ข่าว

ซูซูกิจัดหนักส่งท้ายปีกับแคมเปญ “SUZUKI MEGA DEAL”

ซูซูกิจัดหนักส่งท้ายปีกับแคมเปญ “SUZUKI MEGA DEAL”

ฉลองยอดขายอีโคคาร์ 200,000 คัน

ขับฟรี 150 วัน*

ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุดกว่า 50,000 บาท*

26 พฤศจิกายน 2564-กรุงเทพมหานคร- นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของโครงการในแคมเปญพิเศษ SUZUKI DEAL D DAY ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ลูกค้าให้ความไว้วางใจเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของซูซูกิ ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ SUZUKI ในเดือนตุลาคม 2564 ได้จำนวน 2,022 คัน เติบโตเพิ่มมากขึ้น 36% เมื่อเทียบกับเดือนกันยายน 2564 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง SUZUKI SWIFT และ SUZUKI XL7 ซูซูกิจึงสานต่อความสำเร็จดังกล่าวด้วยการจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ในช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2564 ภายใต้โครงการ SUZUKI MEGA DEAL ดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เพื่อเป็นการขอบคุณและเป็นของขวัญปีใหม่แก่ลูกค้า และผลักดันยอดขายรถอีโคคาร์รวมทุกรุ่นเข้าสู่ 200,000 คัน ในเดือนธันวาคม 2564 นี้

จากทิศทางของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มีแนวโน้มแนวโน้มที่ดีขึ้น ส่งผลถึงสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมและรวมถึงอุตสาหกรรมยานยนต์ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 จะเริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง โดยจากการที่ซูซูกิมีจัดทำแคมเปญพิเศษ SUZUKI DEAL D DAY ระหว่างเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน 2564 ส่งผลให้ยอดขายของซูซูกิปรับตัวเพิ่มขึ้นโดยสรุปยอดจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2564 แบ่งตามรุ่นดังนี้

  • SUZUKI SWIFT สปอร์ตอีโคคาร์ยอดนิยม มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 896 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน 61 %
  • SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 423 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน 9 %
  • SUZUKI CIAZ พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 130 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน 12 %
  • SUZUKI ERTIGA รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 66 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน 61 %
  • SUZUKI XL7 ใหม่ รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 265 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน 84 %
  • SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เปิดกระบะท้ายได้ 3 ด้าน มียอดจำหน่าย 242 คัน เพิ่มจากเดือนที่ผ่านมา 1 %

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า นับเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง กับการที่ลูกค้าคนไทยให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในแบรนด์    จึงได้สานต่อยอดความสำเร็จกิจกรรมโดยการจัด แคมเปญพิเศษSUZUKI MEGA DEAL ดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี” เพื่อผลักดันยอดขายและเป็นการตอกย้ำว่าจะสามารถสร้างยอดขายรถอีโคคาร์ทุกรุ่นได้เกิน 200,000 คัน ในประเทศไทยตั้งแต่เริ่มการผลิตในปี 2555 เป็นต้นมา มากไปกว่านั้นเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มอบให้แก่ซูซูกิ รวมถึงเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้า และมีความต้องการอยากเป็นเจ้าของรถยนต์สักหนึ่งคันที่มีความคุ้มค่าทั้งในเรื่องของราคาและการใช้งาน เป็นรถที่สามารถเข้าถึงและตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งเราเชื่อว่ารถยนต์จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

แคมเปญ “SUZUKI MEGA DEAL ดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี” มอบให้สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ซูซูกิทุกท่าน

  • รับเงื่อนไขพิเศษทันที ขับฟรี 150 วัน สำหรับรถยนต์ซูซูกิรุ่น SWIFT, XL7 และ ERTIGA และเฉพาะสถาบันการเงินที่ร่วมโครงการ
  • พร้อมรับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 3,000 บาท เพิ่มจากส่วนลดแคมเปญพิเศษจากผู้จำหน่าย (สำหรับรถยนต์ซูซูกิรุ่น SWIFT, XL7 และ ERTIGA)
  • ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท (เฉพาะรุ่นที่กำหนด)
  • ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานถึง 72 เดือน (เฉพาะรุ่นที่กำหนด)
  • อีโคคาร์ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,999 บาท (สำหรับรถยนต์ซูซูกิรุ่น CELERIO GA M/T)
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี
  • ฟรี บัตรชมภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ซีเนม่า จำนวน 2 ที่นั่ง ในทุกการจอง

ซึ่งสิทธิพิเศษดังกล่าว จะมอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน-31 ธันวาคม 2564 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำในความสำเร็จในครั้งนี้และผลักดันยอดขายของรถยนต์ซูซูกิในช่วงโค้งสุดท้ายของปี รวมถึงการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ณ อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี    ซูซูกิเชื่อมั่นว่าจะสามารถมีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายรถอีโคคาร์ทุกรุ่นได้ครบ 200,000 คันภายในปีนี้แน่นอน

โดยเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่น จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย ด้วยเพราะเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้า และงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็ง ที่พร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมไปจนถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ เข้ามาร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟลีสซิ่ง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายให้สามารถเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเราจะพยายามนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีออกมาสู่ผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ แต่เรายังคงไม่ลืมที่จะเตรียมความพร้อมและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานให้สามารถรองรับการขยายตัวของสมาชิกของครอบครัวซูซูกิที่กำลังจะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต โดยมีการพัฒนาและยกระดับพนักงานให้เข้าถึงช่องทางออนไลน์ปรับพฤติกรรมการขายและการดูแลให้เข้ากับพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคให้มีความแม่นยำ และโดนใจมากยิ่งขึ้น ด้านงานบริการก็มีแนวทางการพัฒนาไปร่วมกับทางผู้จำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง มุ่งหวังที่จะสร้างคุณค่าให้แก่งานบริการเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง ล่าสุดเตรียมที่จะขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศจำนวน 130 แห่ง ภายใต้แนวคิด “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”

 

ช่องทางการติดต่อ

www.suzuki.co.th

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900

Most Popular

To Top