดับด้วยสัญลักษณ์รุ่นพิเศษฉลอง 60 ปี ที่พนักพิงศีรษะและแผ่นกันรอยที่ขอบประตู มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ ยังมาพร้อมกับที่ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือแบบไร้สายที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ตลอดจนซองใส่กุญแจอัจฉริยะแบบ KOS พร้อมสัญลักษณ์รุ่นพิเศษฉลอง 60 ปี ที่แสดงถึงความพิเศษของรถกระบะรุ่นดังกล่าว

นอกเหนือจากอุปกรณ์พิเศษที่มอบให้แล้ว มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ ยังครบครันด้วยระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่เหนือระดับ อาทิ กล้องมองภาพรอบคัน พร้อมเส้นกะระยะและเส้นแสดงทิศทางการเคลื่อนที่ของรถ รวมถึงถุงลมนิรภัยคู่หน้า และติดตั้งระบบเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แบบหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถรองรับการใช้งานแอปเปิล คาร์เพลย์(1) และแอนดรอยด์ ออโต้(2) ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ MIVEC ขนาด 2.4 ลิตร แรงบิดสูงสุดที่ 430 นิวตันเมตร 181 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด ครบครันด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยอันทันสมัย อาทิ ระบบเบรกแบบ ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ระบบลดกำลังเครื่องยนต์ (BOS) เพื่อช่วยเบรก ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวพร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (ASTC) และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) พร้อมด้วยระบบ Auto Stop and Go ซึ่งเป็นระบบที่จะสั่งดับเครื่องยนต์แบบอัตโนมัติเมื่อจอดนิ่ง เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการประหยัดเชื้อเพลิงได้ดียิ่งขึ้น

มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ ยังมาพร้อมความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อม ให้บริการแก่ลูกค้าด้วยผู้จำหน่ายทั่วประเทศกว่า 240 แห่ง ด้วยการให้บริการที่ได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ให้บริการด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง พบกับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ ได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

**Apple CarPlay® เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ซึ่งจดทะเบียนทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศต่างๆ

**Android Auto เป็นแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่พัฒนาโดย Google เพื่อการเชื่อมต่อและแสดงผลจากอุปกรณ์ที่มีระบบ Android

Most Popular

To Top