ข่าว

ประมวลภาพเบื้องหลัง นักบิดดาวดังของโลก ทัวร์กรุงเทพ โปรโมต โมโตจีพี “ท่องเที่ยวไทย”

สองสุดยอดนักบิดดาวดังของโลก ฮอร์เก ลอเรนโซ ยอดนักบิดสแปนิชจาก เรปโซล ฮอนด้า ควง คาล ครัทช์โลว นักบิดอังกฤษจาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า พร้อมด้วยนักบิดดาวรุ่งของไทย สมเกียรติ จันทรา จาก  อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ร่วมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาฟอร์มยักษ์ใน กรุงเทพมหานคร ผ่านมุมมองของกีฬามอเตอร์สปอร์ตยอดนิยมอย่าง โมโตจีพี สู่สายตาแฟนความเร็วทั่วโลกกว่า 800 ล้านคู่ ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน 4-6 ต.ค.นี้ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

การถ่ายทำดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากกองทัพสื่อมวลชน และแฟนความเร็วจำนวนมาก รวมทั้งที่ทราบข่าวนั้นติดตามเป็นจำนวนมาก  ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวถูกถ่ายทำโดยมีเป้าหมายเพื่อประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ด้วยการถ่ายทอดผ่านมุมมองของการแข่งขันระดับโลกอย่าง “โมโตจีพี” ภายใต้คอนเซ็ปท์ “FROM ROAD TO ROOF”  โดยมีการเดินเรื่องถ่ายทำบนถนนใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยการถ่ายทำในวันนี้เริ่มถ่ายทำจากภายในวัดโพธิ์, สมเกียรติ พาครัชท์โลว ไปซื้อของที่ระลึก, ฉากเดินตลาดของครัชท์โลว, ขับขี่บนสะพานพุทธ, ถนนเจริญกรุง  โดยมีนักบิดไทย ทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านต้อนรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตทุกคนสู่เมืองไทย ก่อนจะไปจบด้วยภาพที่ได้ถ่ายทำไว้แล้วที่ ชั้น 78 ของ มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ความสูง 314 เมตร มีพื้นกระจกลอยฟ้าขนาดใหญ่ มีจุดเด่นสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพมหานคร แบบ 360 องศา ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ

ทั้งนี้ วีดีโอประชาสัมพันธ์ประเทศไทยผ่านการแข่งขัน โมโตจีพี ชิ้นดังกล่าว จะถูกเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ของ MotoGP.com และสื่อมวลชนทั่วโลกก่อนเข้าสู่การแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมกับเผยแพร่ผ่านการถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้งผ่านช่องกีฬาชั้นนำของโลก ผ่านสายตาของแฟนความเร็วกว่า 800 ล้านคู่ในทุกช่วงของการแข่งนับตั้งแต่วันศุกร์ที่4 ตุลาคมนี้ ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ถือเป็นมูลค่าทางการประชาสัมพันธ์อันมหาศาลที่จะผลักดันประเทศไทยให้ก้าวขึ้นไปเป็นประเทศยอดนิยมด้านการท่องเที่ยวของโลก

Most Popular

To Top