ข่าว

มินิ ประเทศไทย เชิญคนรักมินิร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี ในงาน MINI THAILAND UNITED

มินิ ประเทศไทย ชวนลูกค้าและแฟนมินิทั่วไทยรวมพลังแสดงความรัก ร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดปีที่ 60 ของมินิ ในงาน MINI THAILAND UNITED ณ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ให้บรรดาคนรักมินิได้มันส์กันข้ามคืน ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน จนถึงตี 1 วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนศกนี้ กับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำที่คนรักมินิต้องปลื้ม

ผู้สนใจสามารถจองบัตรเข้างานในรอบ Early Bird ได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม ในราคาพิเศษเพียง 1,000 บาทต่อท่าน ผ่านทาง Ticketmelon ที่ https://bit.ly/2mdUxLe หรือหากพลาดโอกาสในการจองรอบ Early Bird ไป ก็ยังสามารถร่วมสัมผัสความสนุกได้ด้วยบัตรราคาปกติ 1,500 บาท ที่จะเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

งาน MINI THAILAND UNITED นี้นอกจากจะรวมพลคนรักมินินับร้อยจากทั่วประเทศ และทัพมินิหลากหลายเจนเนอเรชั่น จากรุ่นคลาสสิกจนถึงรุ่นปัจจุบันแล้ว มินิยังเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ มินิโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น “Bless MINI” กับผลงานการ “เจิม” ลวดลายสวยสะดุดตาบนรถมินิจากฝีมือศิลปินอาชีพ หรือ “MINI Masterpieces” ที่เปลี่ยนบอดี้ของรถมินิให้เป็นเสมือนผืนผ้าใบ พร้อมปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้ ยังมันส์กับคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำชุดใหญ่ ทั้งโต๋ ศักดิ์สิทธิ์  ว่าน ธนกฤต ทอม อิศรา วง ETC. วง Season Five และคู่ดูโอ้แห่งตำนาน Triumphs Kingdom

ขาดไม่ได้กับความอาร์ตแอนด์คูลสไตล์มินิกับโฟโต้บูธสุดเก๋ เติมความเท่ด้วยเสื้อยืดมินิ ลิมิเต็ดสำหรับ
งาน MINI THAILAND UNITED เท่านั้น พร้อมช้อปกันให้เต็มอิ่มกับการกลับมาอีกครั้งของเทศกาล
เปิดท้ายขายของจากคนรักมินิด้วยกันใน MINI Black Market

เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ทาง Ticketmelon ที่ https://bit.ly/2mdUxLe โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ของมินิที่ https://bit.ly/2IEUW1j หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่หมายเลข 083 685 4790 (เฉพาะวันจันทร์ถึงศุกร์ 10:00-17:00 น.) และ LINE ID: minithunited

 

Most Popular

To Top