ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย อวดโฉมยนตรกรรมพรีเมียมล่าสุดในงาน BMW Xpo 2022

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ลูกค้า
พร้อมอวดโฉมยนตรกรรมพรีเมียมล่าสุด ตอกย้ำพลังแห่งทางเลือกในงาน BMW Xpo 2022

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยกระดับสุดยอดสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ ด้วยมหกรรมประจำปีสำหรับคนรักบีเอ็มดับเบิลยูในงาน BMW Xpo 2022 มอบความตื่นตาตื่นใจด้วยยนตรกรรมระดับพรีเมียม ดึงที่สุดแห่งประสบการณ์สไตล์บีเอ็มดับเบิลยูให้ลูกค้าและแฟน ๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ด้วยธีมการฉลองครบรอบ 50 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู M ตอกย้ำความมุ่งมั่นและความหลงใหลในตำนานมอเตอร์สปอร์ต  พร้อมการเปิดตัวรถยนต์และมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด และข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 22-25 กันยายน พ.ศ. 2565

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทยมุ่งมั่นส่งมอบที่สุดสุนทรียภาพแห่งการขับขี่และพลังแห่งทางเลือกให้กับลูกค้า เมื่อทุกคนกำลังก้าวเข้าสู่ยุคของการขับเคลื่อนแห่งอนาคต เรามุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมศาสตร์แห่งศิลป์เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า ส่งผลให้คะแนนความพึงพอใจของผู้บริโภค (Net promoter score) ด้านการขายและการบริการสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยแห่งความสำเร็จที่ส่งผลให้เราสร้างผลงานครั้งประวัติศาสตร์ด้านยอดจดทะเบียนตลอด 8 เดือนที่ผ่านมาในปี 2565 และครองตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์เซกเมนต์พรีเมียมอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดจดทะเบียนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในเดือนมกราคมถึงสิงหาคมรวม 9,317 คัน ทะยานสู่ส่วนแบ่งการตลาดในเซกเมนต์พรีเมียมที่ 41.7% ความสำเร็จในครั้งนี้ได้เป็นข้อพิสูจน์อีกครั้งถึงความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในการนำเสนอนวัตกรรมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ ด้านอย่างไม่หยุดยั้งไม่ว่าจะในสถานการณ์ใด”

“การจัดงานในปีนี้ยังเป็นการร่วมฉลอง 50 ปีแห่งความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู M สะท้อนจิตวิญญาณมอเตอร์สปอร์ตของยนตรกรรมสมรรถนะสูงระดับตำนานที่โดดเด่นเหนือใคร และเราเชื่อว่ามหกรรม BMW Xpo 2022 จะเปิดโอกาสให้บีเอ็มดับเบิลยูได้ใกล้ชิดกับลูกค้าในปัจจุบันและกลุ่มคนรักบีเอ็มดับเบิลยูได้ดียิ่งขึ้น”

คุณชนินทร์ ฐิติจารุไพศาล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

“ที่สำคัญ เรายังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์สังคมคาร์บอนต่ำเพื่อชะลอการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกผ่านการต่อยอดอนาคตแห่งยานยนต์ไฟฟ้า ด้วยรถยนต์ไฟฟ้า (BEV) 4 รุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่  บีเอ็มดับเบิลยู iX3 ,บีเอ็มดับเบิลยู  iX, บีเอ็มดับเบิลยู i4 และมินิ คูเปอร์ เอสอี รวมถึงการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 ในวันนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอพลังแห่งทางเลือกให้แก่ลูกค้าชาวไทย และภายในสิ้นปีนี้ เราจะนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าในทุกเซกเมนต์ และได้ร่วมมือกับพันธมิตรต่าง ๆ เพื่อให้เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าจากบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ สามารถเข้าถึงเครือข่ายสถานีชาร์จไฟฟ้าสาธารณะกว่า 295 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 600 หัวจ่าย”

