ข่าว

แนวคิด MOTOR EXPO 2021 “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!”

แนวคิด MOTOR EXPO 2021

“มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!”

“IMC สื่อสากล” เผยแนวคิด “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” เน้นจุดเด่นเป็นงานที่สร้างความสุขให้คนรักยานยนต์

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” กล่าวถึงแนวคิดของงานปีนี้ว่า เนื่องจากยานยนต์มีองค์ประกอบที่น่าชม และน่าศึกษามากมาย ทั้งรูปลักษณ์ เครื่องยนต์ สมรรถนะ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีอันทันสมัย ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เกิดคนรักยานยนต์

ขณะที่ความสุขของคนรักยานยนต์ ก็กว้างขวาง หลากหลาย ตามรสนิยม และความสนใจของแต่ละคน เช่น อาจเกิดจากการได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด การพินิจพิจารณาเฉพาะส่วนที่หลงใหลเป็นพิเศษ การทดลองขับขี่ รวมถึงการครอบครองเป็นเจ้าของ ฯลฯ

ด้วยเหตุนี้ “มหกรรมยานยนต์” ที่รวบรวมยานยนต์ทุกประเภทมาจัดแสดง เพื่อให้ชม สัมผัส ลองขับ และเลือกซื้อ จึงเป็นงานที่เหล่าคนรักยานยนต์รอคอย

ยิ่งกว่านั้น “มหกรรมยานยนต์” ยังเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามประสาคนคอเดียวกัน ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก เต็มเปี่ยมด้วยความสุข

บริษัทฯ จึงกำหนดแนวคิดของ “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” ให้สอดคล้องกับลักษณะงาน และความหมายของ “TIME” คำย่อชื่องานในภาษาอังกฤษ (TIME: THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO) ว่า “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!

งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” จะจัดขึ้น ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.motorexpo.co.th

###

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: กองสื่อสารองค์กร บริษัท สื่อสากล จำกัด

โทร. 0-2055-8444 ต่อ 435 E-Mail: thuchchanun@imc.co.th

ทีมประชาสัมพันธ์งานมหกรรมยานยนต์: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด

โทร. 0-2102-0024 # 32, 35 โทรสาร 0-2102-0025 # 23

E-Mail: chatchawal_s@pmb.co.th, vason_t@pmb.co.th

Most Popular

To Top