ข่าว

เอ็มจี เร่งเครื่องความสนุกยกกำลัง 3 อัดแคมเปญดาวน์ 0 บาท สำหรับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ สมาชิกกบข. และมอบสิทธิสุดพิเศษสำหรับนักศึกษาจบใหม่

 

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” ในประเทศไทย จัดแคมเปญประจำเดือนตุลาคม มอบสิทธิพิเศษให้นักศึกษาจบใหม่ ข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น ด้วยโปรโมชั่นและเงื่อนไขสุดพิเศษในงบประมาณที่คุณเอื้อมถึงเมื่อซื้อรถยนต์เอ็มจีตลอดเดือนตุลาคม 2561 นี้

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาด ซึ่งทางเอ็มจีต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และนักศึกษาจบใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนรถใหม่ หรือเป็นเจ้าของรถยนต์คันแรก ได้มีโอกาสสัมผัส ยนตรกรรมการขับขี่ที่ปลอดภัย และนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้อย่างครบครัน”

นิสิตนักศึกษาจบใหม่ประจำปีการศึกษา 2560 ทั่วประเทศไทย สามารถใช้สิทธิ์ซื้อ MG3 ใหม่ รถยนต์แฮทช์แบ็กสีสันสดใสที่มาพร้อมนิยาม “มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง” กับรูปลักษณ์ใหม่ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัย สีสันโดนใจและระบบความปลอดภัยครบครัน อีกทั้งยังมาพร้อมระบบอัจฉริยะ i-SMART ที่สามารถรองรับการสั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทย พร้อมการอัพเดทฟังก์ชันใหม่บนแผนที่นำทางที่สามารถค้นหาร้านอาหารที่ได้รับการแนะนำจาก WONGNAI และค้นหาโรงแรมจาก AGODA รวมไปถึงระบบฟังเพลงออนไลน์ของ True Online Music ซึ่งมีเพลงให้เลือกมากกว่า 1 ล้านเพลง MG 3 ใหม่จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยนักศึกษาที่ซื้อ MG3 ใหม่ ในช่วงนี้จะได้รับส่วนลดมูลค่า 50,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี

 

 

สำหรับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และสมาชิกกบข. สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นได้ง่ายๆ กับข้อเสนอ ดาวน์ 0 บาท รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี สำหรับผู้ที่สนใจ MG ZS สมาร์ทเอสยูวี ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี i-SMART และรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ทันสมัย พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายในแบบรถยนต์เอนกประสงค์ หรือ MG GS สปอร์ตเอสยูวีรุ่นใหญ่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน TURBO 2.0 ลิตร แรงสุด 218 แรงม้า MG5 รถยนต์ซับคอมแพ็ค 4 ประตูที่ให้พื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่กว้างขวางนั่งสบาย อัดแน่นด้วยพลังเครื่องยนต์แบบ Turbo 1.5 ลิตร และเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร รองรับน้ำมัน E85 รวมไปถึง MG3 ใหม่ แฮทช์แบ็คสีสันสดใส สนุกได้ในทุกเส้นทางทั้งดีไซน์ การขับขี่ และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าทั่วไป เอ็มจีได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าที่สนใจรถยนต์เอ็มจีรุ่นต่างๆ ทั้งดอกเบี้ย 0%* หรือ เลือกเงินดาวน์น้อย หรือผ่อนน้อยได้ตามความต้องการ พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และพ.ร.บ. นาน 1 ปี และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ตลอดเดือนตุลาคมนี้

* หมายเหตุ : เงื่อนไขอยู่ภายใต้นโยบายที่บริษัทฯ กำหนด และเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

สำหรับนักศึกษาจบใหม่ ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และท่านที่สนใจเกี่ยวกับโปรโมชั่น หรือต้องการทดลองขับรถยนต์ MG ทุกรุ่น ได้ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือ ติดต่อ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mgcars.com

Most Popular

To Top