ข่าว

ฮุนได ส่งมอบความสุข “Love & Share ชวนแม่ทำบุญกับ CRETA”

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมส่งมอบความสุขและส่งต่อความห่วงใยสู่คนชรา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ผ่านกิจกรรม “Love & Share ชวนแม่ทำบุญกับ CRETA” มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคสำหรับผู้สูงอายุ ให้กับมูลนิธิ มิตรภาพสงเคราะห์ คนชราหญิง ติวานนท์

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อตอบแทนสังคมและช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส โดย ฮุนได ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือและแบ่งปันความสุขสู่สังคมได้อย่างทั่วถึง  จึงได้จัดกิจกรรมในรูปแบบจิตอาสาออนไลน์  ซึ่งทุกท่านสามารถช่วยกันทำความดีได้ง่ายๆ เพียงร่วมสนุกตอบคำถามผ่านทางเฟชบุค Hyundai Thailand โดยทุกคำตอบของผู้ร่วมกิจกรรมจะเปลี่ยนเป็นมูลค่า 100 บาท เพื่อนำไปซื้อของใช้จำเป็นสนับสนุนให้แก่มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ฯ นอกจากนี้ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้รับ เกียรติบัตรที่ฮุนไดมอบให้เพื่อแสดงความขอบคุณในความมี “น้ำใจ” ของทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้อีกด้วย

กิจกรรม “Love & Share ชวนแม่ทำบุญกับ CRETA” จบลงอย่างประทับใจด้วยน้ำใจและความอบอุ่นจากลูกค้าฮุนไดทุกท่าน ด้วยยอดบริจาครวมทั้งสิ้น 50,000 บาท  โดยตัวแทนได้ช่วยกันจัดเตรียมสิ่งของเครื่องใช้  และสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันอื่นๆ  เพื่อมอบให้กับคนชราไร้ที่พักพิง ต้องขอบคุณ Hyundai CRETA  ที่ช่วยเป็นยานพาหนะในการนำสิ่งของเครื่องใช้ทั้งหมดไปส่งมอบแก่มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ฯได้อย่างราบรื่น ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายที่กว้างขวาง มีความจุสูงสุดถึง 1,384 ลิตร และฟังก์ชั่นการปรับพับเบาะที่หลากหลาย

ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับรถยนต์ ฮุนได เครต้า ได้ที่โชว์รูมฮุนได ทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.hyundai.co.th

Most Popular

To Top