ข่าว

ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 พร้อมกระหึ่มที่ไบเทคบางนา

ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งที่ 10

พร้อมกระหึ่ม วันที่ 6-10 ก.ค.นี้ ที่ไบเทคบางนา

สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับคนรักรถยนต์ งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ภายใต้สโลแกน “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ปลดล็อกทุกพันธนาการ จัดทัพรถยนต์ใหม่ป้ายแดงชั้นนำ พร้อมด้วยรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพเยี่ยม เตรียมประชันแบบหมดหน้าตักให้กระหึ่ม กึกก้อง โดยมี ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการคับคั่ง อาทิ OR, กรุงศรีออโต้, อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส, B-Quik, บริดจสโตน, Dyson, Garmin, Meguiar’s ดีเดย์พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6-10 กรกฎาคม นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH102-104

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022  กล่าวว่า งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 10 พร้อมที่จะกลับมาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับการจัดงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ในครั้งนี้ มีความพิเศษ โดยเริ่มตั้งแต่พื้นที่การจัดงานที่ใช้ฮอลล์จัดแสดงงานด้านบนซึ่งเป็นห้องโถงติดแอร์เต็มพื้นที่ ตามเสียงเรียกร้องของผู้ร่วมงาน และถือเป็นการเตรียมการของผู้จัดงาน ที่อาจจะมีการขยายพื้นที่การจัดงานในอนาคต โดยปีนี้จะรวมรถยนต์ใหม่ รถยนต์ใช้แล้ว อุปกรณ์ตกแต่ง มาอยู่ในพื้นที่เดียวกันทั้งหมด บนพื้นที่รวมประมาณ 15,000 ตารางเมตร ของฮอลล์ EH102-104

ปีนี้ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ ไดสัน, สมาร์ทวอช การ์มิน, และผลิตภัณฑ์จาก บริษัท คิดโด แปซิฟิค จำกัด  อาทิ แบรนด์ Chicco (คิคโค่), Graco (เกรโก้), Recaro (เล็คคาโร่) ที่จะช่วยให้ผู้ที่มีความสนใจสามารถเลือกเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์​ต่างๆเหล่านี้ได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้แล้วยังมีโปรโมชั่นให้ร่วมลุ้นในทุกวันได้แก่คูปองพิเศษจากศูนย์บริการ บี-ควิก,ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พริวิลเลจ การ์ด มูลค่า 1,000 บาท วันละ 5 รางวัล และ 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล โดยผู้ที่จองรถยนต์ภายในงานทุกๆ 100,000 บาท จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ แต่ถ้าจัดสินเชื่อรถยนต์กับกรุงศรี ออโต้ จะได้รับคูปองเพิ่มอีกเท่าตัว

นายพัฒนเดช กล่าวต่อว่า หลังจากรัฐบาลปลดล็อกมาตรการต่างๆ ผู้เข้าชมงานก็จะมีความผ่อนคลายมากขึ้น ประกอบกับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจที่ส่งผลให้เศรษฐกิจโดยรวมฟื้นตัว ขณะที่ตลาดรถยนต์แม้ยอดขายจะไม่ได้เติบโตอย่างเห็นได้ชัด แต่หลังจากรัฐบาลมีมาตรการลดภาษีนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้าทำให้ราคาจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าหลายรุ่นปรับลดลง ก็ส่งผลให้ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าคึกคักขึ้นมา

ด้วยปัจจัยทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ทำให้เชื่อมั่นว่างานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 จะทำยอดจองรถยนต์ตามเป้าที่ตั้งไว้ 2,600 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ใหม่ 1,800 คัน  รถยนต์ใช้แล้ว 800 คัน

“ภายในงานของเรามีทั้งรถใหม่ป้ายแดง เครื่องยนต์สันดาปภายใน  และรถยนต์พลังงานทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากปัญหาน้ำมันแพง โดยมีให้เลือกทั้งไฮบริด, ปลั๊ก-อิน ไฮบริด, รถยนต์ไฟฟ้า 100% หรือลูกค้าที่ไม่อยากรอรถนาน ต้องการนำรถไปใช้งานเลยทันทีก็มองหารถยนต์ใช้แล้ว คุณภาพดี ราคาเหมาะสม และที่สำคัญรถยนต์ใช้แล้วที่ซื้อจากภายในงานทุกคัน จะได้รับประกัน ซื้อคืน จากผู้จัดงานเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา” นายพัฒนเดช กล่าว

รถใหม่ป้ายแดง – รถยนต์ไฟฟ้าแห่ร่วมงานพรึ่บ!

