ข่าว

ENEOS บุกตลาดระดับพรีเมี่ยม แนะนำ ENEOS X Series

ENEOS บุกตลาดระดับพรีเมี่ยม แนะนำ ENEOS X Series

บริษัท เอเนออส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ ENEOS (เอเนออส) ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล แนะนำน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ ENEOS X Series น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100 % สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน มาตรฐานสูงสุด สำหรับรถยนต์ญี่ปุ่นรุ่นใหม่  เนื่องจากปัจจุบันเทคโนโลยีเครื่องยนต์เบนซินได้ถูกพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งการลดขนาดเครื่องยนต์ให้เล็กลง การใช้ระบบฉีดตรง (Direct Injection) การเพิ่มระบบอัดอากาศ (Turbocharger) รวมไปถึงระบบการกรองอนุภาคไอเสีย ทำให้น้ำมันเครื่องที่เป็นปัจจัยสำคัญในการดูแล และปกป้องเครื่องยนต์ต้องมีประสิทธิภาพให้สามารถรองรับเทคโนโลยีเครื่องยนต์รุ่นใหม่ และมาตรฐานที่ถูกพัฒนาขึ้นมาล่าสุด นั่นคือ API SP ด้วยเหตุนี้ ENEOS จึงได้คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในปัจจุบัน

สำหรับน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ ENEOS X Series ที่มาพร้อมกับมาตรฐาน API SP จึงมีคุณสมบัติที่โดดเด่นกับน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ มาตรฐาน API SN ประกอบด้วย
1. ลดปัญหาการชิงจุดระเบิดในรอบความเร็วต่ำ (Low Speed Pre-Ignition: LSPI) ซึ่งจะเกิดขึ้นในเครื่อยนต์เบนซินแบบฉีดตรง (Gasoline Direct Injection) โดยการเกิด LSPI นี้จะสร้างความเสียหายให้แก่ลูกสูบวาล์ว และปะเก็นอย่างมาก
2. เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันการสึกหรอ
3. เพิ่มความสามารถในการช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง
4. ช่วยลดการสะสมของเขม่าคาร์บอนที่เกิดจากการจุดระเบิด
5. ช่วยป้องกันการเกิด และสะสมของตะกอนในน้ำมันเครื่อง
6. ช่วยลดการเกิดการออกซิเดชั่น ซึ่งเป็นปฏิกิริยาที่ทำให้น้ำมันเครื่องเสื่อมสภาพ

น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ ENEOS X Series วางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ ENEOS X 0W-20 SP ECO FULLY SYN น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100 % สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน มาตรฐานสูงสุด เหมาะสำหรับรถยนต์เบนซินญี่ปุ่นรุ่นใหม่ทั่วไป ที่ต้องการมาตรฐาน API SP, ILSAC GF-6A และค่าความหนืด SAE OW-20

ENEOS X 5W-30 SP SUPER FULLY SYN น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100 % สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน มาตรฐานสูงสุด เหมาะสำหรับรถยนต์เบนซินญี่ปุ่นรุ่นใหม่ทั่วไป ที่ต้องการมาตรฐาน API SP, ILSAC GF-6A และค่าความหนืด SAE 5W-30  มีจำหน่ายแล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ ENEOS ทั่วประเทศ และทางออนไลน์

ENEOS เป็นน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล รวมทั้งยังเป็นผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่น OEM ให้แก่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำในญี่ปุ่น และในหลายประเทศทั่วโลก ภายใต้การผลิต และจำหน่ายของบริษัท ENEOS Corporation ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือ ENEOS Holding ด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 50,000 ล้านบาท มีพนักงาน 15,000 คน ทั่วโลก รวมทั้งมีสถานีบริการน้ำมัน ENEOS กว่า 13,000 แห่ง ในประเทศญี่ปุ่น

Most Popular

To Top