Kholor Patiew

#มีความสุขเหมือนได้กลับบ้าน โพธาราม 126

วันหยุดสุดสัปดาห์แห่งต้นเดือน เกาะล้อพาเที่ยว ขอแนะนำสถานที่พักแห่งธรรมชาติ โพธาราม 126 บ้านพักตากอากาศริมแม่น้ำกลอง หลังใหญ่สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่มีบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข

โพธาราม 126 ตั้งอยู่ที่ ริมน้ำแม่กลอง 126 ม. 2 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี มีแนวคิด ในการออกแบบเป็นอาคารหลังใหญ่สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่มีห้องพักไว้คอยบริการเพียง 4 ห้องและ 1 วิวล่า จุดเด่นของที่นี่คือมีทางเดินที่เชื่อมโยงหากัน แต่ก็มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อน ซึ่งแต่ละห้อง มีความแตกต่างกัน และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โดยเฉพาะ ห้องพัก 01A ซึ่งเป็นห้องขนาดใหญ่ แบ่งออกเป็น ห้องนอน ห้องน้ำใหญ่ ห้องแต่งตัวและที่พลาดไม่ได้คือจุดชมวิวที่เห็นวิวแม่น้ำแม่กลองแบบเต็มตาและพบกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่น


โพธาราม 126 เหมาะสำหรับครอบครัว และกลุ่มเพื่อนที่ต้องการความเงียบสงบ และบรรยากาศที่พักแบบเป็นกันเองเสมือนบ้านอีกหลังหนึ่ง เหมาะสำหรับคนที่ชอบธรรมชาติอย่างแท้จริง และยังมีมุมถ่ายรูปต่างๆ บริเวณพื้นที่ ที่พักอีกหลายจุด รวมถึงวิวแม่น้ำแม่กลอง ที่เพื่อนๆมานั้นไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง


เกาะล้อพาเที่ยวได้เข้ามาพักที่นี่ รับรู้ถึงความสงบ และซึมซับบรรยากาศของธรรมชาติแบบเต็มที่ มองไปทางไหนก็มีแต่ต้นไม้ร่มรื่น อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ต้องพูดถึงก็คือไก่แจ้ ที่เดินกัน อยู่ภายในที่พัก จนเป็นที่สนใจ ของผู้ที่มาพักไปแล้ว วันนี้จึงขอนำภาพสวยๆจากที่พักมาให้เพื่อนได้รับชมกัน

#ใครที่ไม่มีอะไรทำ เขามีจักรยานไว้บริการสำหรับปั่นเลยได้ด้วยนะ

#ไก่แจ้ ที่เดินเล่นกันเต็มไปหมด น่ารักกกกก

#มีผู้คนเข้ามาพักอยู่ตลอดเวลา

#ธรรมชาติมากกกก

#มีอาหารเช้าให้ด้วยนะ

เกาะล้อพาเที่ยวนั้นขอนำเสนอที่โพธาราม 126 เป็นที่พัก ที่ให้บรรยากาศแห่งความสงบและความสุข กับการที่ได้เสพธรรมชาติ และ พักผ่อนอย่างแท้จริง จึงขอแนะนำให้เพื่อนๆลองเข้ามาเที่ยวเข้ามาพัก ที่โพธาราม 126 รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังในการพักผ่อน และเพื่อนๆจะอยากกลับมาที่นี่อีกเพราะ ที่นี่คือบ้านหลังที่สอง โพธาราม 126 จังหวัดราชบุรี ประเทศไทย

Most Popular

To Top