ข่าว

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว 2โมเดลพลังดีเซลโฉมใหม่ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอเอสยูวีในประเทศไทย

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอรถยนต์เอสยูวี (SUV) รุ่นประกอบในประเทศ ด้วยการนำเสนอสองยนตรกรรมพลังดีเซลโฉมใหม่ ได้แก่ Mercedes-Benz GLC รถยนต์เอสยูวีดีไซน์สปอร์ต เรียบหรู และทันสมัย มอบความสะดวกสบาย ในทุกๆ เส้นทางทั้งออนโรด และออฟโรด มาพร้อมสมรรถนะที่ดีเยี่ยมด้วยอัตราการปล่อยไอเสียที่ต่ำ และมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเพียง 5.1 ลิตร/100 กม. พร้อมเอาใจสาวกครอสโอเวอร์ค่ายดาวสามแฉกด้วยรถยนต์สปอร์ตเอสยูวีโฉมใหม่อย่าง Mercedes-Benz GLC Coupé ยนตรกรรมขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ผสานความอเนกประสงค์ของรถยนต์สไตล์เอสยูวี และดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวของรถยนต์คูเป้เข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ ยนตกรรมทั้งสองโมเดลยังมาพร้อมกับระบบมัลติมีเดียใหม่ล่าสุดอย่าง MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่พัฒนามาจากนวัตกรรม AI และบริการ Mercedes me connect ซึ่งมีความสามารถในการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้า รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ

สำหรับ Mercedes-Benz GLC และ  Mercedes-Benz GLC Coupé มีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ คนรุ่นใหม่ และครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายในการขับขี่ และในขณะเดียวกัน ก็ต้องการพื้นที่ในการจัดเก็บสัมภาระใช้สอยภายในรถ ซึ่งรถยนต์กลุ่มนี้นอกจากจะมีสมรรถนะ ที่ทรงพลังแล้ว ยังมีรูปลักษณ์ และดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหราและทันสมัยตามหลักปรัชญา Sensual Purity ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ไว้ได้อย่างลงตัวโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ LED High-performance ดีไซน์ใหม่ และการเพิ่มเติมหลากหลายฟังก์ชัน และฟีเจอร์ใหม่เพื่อสาวกครอสโอเวอร์ค่ายดาวสามแฉกโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นระบบมัลติมีเดียแบบ MBUX (Mercedes-Benz User Experience) สามารถเชื่อมโยงผู้ขับขี่เข้ากับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ผ่านระบบการสั่งการด้วยเสียงที่สามารถจดจำข้อมูล และเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานต่างๆ ของผู้ขับขี่ เพื่อแจ้งเตือน หรือปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานให้ง่ายและเหมาะสมที่สุด บริการ ‘Mercedes me connect ที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้า รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์     

สำหรับรถยนต์ Mercedes-Benz GLC นำเสนอในสองรุ่นย่อย ได้แก่ GLC 220 d ราคา 3,239,000 บาท และ GLC 220 d AMG Dynamic ราคา 3,699,000 บาท และสำหรับ Mercedes-Benz GLC Coupé นำเสนอในรุ่น GLC 220 d 4MATIC Coupé AMG Dynamic ราคา 4,040,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้วที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศ

Most Popular

To Top