นอกจากนี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี แห่งตำนานมอเตอร์สปอร์ตของบีเอ็มดับเบิลยู M ภายในงาน BMW Xpo 2022 ยังจะเผยโฉมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู M4 CSL ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู M240i xDrive พร้อมเอาใจแฟน ๆ ชาวไทยด้วยการเปิดตัวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2 รุ่นพิเศษ กับบีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupé (M Performance Edition) ทั้งยังตอกย้ำแนวคิด ‘พลังแห่งทางเลือก’ ลูกค้าจะได้พบกับอีกหนึ่งรุ่นย่อยของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX อย่างบีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 นับเป็นอีกก้าวแห่งกาเดินทางของบีเอ็มดับเบิลยูสู่อนาคตของยานยนต์ไฟฟ้า และยังมีกิจกรรมสุดพิเศษรวมพลคนรัก M กับ M Fan Day ให้แฟน ๆ ได้สนุกสนานกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากลิปตา ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2565 ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป
ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย นั้นมาพร้อมกับ 3 โทนสีใหม่ของรุ่นที่โดดเด่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์อย่างบีเอ็มดับเบิลยู R18 และ R18 Classic ได้แก่ สีดำ Black Storm Metallic, สี Mars Red Metallic และสี Manhattan Metallic Matte รวมถึงบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ที่มาในเฉดสีใหม่กับความโฉบเฉี่ยวที่เพิ่มขึ้นอีกระดับ

ไฮไลท์จากบีเอ็มดับเบิลยู M Performance Parts

ในงาน BMW Xpo 2022 ลูกค้ายังสามารถเยี่ยมชมบูธบีเอ็มดับเบิลยู M Performance Parts ภายใต้แนวคิด ‘Parts of Joy’ พบกับไฮไลท์การจัดแสดงกล้องบันทึกเหตุการณ์ขณะขับรถ BMW Advance Car Eye 3.0 รุ่นใหม่ซึ่งมาพร้อมความคมชัดภาพระดับ QHD ให้ลูกค้าจองก่อนวางจำหน่ายจริงอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมปีนี้ พร้อมเปิดโอกาสพิเศษให้ชาวบิมเมอร์ที่รักการแต่งรถยนต์ได้จับจองชุดแต่งบีเอ็มดับเบิลยู M Performance Parts สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 และรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาพิเศษ และเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้า BMW Lifestyle Collection 2022

ข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน BMW Xpo 2022

สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู

ลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในงาน BMW Xpo 2022 และส่งมอบรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2565  จะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้

  • ลูกค้าที่จองรถยนต์ทุกรุ่นในงาน BMW Xpo 2022 จะได้รับเซ็ทของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของบีเอ็มดับเบิลยู M
  • หูฟังไร้สาย Bowers & Wilkins มูลค่า 18,500 บาท สำหรับการจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3
    บีเอ็มดับเบิลยู X4 บีเอ็มดับเบิลยู X5 บีเอ็มดับเบิลยู X6 และบีเอ็มดับเบิลยู X7
  • นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ Garmin Venu 2S มูลค่า 13,690 บาท สำหรับการจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X1

สำหรับลูกค้าที่เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นต่าง ๆ ต่อไปนี้ และมีกำหนดส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2565 เมื่อทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bmw.co.th/th/topics/offers-and-services/special-offers/bmwfreedomchoicoffers.html

สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย นำความเร้าใจจากแคมเปญ “SET ZERO” กลับมาอีกครั้งตลอดเดือนกันยายน ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์พรีเมียมได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยข้อเสนอดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี** พร้อมฟรี BMW Motorrad Protect (ประกันชั้นหนึ่ง) นาน 1 ปี สำหรับลูกค้าที่เลือกโลดแล่นไปกับบีเอ็มดับเบิลยู C 400 GT, R nineT Pure และ R 18

** รุ่นที่เข้าร่วมข้อเสนอพิเศษฯ ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS, F 900 R, F 900 XR, S 1000 R, S 1000 XR,
S 1000 RR, R 1250 GS และ R 1250 GS Adventure

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bmw-motorrad.co.th/th/offers/jan2022campaign.html

 

รูปภาพเพิ่มเติม

(จากซ้าย) 1. คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย 2. คุณชนินทร์ ฐิติจารุไพศาล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย 3. คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 4. มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 5. มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย 6. มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย 7. มร. มิเกล ญาเบรส-โปห์ล ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

บีเอ็มดับเบิลยู M4 CSL ใหม่

Most Popular

To Top