ข่าว

ออโต้คอร์ป ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับโมบิล1 เรสซิ่ง โฟร์ที

ออโต้คอร์ป เติมเต็มตลาดน้ำมันมอเตอร์ไซค์อย่างต่อเนื่อง หลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถมอเตอร์ไซค์ โมบิล ในช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมทั้งได้ร่วมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โมบิล ซูเปอร์ โมโต ไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้มีกระแสการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

มาครั้งนี้ กับงานแข่งขันระดับโลก กับรายการ PTT International Grand Prix 2018 การแข่งขันระดับโลก MotoGP สนามที่ 15 ครั้งนี้ ออโต้คอร์ป จึงไม่พลาดที่นำผลิตภัณฑ์แบรนด์ระดับโลก โมบิล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ หลังจากกระแสการตอบรับของผลิตภัณฑ์ โมบิล ซูเปอร์ โมโต ผลิตภัณฑ์น้ำมันมอเตอร์ไซค์ที่มีประสิทธิภาพการปกป้องเครื่องยนต์อันยอดเยี่ยม ได้การตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมกับการเรียกหาผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถมอเตอร์ไซค์ โมบิล เกรดสังเคราะห์แท้ 100% อย่างต่อเนื่อง

จึงเป็นอีกก้าวที่ทางออโต้คอร์ป ไม่พลาดที่จะตอบโจทน์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถให้ครอบบคลุมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงาน ไปชิวล์ ไปท่องเที่ยว หรือใช้สำหรับแข่งขัน โดยได้นำผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถมอเตอร์ไซค์ สังเคราะห์แท้ 100% Mobil1 Racing 4T ที่สุดแห่งการปกป้องเครื่องยนต์ ผลิตจากเทคโนโลยีเฉพาะของโมบิล ด้วยการพัฒนาประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีที่ใช้ในสนามแข่งขัน ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการปกป้องเครื่องยนต์ และทนต่ออุณหภูมิที่เหนือกว่า เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพน้ำมันในความหนืดที่เท่ากัน มีสารที่รักษาความสะอาดให้เครื่องยนต์เหมือนใหม่เสมอ ช่วยยืดอายุการทำงานของเครื่องยนต์ ที่ได้นำมาเปิดประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ และแนะนำให้ผู้บริโภคได้รู้จักเป็นที่แรกในงานครั้งนี้ พร้อมตั้งเป้าหมาย การกระจายสินค้าตัวนี้ สู่ท้องตลาดอย่างรวดเร็ว โดยคาดการณ์ว่า ผู้บริโภคทุกท่าน จะสามารถพบเห็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วไทย ภายในปี พ.ศ. 2562 เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์ และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ ออโต้คอร์ป ได้มอบผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ให้กับสื่อมวลชนได้สัมผัสก่อนใครในงานนี้เป็นที่แรก และที่เดียวเท่านั้น และผู้ที่สนใจ จะสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในเร็วๆนี้ อย่างแน่นอน

 

 

 

 


 

 

 

 

 

Most Popular

To Top