“การจัดงานในปีนี้ อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ประกอบกับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคมีการปรับตัวดีขึ้น เราเชื่อว่าการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้ตลาดรถยนต์กลับมาคึกคัก และช่วยผลักดันภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศให้กลับมาฟื้นตัว” นายชลัทชัย กล่าวทิ้งท้าย

ไฮไลต์ภายในงาน จะได้พบกับรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดีที่มีให้เลือกครบทุกเซ็กเมนท์ ทั้งรถยนต์นั่ง รถกระบะ รถหรู รถสปอร์ตคาร์ รถใหม่ไมล์น้อย ที่จะมาพร้อมกับดอกเบี้ยพิเศษ ของแถมต่างๆ และข้อเสนอทางการเงินจากกรุงศรี ออโต้  ที่สำคัญยังมีการรับประกันการซื้อคืน 100% ตามเงื่อนไข 5 ข้อ ได้แก่ 1.ไม่ไฟไหม้ 2.ไม่จมน้ำ 3.ไม่มีการตัดต่อ 4.โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5.ไม่มีการชนหนัก และผู้ที่จองรถยนต์ใช้แล้วภายในงานทุกคันจะได้รับบัตรกำนัลจากบีควิกมูลค่า 3,000 บาท

OR เดินหน้าสู่ผู้นำนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem)

ปัจจุบัน OR พร้อมให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ ทั้งในและนอกสถานีบริการ PTT Station และมีแผนเปิดเพิ่มเป็น 450 แห่งภายในปีนี้ และยังได้พัฒนา Application EV Station PluZ เพื่อค้นหาสถานี จองเข้าใช้บริการ ชำระเงินออนไลน์ ตรวจสอบประวัติการใช้งานได้ในAppเดียว ขณะเดียวกันยังอยู่ระหว่างการปรับให้ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ทุกแห่งต้องให้บริการซ่อมรถ EV ได้

นอกจากนี้ OR ยังมีแผนต่อยอดการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการใช้รถ EV เพื่อให้บริการอย่างครบวงจร ผ่านบริการอื่น ๆ เช่น เครื่องชาร์จ EV สำหรับติดตั้งในที่พักภายใต้แบรนด์ Ultra EV และร่วมมือกับพันธมิตรค่ายรถ EV ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในการพัฒนารูปแบบการให้บริการเช่ารถไฟฟ้าสำหรับฟลีทขนส่งอีกด้วย

กรุงศรี ออโต้ จัดโปรโมชั่นผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน อนุมัติภายใน 15 นาที

โปรโมชั่นภายในงาน ลูกค้ากรุงศรี ยูสด์ คาร์ รับข้อเสนอดาวน์น้อย ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน รู้ผลอนุมัติไว ภายใน 15 นาที ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมรับของสมนาคุณเมื่อสมัครสินเชื่อ และออกรถภายในงาน เช่นเดียวกับ ลูกค้ากรุงศรี นิว คาร์ ที่รับข้อเสนอดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณ เมื่อสมัครสินเชื่อภายในงาน และได้รับการอนุมัติ

อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับลูกค้ากรุงศรี ออโต้ ที่จอง หรือ ซื้อรถยนต์ ทั้งรถยนต์ใหม่ป้ายแดง และรถยนต์มือสองภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรน้ำมันจากทางผู้จัดงาน จำนวน 2 สิทธิ์ ต่อทุกๆ มูลค่าการจอง หรือ ซื้อ 100,000 บาท ซึ่งปกติจะได้รับเพียง 1 สิทธิ์เท่านั้น

   

     

    งาน “Fast Auto Show Thailand 2022″ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งที่ 10 แวะมา เลือกคันที่ชอบถอยคันที่ใช่ บนพื้นที่การจัดงานรูปโฉมใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH102-104 เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Most Popular

To Top