ข่าว

เอ็มจี เผย NEW MG ZS EV กระแสตอบรับดีเยี่ยม ยอดจองทะยานต่อเนื่อง 2,200 คัน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผย NEW MG ZS EV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% พร้อมมุ่งมั่นเดินหน้ากระตุ้นตลาดมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าและเร่งสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าด้วยการ สร้างความพร้อมของระบบนิเวศรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้สมบูรณ์แบบด้วยการเร่งขยายสถานีชาร์จไฟฟ้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่เปิดตัวและประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่าน “NEW MG ZS EV” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของเอ็มจี ได้กระแสตอบรับและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศไทย โดยปัจจุบันมียอดจองสะสมสูงถึงกว่า 2,200 คัน โดยเราได้ทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าครบเป้าหมายระยะแรกที่ตั้งไว้ที่ 1,000 คัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเรายังเร่งเดินหน้าทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องสู่เป้าหมายระยะที่สองครบ 2,000 คัน ในเร็วๆ นี้

การเปิดตัว NEW MG ZS EV ถือเป็นการจุดประกายและสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการยานยนต์ไทย โดยเฉพาะในประเด็นการสร้างการรับรู้และการยอมรับในรถยนต์พลังงานทางเลือก โดยพิจารณาถึงผลตอบแทนที่คุ้มค่าในระยะยาว ซึ่งเอ็มจีมุ่งมั่นให้คนไทยสามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น ควบคู่กับการเดินหน้าทลายข้อจำกัดและลดความกังวลในการใช้งาน โดยเร่งสร้างระบบนิเวศของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในประเทศไทยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

การร่วมมือกับบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA ในการติดตั้งจุดชาร์จไฟในโชว์รูมของเอ็มจีทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ในด้านความร่วมมือในการถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานของระบบไฟฟ้า การติดตั้งและปรับเปลี่ยนระบบไฟฟ้า รวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการอัดประจุไฟฟ้า เช่น มิเตอร์ หรือหม้อแปลง อีกทั้งยังได้ร่วมกันทดสอบระบบการชาร์จรถร่วมกับเครื่องชาร์จของ กฟน. และ PEA นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการเชื่อมต่อและแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะข้อมูลสถานีชาร์จไฟฟ้าทั่วประเทศ เพื่อรองรับปริมาณความต้องการและการใช้งานจริงของลูกค้า อีกทั้งยังเป็นการสร้างความอุ่นใจในการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในทุกเส้นทางทั่วประเทศ”

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือที่เว็บไซต์ www.mgcars.com

Most Popular

To Top